Home / Cao đẳng Dược / Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TP.HCM xứng đáp để bạn lựa chọn trong mùa tuyển sinh năm 2018 chính là Cao đẳng Y Dược TP.HCM.

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018
Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018

Ngành Dược chưa bao giờ ngừng phát triển

Nếu như trước đây các ngành như Ngân hàng, Kinh tế, Tài chính,… là ngành HOT với khả năng xin việc dễ dàng, tuy nhiên những năm trở lại đây thì chính ngành Y Dược lại mang đến những cơ hội việc làm cùng mức lương hấp dẫn khi tình trạng thất nghiệp từ các ngành khác còn tồn đọng.

Đóng vai trò đặc biệt trong ngành Y tế và sức khỏe cộng đồng, ngành Dược mang lại những cơ hội vô cùng lớn đối với những người đang theo đuổi. Tốt nghiệp Cao đẳng Dược, bạn không chỉ có cơ hội trở thành Dược sĩ mà còn có thể trở thành Trình Dược viên, quản lý hay kiểm định viên kiểm định chất lượng thuốc tại các Công ty sản xuất, phân phối Dược phẩm….

Đặc biệt những sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Dược – Cao đẳng Y Dược TP.HCM đủ tự tin, khả năng ứng tuyển vào các đơn vị có nhu cầu tuyển dụng. Ngoài những cá nhân được các công ty Dược phẩm săn đón từ khi còn thực tập thì cũng có rất nhiều người đã nhanh chóng liên thông Đại học Dược TP.HCM để nâng cao giá trị bằng cấp và thi tuyển vào các bệnh viện trở thành viên chức y tế.

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018

Căn cứ theo quy chế tuyển sinh của Bộ LĐTB&XH, Cao đẳng Y Dược TP.HCM thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2018 với hình thức xét tuyển thẳng các thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT trên phạm vi toàn quốc.

Bên cạnh những tiêu chí về đào tạo giúp sinh viên ngành Dược đạt được chất lượng đầu ra tốt nhất thì sinh viên Cao đẳng Dược tại Cao đẳng Y Dược TP.HCM còn được học tập trong điều kiện có thể phát huy khả năng, rèn luyện tay nghề và tích lũy kinh nghiệm ngay khi còn ngồi trên ghế Nhà trường. Chỉ cần thí sinh đạt được điều kiện đã có bằng tốt nghiệp THPT, có sức khỏe tốt và không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự thì thí sinh hoàn toàn có cơ hội nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018
Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018

Cao đẳng Y Dược TP.HCM là một trong những địa chỉ đào tạo Y Dược hệ Cao đẳng có chất lượng đào tạo bài bản và chuyên nghiệp hàng đầu cả nước. Trường đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, phòng học, phòng thực hành có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, các giáo cụ trực quan. Đặc biệt là đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết trong công việc sẽ giúp sinh viên dễ dàng trao đổi và tích lũy kiến thức chuyên môn, vững vàng kỹ năng nghề nghiệp nhằm đảm bảo tất cả các tiêu chí ngày càng cao sau khi ra Trường.

Sinh viên sau khi hoàn thành chương trình học Cao đẳng Dược – Cao đẳng Y Dược TP.HCM sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy và được phép liên thông Đại học Dược TP.HCM nếu đủ điều kiện theo quy định mà Bộ đề ra.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018 không cần quá cầu kỳ nhưng không thể thiếu các giấy tờ cần thiết sau:

  • Bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3 (nếu thí sinh đã tốt nghiệp cấp 3 từ năm 2017 trở về trước).
  • Phiếu ĐKXT Cao đẳng năm 2018.
  • Bản photo công chứng học bạ THPT.
  • Bản sao giấy khai sinh, có công chứng của UBND xã, phường, thị trấn nơi cư trú.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (nếu thí sinh vừa tốt nghiệp kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018).
  • 04 ảnh 3×4 để làm thẻ sinh viên và các giấy tờ cần thiết khác.
  • Giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên nếu thí sinh thuộc diện đối tượng được ưu tiên.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, thí sinh cần ghi rõ họ tên + địa chỉ + số điện thoại vào phần người nhận của phong bì để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có).

Sau khi hoàn thiện hồ sơ, thí sinh nhanh chóng gửi về theo địa chỉ của Nhà trường – Cao đẳng Y Dược TP.HCM và biết đâu bạn sẽ là sinh viên được gọi nhập học sớm nhất!

About tập biên

Check Also

Miễn 100% học phí Cao đẳng Y Dược Pasteur Tp Hồ Chí Minh năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Sài Gòn thông báo tất cả các học sinh ...

Trả lời