Home / Cao đẳng Hộ Sinh / Cập nhật thông tin xét tuyển Cao đẳng Hộ Sinh TPHCM năm 2018

Cập nhật thông tin xét tuyển Cao đẳng Hộ Sinh TPHCM năm 2018

Cập nhật thông tin xét tuyển Cao đẳng Hộ Sinh TPHCM năm 2018 giúp thí sinh tránh nhầm lẫn và sai sót trong quá trình tuyển sinh tại Cao đẳng Y Dược.

Cập nhật thông tin xét tuyển Cao đẳng Hộ Sinh TPHCM năm 2018
Cập nhật thông tin xét tuyển Cao đẳng Hộ Sinh TPHCM năm 2018

Sinh con là một trong những công việc trọng đại của các cặp vợ chồng, trong đó vai trò của ngành Hộ sinh đóng vai trò quan trọng giúp những thiên thần chào đời an toàn và khỏe mạnh. Để chuẩn bị tốt nhất cho mẹ tròn con vuông không thể thiếu bàn tay của nữ hộ sinh, do đó tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM được coi là ngành nghề có xu hướng phát triển mạnh mẽ.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2018

Bộ LĐTB&XH vừa ban hành Thông tư số 31/2017/TT-BLĐTBXH ngày 28/12/2017, quy định về đào tạo trình độ Cao đẳng Y Dược theo hình thức đào tạo vừa làm vừa học. Thông tư gồm 4 Chương, 19 Điều đã quy định rõ về đối tượng đào tạo Cao đẳng Y Dược, theo đó Cao đẳng Y Dược TPHCM đã xây dựng chương trình đào tạo Cao đẳng Y Dược và phương pháp đào tạo đạt tiêu chuẩn Bộ Y tế và Nhà trường được chủ động xây dựng kế hoạch đào tạo, tuyển sinh toàn quốc.

Trong đó, Cao đẳng Hộ Sinh là một trong những chuyên ngành mũi nhọn của Cao đẳng Y Dược TPHCM bên cạnh các chuyên ngành quen thuộc khác bao gồm tuyển sinh Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm….Bên cạnh việc trang bị kiến thức nền tảng, Nhà trường chú trọng đào tạo thực hành nâng cao tay nghề cho sinh viên, cũng như khơi gợi tình yêu nghề nghiệp bằng chính kinh nghiệm và sự tận tâm của đội ngũ giảng viên nhà trường.

Với những thí sinh có mong muốn theo đuổi Cao đẳng Hộ Sinh TPHCM cần nắm chắc những thông tin tuyển sinh sau:

Phạm vi tuyển sinh: Trên phạm vi cả nước.

Chuyên ngành tuyển sinh: Cao đẳng Hộ Sinh

Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2018
Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2018

Điều kiện xét tuyển: Mọi thí sinh đã tốt nghiệp THPT, yêu thích lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sư, có sức khỏe tốt đều có cơ hội đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2018.

Thời gian đào tạo: Thời gian đào tạo Cao đẳng Hộ sinh là 03 năm. Sau khi tốt nghiệp, bạn được cấp bằng Cao đẳng chính quy, đủ điều kiện làm việc tại các cơ sở Y tế trên cả nước hoặc tiếp tục Liên thông Đại học Y dược để nâng cao giá trị bằng cấp của mình nếu có nhu cầu và đáp ứng được những điều kiện liên thông hiện hành.

Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2018

Các bạn trẻ yêu thích công việc chăm sóc sức khỏe mẹ và bé, có nhu cầu theo học ngành Hộ sinh hãy nhanh tay đăng ký xét tuyển bằng 1 trong 3 cách:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tiếp tại địa chỉ website nhà trường.
  • Cách 3: Gửi hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM về địa chỉ nhà trường bằng phương thức chuyển phát nhanh.

Bên cạnh chương trình đào tạo Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Y Dược TPHCM còn mở rộng đào tạo chương trình Trung cấp Y Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh, Liên thông Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Dược, Điều dưỡng,…Ngoài ra, trong chương trình học, sinh viên còn được trang bị những kiến thức liên quan đến bà mẹ và trẻ em như: Chăm sóc bà bầu trong thời kì thai nghén, Sức khỏe mẹ và bé, Chăm sóc trẻ sau sinh, cách nuôi dạy con… nhằm cung cấp kiến thức đầy đủ nhất về chăm sóc sức khỏe phụ nữ từ độ tuổi dậy thì đến tiền mãn kinh.

About tập biên

Check Also

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh chính quy TPHCM năm 2023

Năm 2023, thí sinh có nguyện vọng đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh ...

Trả lời