Home / Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng / Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM chất lượng năm 2019

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM chất lượng năm 2019

Trở thành một Điều dưỡng viên chuyên nghiệp là điều không khó nếu thí sinh biết tìm cho bản thân một địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM chất lượng và uy tín.

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM chất lượng năm 2019

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM chất lượng năm 2019

Không lo thất nghiệp khi theo học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 

Với tình thế nước ta đang trong đà phát triển, các cử nhân đại học hay cao đẳng đều ra trường không kiếm cho mình một công việc phù hợp đang là gánh nặng cho xã hội và gia đình. Do vậy, vấn nạn này đã khiến cho nhiều người quan tâm lo lắng và đã làm cho nhà nước ta vào cuộc.

Theo một số thông tin , Bộ Lao động thương binh và Xã hội đã thống kê cử nhân của các trường đại học và cao đẳng ở độ tuổi lao động sau khi tốt nghiệp ra trường có tỉ lệ thất nghiệp lớn lên đến hơn 60% ở các ngành nghề mà trong khi đó ngành Điều dưỡng lại thiếu hụt nguồn nhân lực trầm trọng không đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân. Nhận ra được những tình hình này, nhiều bạn trẻ đã quyết định mở ra cho mình một tương lai sáng lạn hơn, thoát khỏi vấn nạn thất nghiệp bằng cách đăng ký học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, tạo cơ hội cho chính mình mà không chờ đợi bất cứ ai.

Không lo thất nghiệp khi theo học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 

Không lo thất nghiệp khi theo học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM chất lượng năm 2019

Trong những năm gần đây tại khu vực TPHCM có khá nhiều trường đào tạo chuyên ngành Y dược nói chung và ngành Điều dưỡng nói riêng, tuy nhiên về mặt chất lượng thì không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo cho sinh viên theo học. Là một ngôi trường được Bộ Y tế tin tưởng và đánh giá cao, Cao đẳng Y Dược TPHCM đứng đầu cả về chất lượng đào tạo lẫn cơ sở vật chất luôn thu hút được khối lượng sinh viên đông đảo đăng ký theo học ở bất cứ mọi độ tuổi nào. Trường là sự lựa chọn sáng tạo và năng động của thí sinh đam mê yêu thích ngành Điều dưỡng. Đặc biệt, các bạn trẻ sẽ được trải nghiệm mình với mô hình đào tạo tân tiến nhất hiện nay của nhà trường đó là Bệnh viện – Trường học. Cao đẳng Y dược TPHCM có đội ngũ giảng viên đã từng học tập và công tác tại nước ngoài, bằng cấp được công nhận trên cả nước. Giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, nhiệt huyết, vì vậy sẽ dễ truyền tải cho sinh viên những lượng kiến thức tốt nhất, kỹ năng nghề nghiệp áp dụng cho công việc sau này.

Cao đẳng Y Dược TPHCM đang trong thời gian xét tuyển với đông đảo thí sinh tham gia đăng kí học Cao đẳng Y Dược chính quy, Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược, Liên thông cao đẳng Y Dược từ các bạn trên mọi miền tổ quốc. Nhưng số lượng tham gia đăng kí học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là đông nhất. Do vậy, thí sinh có mong muốn muốn tham gia học Y, Dược tại trường thì hãy nhanh tay nộp hồ sơ đăng ký trong thời gian gần nhất để có cơ hội học tập cao nhất.

Hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 cần giấy tờ gì?

Thí sinh yêu thích ngành Y dược có thể nộp hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019 để đảm bảo tốt quyền lợi cho thí sinh trong suốt thời gian học tập tại trường. Một bộ hồ sơ gồm có những loại giấy tờ sau:

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

  • 01 Bộ hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng theo mẫu nhà trường năm 2019.
  • 02 Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và bảng điểm tương đương có công chứng.
  • 02 Bản photo Bằng tốt nghiệp THPT cấp 3.
  • 04 ảnh 3×4, 02 ảnh 4×6 (chụp trong vòng 6 tháng gần nhất).
  • 01 Bản photo công chứng giấy khai sinh.
  • Có chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành đào tạo (thời gian học chuyển đổi trong 3 tháng)
  • 02 Phong bì dán sẵn tem, lưu ý ghi rõ thông tin gồm họ tên + địa chỉ + số điện thoại của người học vào phần người nhận.
  • Những giấy tờ ưu tiên nếu có.

Sau khi chuẩn bị xong hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM hệ đào tạo Liên thông thí sinh có thể gửi theo 2 hình thức trực tiếp hoặc gián tiếp về Cao đẳng Y Dược TPHCM đến địa chỉ: Số 232 Nguyễn Văn Hưởng – Phường Thảo Điền – Quận 2 – TP.HCM. Điện thoại tư vấn: 0869 156 156 – 0996 156 156.

About yduocpasteur

Check Also

Tuyển sinh đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng đi học ngay tháng 12/2022

Đáp ứng nhu cầu học của các học viên Điều dưỡng Trung cấp, Trường Cao ...