Home / Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm / Điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019

Điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thực hiện đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019 với điều kiện đăng ký đơn giản, phù hợp với đa dạng đối tượng thí sinh.

Đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại TPHCM năm 2019

Đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại TPHCM năm 2019

Điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh đào tạo đối với hệ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM với điều kiện đơn giản, xét tuyển đối với các thí sinh đã tốt nghiệp Trung Cấp Xét nghiệm hay Trung Cấp Y dược thuộc nhóm ngành sức khỏe. Những bạn có nguyện vọng tìm kiếm con đường mới sau khi không thành công ở sự lựa chọn trước, nhiều bạn sau khi tốt nghiệp lại khó tìm được việc làm với ngành học của mình, với sự ứng dụng ngày càng quan trọng của ngành y dược nói chung và ngành Xét nghiệm nói riêng, rất nhiều thí sinh tham gia tuyển sinh học hệ Liên thông tại Nhà Trường.

Nhà Trường luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi cho sinh viên được phát triển, phát huy những khả năng của bản thân, các thiết bị, dụng cụ phục vụ cho việc học tập và thực hành được trang bị đầy đủ, hiện đại, nhằm phục vụ tốt nhất cho sự học tập, tiếp thu của sinh viên. Mô hình đào tạo kết hợp Nhà Trường và bệnh viện hiệu quả, giúp sinh viên trong nhóm ngành sức khỏe được rèn luyện lại những kỹ năng của mình, cho những sinh viên ngoài nhóm ngành sức khỏe có thể học tập những kiến thức, kỹ năng cho mình.

Điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019

Điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019

Thời gian học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM trong bao lâu?

Các sinh viên hệ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM tại Cao đẳng Y dược HCM được tuyển sinh bởi các đối tượng khác nhau, thế nên thời gian học tập được thiết kế khác nhau phù hợp:

  • Thời gian học 15 tháng: đối với những thí sinh đã có bằng Trung Cấp Xét nghiệm.
  • Thời gian học 18 tháng: đối với những thí sinh tốt Trung Cấp Y dược thuộc chuyên ngành sức khỏe như Nha khoa, Điều dưỡng, Y sĩ đa khoa hay Dược…

Sinh viên được tạo điều kiện học tập vào các ngày thứ bảy và chủ nhật hàng tuần, phù hợp cho sinh viên có thể vừa học vừa làm hiệu quả. Sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường sẽ được nhận bằng Cao đẳng Xét nghiệm chính quy. Bạn có thể tìm việc làm, với những công việc chuyên ngành Xét nghiệm phù hợp với chuyên ngành của mình tại các cơ sở y tế hay Bệnh viện…Ngoài ra, Nhà Trường còn mở rộng đào tạo ngành dược với các hệ Cao đẳng Xét nghiệm chính quy và hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm phù hợp với điều kiện của từng thí sinh.

Hồ sơ đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM 2019

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM 2019

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM 2019

Những bạn thí sinh khi tham gia tuyển sinh học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hãy chuẩn bị hồ sơ gồm các giấy tờ như sau:

  • 01 Phiếu đăng ký học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM (theo mẫu của trường).
  • 01 Bản sao giấy khai sinh (có công chứng của địa phương).
  • 01 Bản sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương).
  • 02 Bản sao Bảng điểm và Bằng tốt nghiệp Trung Cấp Y dược.
  • 04 Ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6 (Ảnh chụp mới nhất).
  • Các giấy tờ cần thiết khác (nếu có).

Thí sinh hoàn tất xong hồ sơ đăng ký và gửi về Trường qua đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp đến địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: 232 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM. Tư vấn: 0869.156.156 – 0996.156.156

About yduocpasteur

Check Also

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại TPHCM khai giảng năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét ...