Home / Liên thông Cao đẳng Hộ sinh / Điều kiện Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Hộ sinh TP.HCM 2018

Điều kiện Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Hộ sinh TP.HCM 2018

Thí sinh nắm chắc tấm vé trở thành sinh viên Cao đẳng nếu đảm bảo điều kiện Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Hộ sinh TP.HCM năm 2018 của Bộ LĐTB&XH.

Điều kiện Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Hộ sinh TP.HCM 2018
Điều kiện Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Hộ sinh TP.HCM 2018

Thực hiện công tác chuẩn hóa cán bộ y tế đến năm 2021, các cơ sở y tế chỉ nhận những cán bộ trình độ Cao đẳng Y Dược trở lên. Theo đó với những đối tượng đã tốt nghiệp Trung cấp Y Dược thì Liên thông Cao đẳng không chỉ là yếu tố để nâng cao trình độ tay nghề mà còn là yếu tố bắt buộc nếu bạn vẫn muốn thực hiện tiếp con đường trở thành cán bộ làm việc trong lĩnh vực Y Dược, trong đó Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Hộ sinh TP.HCM là điều cần thiết.

Điều kiện Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TP.HCM là gì?

Căn cứ theo điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 của Bộ LĐTB&XH, Cao đẳng Y Dược TP.HCM tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh với điều kiện như sau:

  • Có bằng tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành thuộc nhóm ngành Khoa học sức khỏe.
  • Thí sinh tốt nghiệp ngoài trung cấp Hộ sinh cần có Chứng chỉ chuyển đổi ngành Hộ sinh (Thời gian học chứng chỉ chuyển đổi trong vòng 03 tháng).
  • Có đủ sức khỏe để học tập theo quy định hiện hành và không đang trong thời gian thi hành án và truy cứu trách nhiệm hình sự.

Trong quá trình học Liên thông, các học viên sẽ được miễn những môn học đã hoàn thành trong chương trình cũ để rút ngắn thời gian đào tạo, cụ thể thời gian học của Liên thông Cao đẳng Hộ sinh sẽ là 1,5 năm. Sau khi hoàn thành chương trình học tập theo quy định, học viên được cấp bằng Cao đẳng chính quy và có thể tìm kiếm một công việc phù hợp trong ngành Hộ sinh hoặc tiếp tục học liên thông nếu có nhu cầu.

Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Cao đẳng Y Dược TP.HCM.
Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Cao đẳng Y Dược TP.HCM.

Hồ sơ học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TP.HCM năm 2018

Không chỉ điều kiện tuyển sinh đơn giản, thời gian đào tạo được rút ngắn và khung giờ học tập cũng được điều chỉnh để đảm bảo các thí sinh đang đi làm cũng có thể thực hiện được ước muốn học tập của mình. Theo đó, Cao đẳng Y Dược TP.HCM tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh các khung giờ học vào buổi tối các ngày trong tuần hoặc đào tạo vào Thứ 7, Chủ nhật. Như vậy học viên có thể vừa học, vừa làm lĩnh vực của mình để nâng cao tay nghề thực hành, cũng như đảm bảo cuộc sống của mình.

Với những thí sinh đáp ứng được những điều kiện Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TP.HCM thì cần chuẩn bị hồ sơ gồm những loại giấy tờ sau:

  • 01 Bộ hồ sơ dự thi liên thông Cao đẳng/
  • 02 Bản sao Bằng và bảng điểm Trung cấp có công chứng.
  • 04 ảnh 3×4 (chụp trong vòng 6 tháng gần nhất)
  • Chứng chỉ chuyển đổi ngành Hộ sinh (Với thí sinh tốt nghiệp các chuyên ngành khác Trung cấp Hộ sinh).
  • 01 Bản sao giấy khai sinh.
  • Những giấy tờ ưu tiên nếu có.
  • 02 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên + địa chỉ và số điện thoại của người học vào phần Người nhận.

Tự hào mang tên nhà Y học nổi tiếng  Louis Pasteur, Cao đẳng Y Dược TP.HCM là địa chỉ đào tạo nhân lực y dược nổi tiếng trong cả nước trong đào tạo lĩnh vực Hộ sinh nói riêng và các ngành Y Dược nói chung. Do đó nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại TP.HCM chất lượng nhất thì ngôi Cao đẳng Y Dược TP.HCM chính là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn!

About tập biên

Check Also

Địa chỉ học liên thông Cao đẳng Hộ sinh chất lượng tại TP HCM

5 / 5 ( 1 bình chọn ) Em đã tốt nghiệp Trung cấp Hộ ...

Trả lời