Home / Cao đẳng Điều dưỡng / Chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Thời gian vừa qua, Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã nhận được rất nhiều câu hỏi của các bạn thí sinh về chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019.

Đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM chất lượng

Đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM chất lượng

Ngành Điều dưỡng hiện đang là ngành nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Bởi đây là ngành học mà xã hội đang thực sự thiếu hụt nguồn nhân lực rất lớn mở ra nhiều cơ hội việc làm cho những Điều dưỡng viên trong tương lai. Và trong thời gian qua, nhà trường nhận được nhiều câu hỏi có nội dung liên quan đến vấn đề quy định và chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018 như thế nào? Nhằm giúp thí sinh hiểu về quy chế tuyển sinh và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019, Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ thông tin đến các thí sinh như sau:

Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng theo hình thức nào?

Thực hiện theo quy chế tuyển sinh do Bộ Lao động TB&XH và áp dụng vào điều kiện thực tế của nhà trường. Năm 2019, nhà trường sẽ tuyển sinh đào tạo ngành Cao đẳng Điều dưỡng với hình thức xét tuyển học bạ THPT. Đối tượng được đăng ký xét tuyển là những thí sinh đã tốt nghiệp THPT trên cả nước. Bên cạnh đó, thí sinh đăng ký xét tuyển phải có sức khỏe theo tiêu chuẩn của Bộ ban hành và không bị tiền án tiền sự hoặc đang trong giai đoạn thi hành án.

Với điều kiện xét tuyển khá thuận lợi, không quy định điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 thì khả năng trúng tuyển của các thí sinh là khá cao. Sinh viên tốt nghiệp ra trường được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy có thể tiếp tục liên thông lên hệ đại học hoặc thi công chức viên chức theo quy định.

Chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Kể từ năm 2017, theo quy định của Bộ, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được tự chủ trong tuyển sinh các ngành Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng và Cao đẳng xét nghiệm. Chỉ tiêu tuyển sinh sẽ được nhà trường đưa ra trong năm 2018 dựa vào điều kiện cơ sở vật chất, cũng như đội ngũ giảng viên tại trường.

Trong đợt tuyển sinh năm 2019, nhà trường sẽ ưu tiên những thí sinh nộp hồ sơ sớm và dừng tuyển sinh khi hết chỉ tiêu được giao. Theo đó, ngay sau khi có kết quả tốt nghiệp THPT thí sinh hoàn toàn có thể đăng ký xét tuyển tại trường qua các hình thức sau:

– Đăng ký xét tuyển trực tuyến qua website nhà trường: http://caodangyduochcm.com.

– Chuyển hồ sơ đăng ký xét tuyển qua đường chuyển phát nhanh đến địa chỉ của nhà trường.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu Nhà trường (có thể bổ sung khi tới trường xét tuyển)
  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2019.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (THBT).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Địa chỉ nhận hồ sơ xét tuyển: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur CS TPHCM: Số 232 Nguyễn Văn Hưởng – Phường Thảo Điền – Quận 2 – TP.HCM. Điện thoại tư vấn: 0869 156 156 – 0996 156 156

About yduocpasteur

Check Also

Tuyển sinh đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM chính quy năm 2023

Cập nhật thông tin chi tiết tuyển sinh đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM ...