Home / Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật Lý Trị Liệu / Cách đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2019

Cách đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2019

Mỗi mùa tuyển sinh sẽ có những điểm khác nhau nên thí sinh cần chủ động nắm bắt thông tin cách đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM 2019 để nắm chắc cơ hội trúng tuyển.

Đào tạo Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu chất lượng và uy tín

Đào tạo Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu chất lượng và uy tín

Vật lý trị liệu – phục hồi chức năng là ngành mang sứ mệnh và vai trò quan trọng đối với sức khỏe con người. Không chỉ tích cực hỗ trợ các bác sĩ trong công tác điều trị, chăm sóc mà mỗi Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu còn là người bạn đồng hành cùng người bệnh trong suốt thời gian xuất viện để lấy lại những khả năng vốn có của cơ thể con người. Theo đó, mỗi Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu nói riêng và cán bộ Y Dược nói chung đều được xã hội coi trọng và có vị trí nhất định trong tâm trí của mỗi người.

Điều kiện đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM 2019

Sức hút của ngành Vật lý trị liệu hiện nay là rất lớn khi những cơ hội mà ngành mang lại luôn hấp dẫn những ai mong muốn có một công việc ổn định cùng mức lương hấp dẫn. Theo đó, nhu cầu về chuyển đổi nghề nghiệp bằng cách học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TP.HCM năm 2019 tăng cao. Tuy nhiên, để có thể học tập hệ đào tạo này, thí sinh cần đảm bảo các điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu HCM như sau:

  • Thí sinh có ít nhất một tấm bằng tốt nghiệp từ trình độ Cao đẳng trở lên ở bất kỳ lĩnh vực đào tạo nào trong hệ thống giáo dục quốc dân. Ví dụ những thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược HCM, Cao đẳng Điện lực, Đại học Công nghệ thông tin,… đều có thể đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu.
  • Yêu cầu sức khỏe tốt cũng là điều kiện không thể bỏ qua khi giúp thí sinh tránh được tình trạng gián đoạn trong thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM.
  • Yêu cầu thí sinh có lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hay truy cứu trách nhiệm hình sự dù đăng ký bất kỳ ngành học Cao đẳng Y Dược TPHCM nào.

Bất cứ thí sinh vi phạm một trong những điều kiện trên đều không có cơ hội đăng ký tuyển sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, nhất là khi Nhà trường mở rộng đối tượng cũng như phạm vi xét tuyển trên cả nước. Chính vì vậy, nếu thật sự mong muốn học tập Văn bằng 2 Vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thì chính đây là cơ hội học tập thí sinh không nên bỏ qua.

Cách đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2019

Với những thí sinh đảm bảo các điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TP HCM thì con đường học tập của thí sinh sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Có 2 con đường mà thí sinh có thể lựa chọn:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TP.HCM trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 2: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Cách đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2019

Cách đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2019

Trong đó hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TP.HCM 2019 bao gồm:

  • Bằng tốt nghiệp ĐH, CĐ: 02 bản sao công chứng.
  • Bảng điểm ĐH, CĐ: 02 bản sao công chứng.
  • Bằng tốt nghiệp THPT (BTVH): 02 bản sao công chứng
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao. 
  • Chứng minh thư nhân dân: 01 bản photo công chứng
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.

Mọi thắc mắc thí sinh có thể liên hệ trực tiếp tới ban tư vấn qua điện thoại hoặc tương tác trực tiếp tại trường: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh – Văn phòng tuyển sinh số 232 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM. Số điện thoại tư vấn: 0869.156.156 – 0996.156.156

About yduocpasteur

Check Also

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019

5 / 5 ( 1 bình chọn ) Hàng năm có hàng nghìn cử nhân ...