Home / Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ Sinh / Điều kiện đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019

Điều kiện đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019

Thí sinh tham gia đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM tại Cao đẳng Y dược TPHCM cần đáp ứng được điều kiện theo đúng quy định của Bộ LĐTB&XH trong năm 2019.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019

Điều kiện đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019

Có thể thấy ngành Hộ sinh đóng vai trò không thể thiếu trong ngành y tế. công tác theo dõi sức khỏe của các mẹ trong giai đoạn sinh nở, chăm sóc dinh dưỡng và vệ sinh cho các bé sơ sinh. Hiện nay, xã hội đã quan tâm nhiều hơn đến những vấn đề về sinh sản, kế hoạch hóa gia đình, vì thế vai trò của Nữ Hộ sinh lại càng được nâng cao hơn bao giờ hết. Đặc biệt, đây cũng là ngành giúp tạo ra những giá trị nhân văn cao cả. Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh đã mở ra hướng đi mới cho những ai yêu thích lĩnh vực này, vì thế mà thu hút nhiều đối tượng tham gia tuyển sinh..

Trước thực trạng ngày càng đông đảo của thí sinh muốn chuyển sang học Cao đẳng Hộ sinh TPHCM hệ đào tạo Văn bằng 2 , Cao đẳng Y Dược TPHCM thông báo tuyển sinh lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019 trên phạm vi cả nước.

Thực hiện theo quy chế tuyển sinh của Bộ Lao động thương binh và xã hội, Cao đẳng Y Dược TPHCM sẽ sử dụng hình thức xét tuyển vì vậy thí sinh sẽ không cần phải thi đầu vào theo đó thí sinh cần đảm bảo đã tốt nghiệp 1 văn bằng bậc Cao đẳng trở lên thuộc bất cứ một ngành nghề nào trong hệ đào tạo quốc dân. Điều kiện này được nhà trường áp dụng cho cả xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng hay Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM… trong năm 2019.

Điều kiện đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019

Điều kiện đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM

Sinh viên trúng tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại Cao đẳng Y dược TPHCM sẽ có lượng thời gian đào tạo phụ thuộc vào bằng cấp thí sinh đang sở hữu, cụ thể như sau:

  • Thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc nhóm ngành sức khỏe như Cao đẳng Dược TPHCM, Cao đẳng Điều dưỡng hay Cao đẳng Vật lý trị liệu,…sẽ được đào tạo trong thời gian 18 tháng.
  • Thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng trở lên nhóm ngành ngoài sức khỏe như Cao đẳng Kinh tế, Đại học Tài chính Ngân hàng hay Cao đẳng Quản trị kinh doanh,…sẽ được đào tạo với thời gian là 20 tháng.

Sau khi hoàn thành chương trình học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ tại Cao đẳng Y dược TPHCM sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Hộ sinh chính quy và có thể học liên thông lên bậc đại học chuyên ngành Hộ sinh nếu có nguyện vọng nâng cao trình độ chuyên môn lẫn kỹ năng tay nghề.

Chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh chuyên nghiệp

Chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh chuyên nghiệp

Chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh chuyên nghiệp

Trong quá trình học tập Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại trường, sinh viên được Nhà trường hỗ trợ tối đa các điều kiện học tập để các bạn có môi trường phát triển tốt nhất. Bên cạnh việc được học tập lý thuyết trên phòng học đầy đủ các thiết bị giảng dạy hiện đại, sinh viên sẽ được thực hành trong không gian thoải mái, thoáng và rộng tại phòng thực hành với nhiều thiết bị Y tế tân tiến và hiện đại. Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh có thời gian học thực hành và thí nghiệm lên đến 70 % thời gian học, điều này giúp sinh viên có thể vững tay nghề ra trường có thể làm việc được ngay mà không cần mất thời gian đào tạo lại.

Học viên có nguyện vọng học văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh cần chuẩn bị hồ sơ theo hướng dẫn của trường bao gồm:

  • Phiếu đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh.
  • 02 bản sao Giấy khai sinh có xác nhận của UBND cấp xã, phường nơi thí sinh cư trú + 04 ảnh 3×4.
  • Học bạ THPT (02 bản photo có công chứng)
  • 02 bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học kèm theo bảng điểm tương ứng.
  • Bản sao công chứng các giấy tờ ưu tiên khác nếu thí sinh có.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, trên phong bì ghi rõ thông tin gồm họ tên, địa chỉ và số điện thoại thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.

Thí sinh có nguyện vọng theo học tại trường nộp hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM về địa chỉ Cao đẳng Y dược TPHCM: 232 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM. Website:  https://caodangyduochcm.com.Tư vấn: 0869.156.156 – 0996.156.156

About yduocpasteur

Check Also

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại TP HCM năm 2019

5 / 5 ( 1 bình chọn ) Những bạn thí sinh muốn theo học ...