Home / Liên thông Cao đẳng Hộ sinh / Điều kiện đăng ký học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019

Điều kiện đăng ký học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019

Thí sinh có nguyện vọng theo học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM tại Cao đẳng Y dược TPHCM năm 2019 cần đảm bảo đáp ứng được điều kiện tuyển sinh của nhà trường theo đúng quy định của Bộ.

Đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019

Đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019

Điều kiện đăng ký học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019

Ngày nay, xã hội ngày càng phát triển chất lượng cuộc sống của con người được nâng cao, nhu cầu chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe sinh sản ngày càng tăng. Để đáp ứng nhu cầu của người dân, ngành Y tế cần phải tăng cường đội ngũ nhân lực Nữ hộ sinh cả về số lượng và chất lượng. Trước thực trạng đó, Bộ Y tế đã có thông tư chuẩn hóa năng lực cán bộ ngành Y tế, theo đó cán bộ y tế phải có trình độ cao đẳng trở lên.

Cao đẳng Y Dược TPHCM nhằm tạo điều kiện cho sinh viên theo học hệ Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM. Đáp ứng nhu cầu của sinh viên nhà trường đưa ra điều kiện liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM như sau:

Thí sinh đã tốt nghiệp hệ Trung Cấp Hộ sinh hay Trung Cấp Y dược các nhóm ngành sức khỏe như ( Trung Cấp Xét nghiệm, Trung Cấp Vật lý trị liệu … ) có nhu cầu liên thông Cao đẳng Y Dược TPHCM. Bên cạnh đó, thí sinh cần có sức khỏe tốt để tham gia học tập, không nằm trong thời gian thi hành án hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Học phí liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019 tại Cao đẳng Y dược TPHCM là 1.100.000 đồng/ tháng là mức học phí phù hợp đối với đa dạng đối tượng sinh viên. Bạn sẽ được học tập trong một môi trường học tập khang trang, chương trình đào tạo khoa học cùng với đội ngũ giảng viên giỏi, nhiều kinh nghiệm, giàu tâm huyết, tay nghề của bạn sẽ được nâng cao rõ rệt. Ngoài ra, nhà trường còn đào tạo liên thông những chuyên ngành khác như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Xét nghiệm và Cao đẳng Điều dưỡng cho thí sinh yêu thích ngành Y có thể chọn lựa đúng ngành nghề mong muốn của bản thân.

Điều kiện đăng ký học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019

Điều kiện đăng ký học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019

Thời gian học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM

Đối với hệ đào tạo liên thông nâng cao kiến thức ngành y dược nói chung và Liên thông Cao đẳng Hộ sinh nói riêng, thời gian học tập được ấn định là 1,3 năm, sinh viên được học tập trau dồi kiến thức cũ đã học, bổ sung thêm kiến thức mới mẻ ở bậc học cao hơn trong ngành Hộ sinh, được thực hành rèn luyện lại kỹ năng với đầy đủ những thiết bị, dụng cụ hiện đại, tiên tiến, đáp ứng được cung cấp cho sinh viên những kiến thức cũng như kỹ năng cần có của một Nữ Hộ sinh, củng cố thêm hành trang để làm tốt hơn trong công việc tương lai.

Bên cạnh đó, Nhà Trường sẽ tạo điều kiện học tập cho sinh viên với thời gian học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh được thiết kế vào thứ bảy và chủ nhật trong tuần, thích hợp cho sinh viên có thể vừa học vừa làm một cách hiệu quả. Ngoài ra, đối với những thí sinh học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh sẽ được đào tạo thêm 3 tháng học chuyển đổi. Sinh viên tốt nghiệp ra trường sẽ được nhận bằng Cao đẳng theo quy định của Bộ LĐTB&XH và có giá trị sử dụng trên toàn quốc.

Hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019

Những thí sinh khi tham gia đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM hệ đào tạo Liên thông tại Cao đẳng Y Dược TPHCM, cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm đầy đủ các kiến thức cần thiết như sau:

Hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019

Hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM (theo mẫu của trường)
  • 02 Bản sơ yếu lý lịch (có công chứng của địa phương)
  • 02 Bản sao bằng Trung cấp và bảng điểm tương đương (có công chứng)
  • 02 Bản sao bằng tốt nghiệp THPT cấp 3 (có công chứng)
  • 04 Ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6 (Ảnh chụp 6 tháng gần nhất)
  • 01 Bản photo giấy khai sinh (có công chứng của địa phương)
  • 02 Giấy chứng chỉ Chuyển đổi ngành Hộ sinh (áp dụng các thí sinh tốt nghiệp Trung cấp các nhóm ngành khác ngành Hộ sinh)
  • 02 Phong bì có ghi rõ thông tin gồm họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần thiết
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Các thí sinh nếu có mong muốn học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019 tại Cao đẳng Y Dược TPHCM hãy nhanh chóng hoàn thành hồ sơ và gửi về Trường theo địa chỉ: Số 232 Nguyễn Văn Hưởng – Phường Thảo Điền – Quận 2 – TP.HCM. Điện thoại tư vấn: 0869 156 156 – 0996 156 156.

About yduocpasteur

Check Also

Địa chỉ học liên thông Cao đẳng Hộ sinh chất lượng tại TP HCM

5 / 5 ( 1 bình chọn ) Em đã tốt nghiệp Trung cấp Hộ ...