Home / Cao đẳng Xét nghiệm / Có nên Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TP.HCM năm 2018?

Có nên Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TP.HCM năm 2018?

Nếu muốn nâng cao kiến thức chuyên môn và giá trị bằng cấp ngành Xét nghiệm hệ Trung cấp thì Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TP.HCM năm 2018 là lựa chọn đáng thử!

Có nên Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TP.HCM năm 2018?
Có nên Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TP.HCM năm 2018?

Tại sao phải Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm?

Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm không chỉ giúp bạn nâng cao kiến thức chuyên môn, kỹ năng làm việc và kinh nghiệm tích lũy trong quá trình học tập, trau dồi kiến thức từ bạn bè, thầy cô, đồng nghiệp mà còn giúp bạn nâng cao giá trị của bản thân, có vị trí vững vàng hơn trong ngành, trong xã hội nhờ tấm bằng Cao đẳng Y Dược sau khi tốt nghiệp. Nhờ có tấm bằng với trình độ học vấn cao, bạn sẽ được các nhà tuyển dụng ưu ái hơn, có nhiều cơ hội phát triển khi chính thức bước chân vào một bệnh viện, phòng khám hay tập đoàn liên quan đến lĩnh vực Y Dược.

Đặc biệt trong việc nâng cao chuẩn hóa trình độ cán bộ y tế theo quy định, chỉ một thời gian nữa tại các bệnh viện, cơ sở y tế trên cả nước sẽ ngưng nhận dược sĩ, y sĩ đa khoa, kỹ thuật viên Vật lý trị liệu, kỹ thuật viện xét nghiệm,… ở trình độ Trung cấp. Do đó để có thể tiếp tục hành nghề, tiếp tục làm công việc mà mình yêu thích thì Liên thông Cao đẳng Y Dược chính là điều mà các thí sinh đặc biệt chú ý.

Sau khi có tấm bằng Cao đằng Xét nghiệm trong tay, cơ hội tăng lương cũng như có một công việc, vị trí tốt hơn sẽ không còn là ước mơ xa vời. Đây cũng là cơ hội chung cho các bạn trẻ đang ở trình độ Trung cấp Y Dược có mong muốn nâng cao kiến thức, trình độ.

Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm là chương trình học hấp dẫn hiện nay.
Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm là chương trình học hấp dẫn hiện nay.

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tốt nhất?

Cao đẳng Y Dược TP.HCM trong năm 2018 hứa hẹn là địa chỉ sáng trong danh sách các trường đào tại chuyên ngành Xét nghiệm trên cả nước, giúp thí sinh sau khi tốt nghiệp có thể bắt tay luôn vào công việc, nhận được những đánh giá tích cực từ các nhà tuyển dụng do không mất quá nhiều thời gian trong việc đào tạo tại bệnh viện, phòng khám, doanh nghiệp,…

Đặt mục tiêu lấy “chất lượng làm hàng đầu” nên Cao đẳng Y Dược TP.HCM luôn chú trọng trong công tác đào tạo, tuyển dụng những giảng viên ưu tú, có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy cũng như làm việc tại các bệnh viện lớn trên cả nước.

Thời gian học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TP.HCM là 1,5 năm ngoài giờ hành chính vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc cả ngày thứ 7 hoặc chủ nhật. Đặc biệt với mô hình đào tạo lý thuyết gắn liền thực hành, Viện – Trường sẽ giúp sinh viên có nhiều cơ hội cọ xát với thực tế, tự rút kinh nghiệm cho bản thân và tránh bỡ ngỡ khi bước vào môi trường làm việc thực tế.

Ngoài ra sau khi tốt nghiệp, Nhà trường còn có phòng ban tư vấn hỗ trợ việc làm cho sinh viên, giúp sinh viên tìm được công việc nhanh chóng phù hợp với bản thân. Đây chính là những điều kiện thuận lợi mà chỉ sinh Cao đẳng Y Dược TP.HCM mới có được.

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tốt nhất?
Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tốt nhất?

Nếu thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Xét nghiệm thì có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2018 về văn phòng tuyển sinh của Trường với đầy đủ các giấy tờ:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh liên thông Cao đẳng;
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • Chứng chỉ chuyển đổi ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • 01 chứng minh thư nhân dân phô tô công chứng;
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ các thông tin bao gồm họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.

Nhà trường sẽ thông báo sớm đến thí sinh ngay sau khi xác nhận kết quả. Chúc bạn thành công!

About tập biên

Check Also

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM hệ chính quy năm 2023

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur triển khai kế hoạch tuyển sinh và đào tạo ...

Trả lời