Home / Cao đẳng Dược / Địa chỉ nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM 2018

Địa chỉ nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM 2018

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM sẽ hoàn thiện nếu thí sinh gửi đúng địa chỉ nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM 2018 theo quy định.

Địa chỉ nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM 2018
Địa chỉ nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM 2018

Tính đến thời điểm hiện tại các trường Y Dược trên cả nước đã chuẩn bị hoàn tất công tác tuyển sinh và gửi thông báo đến tất cả các thí sinh trên website chính thức của mình. Với những thí sinh yêu thích chuyên ngành Dược và muốn tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM 2018 thì ngay từ lúc này có thể chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược theo quy định.

Tuy nhiên địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM 2018 nào uy tín giúp thí sinh thực hiện được giấc mơ của tuổi trẻ. Nếu đang phân vân không biết lựa chọn ngôi trường nào thì Cao đẳng Y Dược TPHCM là gợi ý thí sinh có thể tham khảo.

Cao đẳng Y Dược TPHCM đi đầu chất lượng đào tạo

Ngay từ khi đi vào hoạt động, mục tiêu Cao đẳng Y Dược TPHCM đặt ra chính là đảm bảo chất lượng đầu ra theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, Bộ LĐTB&XH. Sinh viên sau khi hoàn thành chương trình đào tạo Cao đẳng Dược chính quy là 3 năm sẽ có đủ kiến thức chuyên môn cơ bản, kỹ năng tay nghề và năng lực để đảm nhận các công việc khác nhau tại quầy thuốc, Nhà thuốc, công ty Dược phẩm, bệnh viện,…mà không phải trải qua bất kỳ khóa học đào tạo nào khác.

Cao đẳng Y Dược TPHCM đi đầu chất lượng đào tạo Cao đẳng Dược
Cao đẳng Y Dược TPHCM đi đầu chất lượng đào tạo Cao đẳng Dược

Theo đó, Cao đẳng Y Dược TPHCM đã đầu tư nghiêm tục trong việc hoàn thiện cơ sở vật chất, thiết bị, dụng cụ, hóa chất học tập được chuẩn bị đầy đủ. Đặc biệt là việc đầu tư xây dựng bệnh viện riêng một mặt phục vụ sức khỏe của người dân, một mặt giúp sinh viên có môi trường thực hành kỹ năng nghiệp vụ ngay khi còn ngồi trên ghế Nhà trường. Tại đây bện cạnh việc học lý thuyết cũng như thực hành tại trường với đội ngũ giảng viên và trang thiết bị hiện đại. Đơn vị còn hợp tác với các bệnh viện lớn và các nhà thuốc lớn trong địa bàn TPHCM. Sinh viên được thực hành và chứng minh khả năng của bản thân trong thời gian này, giúp các em có cơ hội lọt vào mắt xanh của các nhà tuyển dụng và có cơ hội được làm việc tại đây ngay cả khi chưa tốt nghiệp.

Việc đi thực tế tại các hiệu thuốc các bạn sẽ được tiếp xúc trực tiếp với bệnh nhân, được học tên thuốc, cách sắp xếp tủ thuốc… Theo đó học Cao đẳng Dược TPHCM sẽ mở ra cơ hội nghề nghiệp lớn trong tương lai.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM 2018 như thế nào?

Nếu Cao đẳng Y Dược TPHCM là đích đến để thí sinh đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược thì bạn cần tuân thủ quy định về mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM 2018. Quy định về hồ sơ Cao đẳng Dược TPHCM sẽ đảm bảo có đủ các giấy tờ sau:

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM là 3 năm
Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM là 3 năm
  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018 theo mẫu chung của Bộ
  • 02 bản sao có công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp
  • 04 ảnh thẻ kích thước 3×4 (chụp trong 6 tháng gần nhất) + 02 bản sao giấy khai sinh có công chứng của UBND xã, phường, thị trấn nơi thí sinh có hộ khẩu thường trú.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên kèm theo (nếu thí sinh thuộc diện đối tượng được ưu tiên).
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, thí sinh ghi rõ thông tin người nhận bao gồm: họ tên + địa chỉ + số điện thoại để nhà trường liên hệ khi cần.

Thí sinh hoàn thiện đủ về số lượng cũng như thông tin có trong hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM và gửi về Cao đẳng Y Dược TPHCM để nhận được phản hồi sớm nhất từ phía Nhà trường.

About tập biên

Check Also

Miễn 100% học phí Cao đẳng Y Dược Pasteur Tp Hồ Chí Minh năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Sài Gòn thông báo tất cả các học sinh ...