Home / Liên thông Cao đẳng Dược / Điều kiện đăng ký dự thi Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Điều kiện đăng ký dự thi Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Với tình trạng thiếu hụt nguồn nhân lực Dược sĩ ngày càng tăng cao ở các bệnh viện hay cơ sở, nhiều người đã chọn Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM trong năm 2019 với mong muốn mở rộng cơ hội việc làm cho bản thân.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược thời gian đào tạo 18 đến 20 tháng

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược thời gian đào tạo 18 đến 20 tháng

Dược sĩ là người phụ trách các công tác liên quan về Dược và hành nghề Dược, bên cạnh đó người Dược sĩ còn đảm nhiệm vai trò theo dõi bệnh tật của bệnh nhân thông qua quá trình điều trị bằng thuốc. Tuy nằm trong vai trò đặc biệt quan trọng của hệ thống Y tế thế nhưng hiện nay nguồn nhân Dược sĩ ở nước ta vẫn có khá ít, không đủ để đáp ứng nhu cầu của cộng đồ. Nhận thấy được tầm quan Với sự thiếu hụt nhân lực điều dưỡng viên hiện nay, ngành điều dưỡng trở thành xu hướng nghề nghiệp được nhiều thí sinh lựa chọn.

Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM là lựa chọn tất yếu

Liên thông lên Cao đẳng là con đường ngắn nhất giúp thí sinh tốt nghiệp Trung cấp nâng cao trình độ chuyên môn cũng như giá trị bằng cấp của mình. Trong bối cảnh hệ thống Y tế đang không ngừng phát triển, để phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân. Liên thông Cao đẳng là yêu cầu tất yếu giúp nhân lực trình độ Trung cấp có thể làm tốt công việc của mình.

Nhằm bù đắp sự thiếu hụt về nhân lực Dược sĩ cũng như để các thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Dược có cơ hội nâng cao khả năng chuyên môn thì liên thông Cao đẳng Dược là điều cần thiết và là sự lựa chọn “hoàn hảo” nhất. Đồng thời, đây cũng là cơ hội đổi mới cải cách nhằm nâng cao chất lượng, đổi mới tư duy và trình độ chuyên môn đào tạo được nâng cao. Thực tế cho thấy, tại các cơ sở khám chữa bệnh từ tuyến Trung ương đến tuyến cơ sở thì Dược sĩ chiếm hơn một nửa quân số cán bộ.

Hiện tại các cơ sở vẫn tuyển dụng nhân viên trình độ Trung cấp, từ năm 2021 các cơ sở Y tế sẽ ngưng tiếp nhận các cán bộ nhân viên Y tế trình độ Trung Cấp và phải đảm bảo có trình độ chuyên môn từ Cao đẳng trở lên theo Thông tư số 26, 27 của Bộ Y tế và Bộ Nội vụ. Do đó, ở thời điểm hiện tại nhu cầu học liên thông lên Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 đang được nhiều thí sinh lựa chọn đến.

Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM là lựa chọn tất yếu

Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM là lựa chọn tất yếu

Điều kiện đăng ký dự thi Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Để góp phần vào công tác đào tạo nguồn nhân lực Dược cho hệ thống Y tế, tạo điều kiện thuận lợi cho các thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 với điều kiện vô cùng đơn giản sau:

  • Thí sinh bắt buộc phải tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành sức khỏe như Trung cấp Dược,Trung cấp Hộ sinh hay Trung cấp Xét nghiệm…
  • Đối với những thí sinh tốt nghiệp Trung cấp không phải ngành Dược nhưng thuộc nhóm ngành sức khỏe thì phải có chứng chỉ chuyển đổi ngành Dược để được đăng ký học liên thông tại trường (Thí sinh có thể đăng ký học tại trường trong thời gian 3 tháng).
  • Đủ điều kiện sức khỏe để học tập, không trong thời gian thi hành án hình sự theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Dược uy tín tại TPHCM năm 2019

Cao đẳng Y Dược HCM – Trường cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những trường đào tạo Cao đẳng Dược hệ đào tạo Liên thông uy tín tại TP.HCM. Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, với mục tiêu đào tạo gắn liền với hệ thống thực hành hiện đại, chất lượng luôn là ưu tiên số 1. Do đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn là địa chỉ được các bạn trẻ tin chọn.

Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Dược uy tín tại TPHCM năm 2019

Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Dược uy tín tại TPHCM năm 2019

Là trường đào tạo chuyên ngành Y dược bậc Cao đẳng sở hữu bệnh viện riêng, do đó Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thực hiện mục tiêu “học đi đôi với hành” tạo điều kiện thuận lợi cho các sinh viên có thể thực tập tại môi trường bệnh viện, làm quen với công việc của một Dược sĩ chuyên nghiệp. Không chỉ như thế, nhà trường còn có đội ngũ giảng viên chuyên môn giỏi, nhiệt tình trong công tác giảng dạy, giải đáp những thắc mắc của sinh viên trong quá trình học tập, giúp các sinh viên nắm vững những kiến thức cơ bản mà người Dược sĩ cần phải biết.

Với tấm bằng Liên thông Cao đẳng Dược trong tay, các bạn có thể nhanh chóng xin được việc làm đúng với chuyên môn của mình tại các bệnh viện công lập, bệnh viện hay phòng khám tư nhân…hoặc có thể liên thông lên Đại học chuyên ngành Dược để có thể mở rộng cơ hội nghề nghiệp của bản thân.

Ngoài ra, năm 2019, Nhà trường cũng đang tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, liên thông Cao đẳng Xét nghiệm hay Liên thông Cao đẳng Hộ sinh… thí sinh muốn học ngành nào có thể đăng ký xét tuyển ngay từ hôm nay. Sau khi chuẩn bị đầy đủ hồ sơ có thể nộp chuyển phát nhanh qua đường bưu điện hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur CS TPHCM: Số 232 Nguyễn Văn Hưởng – Phường Thảo Điền – Quận 2 – TP.HCM. Điện thoại tư vấn: 0869 156 156 – 0996 156 156.

 

About yduocpasteur

Check Also

Khai giảng khóa liên thông Cao đẳng Dược tại TPHCM năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược ...