Home / Cao đẳng Xét nghiệm / Cập nhật điều kiện xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm TP.HCM năm 2018

Cập nhật điều kiện xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm TP.HCM năm 2018

Cập nhật điều kiện xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm TP.HCM năm 2018 sẽ giúp thí sinh chuẩn bị tâm lý cũng như hành trang tốt nhất cho năm học mới.

Kỹ thuật Xét nghiệm là ngành có tính ứng dụng cao
Kỹ thuật Xét nghiệm là ngành có tính ứng dụng cao

Mùa tuyển sinh năm 2018 sắp đến rất gần và một số trường Cao đẳng, Đại học đã công bố quy chế, điều kiện tuyển sinh trên trang web chính thức của mình nhằm giúp các thí sinh chủ động trong việc làm thủ tục cũng như tránh những rắc rối không đáng có. Bên cạnh đó cũng không ít thí sinh có mong muốn học tập tại các trường Y Dược đã gửi câu hỏi về Ban tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TP.HCM mong được giải đáp như: hồ sơ, thời gian đào tạo, điều kiện xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm TP.HCM năm 2018,…

Để giúp thí sinh xác định chính xác bản thân có nằm trong đối tượng được phép tuyển sinh hay không, Ban tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TP.HCM sẽ giải đáp cụ thể như sau:

Kỹ thuật Xét nghiệm là ngành có tính ứng dụng cao

Để có thể chẩn đoán chính xác nguyên nhân, dấu hiệu bất thường,…từ đó đưa ra hướng điều trị phù hợp với căn bệnh, thể trạng thì xét nghiệm chính là công cụ hữu ích để các bác sĩ có thể làm được điều đó, đặc biệt khi con người đang không ngừng phải đối mặt với nhiều căn bệnh nguy hiểm, nguy cơ bệnh tật. Nhờ có Xét nghiệm, bạn không chỉ tìm ra được hướng điều trị mà có thể phòng bệnh hiệu quả nhờ kết quả phân tích từ thiết bị máy móc hiện đại qua kiến thức của người Kỹ thuật viện Xét nghiệm.

Cập nhật điều kiện xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm TP.HCM năm 2018
Cập nhật điều kiện xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm TP.HCM 2018

Xét về vai trò của mình, Kỹ thuật xét nghiệm trở thành ngành không thể thiếu trong lĩnh vực Y Dược và công cuộc chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Đây chính là lý do quan trọng cơ bản để thấy rằng học chuyên ngành Xét nghiệm bạn sẽ không sợ thất nghiệp và xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm chính là cơ hội giúp bạn có một công việc ổn định với mức lương hấp dẫn. Vậy điều kiện xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm TP.HCM năm 2018 là gì?

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm TP.HCM năm 2018 là gì?

Theo quy định của Bộ LĐTB&XH, điều kiện xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm TP.HCM năm 2018 sẽ bao gồm:

  • Thí sinh là người đã hoàn thành xong và có bằng tốt nghiệp THPT hay Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với trường hợp tham gia Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018.
  • Đảm bảo sức khỏe tốt để theo học.
  • Thi sinh là người không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Như vậy chỉ cần đáp ứng những điều kiện trên, thí sinh hoàn toàn có quyền đăng ký xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm TP.HCM. Khi được thông báo trúng tuyển, bạn sẽ trở thành sinh viên Cao đẳng Y Dược TP.HCM và học tập trong vòng 3 năm. Với môi trường học tập hiện đại được đầu tư cơ sở vật chất, chương trình học đạt chuẩn của Bộ Y tế và Bộ LĐTB&XH, vận dụng linh hoạt giữa lý thuyết và thực hành cũng như luôn cập nhật những kiến thức Y Dược mới nhất trong đào tạo. Đặc biệt dưới sự dẫn dắt của các giảng viên là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong đào tạo, nhiệt huyết với công việc chính là cơ hội giúp các sinh viên có thêm động lực và cảm hứng trong học tập.

Cao đẳng Y Dược TPHCM tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018

Sau khi hoàn thành khóa học bạn sẽ được cấp bằng Cao đẳng hệ chính quy chuyên ngành Kỹ thuật Xét nghiệm và có thể đi làm ngay hoặc có thể tiếp tục Liên thông lên bậc học để nâng cao giá trị bằng cấp và trình độ chuyên môn nếu như đáp ứng đủ các tiêu chí điều kiện trong quy chế tuyển sinh Liên thông hiện hành đề ra.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm TP.HCM năm 2018

Nếu có mong muốn theo học chuyên ngành Xét nghiệm thì ngay từ bây giờ bạn cần hoàn thiện hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm TP.HCM với đầy đủ  các giấy tờ cần thiết sau:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu của Trường.
  • Bản sao công chứng giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc bằng tốt nghiệp THPT + bảng điểm tương đương.
  • 01 phong bì có dán tem thư và ghi rõ địa chỉ liên lạc và số điện thoại của thí sinh.
  • Sơ yếu lí lịch có ghi đầy đủ thông tin người học.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).
  • 04 ảnh 3×4 có ghi đầy đủ thông tin cá nhân sau ảnh.

Bên cạnh đó nếu còn bất kỳ băn khoăn nào thì thí sinh có thể gửi câu hỏi về địa chỉ theo quy định để nhận được phản hồi sớm nhất.

About tập biên

Check Also

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM hệ chính quy năm 2023

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur triển khai kế hoạch tuyển sinh và đào tạo ...

Trả lời