Home / Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng / Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018

Đáp ứng điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018, thí sinh hoàn toàn có cơ hội trở thành tân sinh viên chuyên ngành Điều dưỡng hệ vừa học vừa làm.

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018
Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018

Nằm trong danh sách những ngành độc lập trong hệ thống ngành Y tế, ngành Điều dưỡng mang tinh thần trọng trách vô cùng cao cả trong công cuộc chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Với tinh thần đó, ngành Điều dưỡng chiếm cảm tình lớn từ giới trẻ không chỉ trong việc nộp hồ sơ xét tuyển vào Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM chính quy mà những chương trình Liên thông và đặc biệt là Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng cũng nhận được tình cảm lớn đối tượng tuyển sinh và phụ huynh.

Đặc biệt khi học tập tại Cao đẳng Y Dược TPHCM, thí sinh sẽ được đón nhận môi trường học tập vô cùng năng động, luôn cập nhật những tin tức Y Dược mới nhất cũng như mang đến những kiến thức chuyên ngành chuẩn theo tiêu chí của Bộ LĐTB&XH và Bộ Y tế. Theo đó những thí sinh có mong muốn theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 tại TPHCM cần đáp ứng được những điều kiện xét tuyển như sau:

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM

Năm 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM với điều kiện xét tuyển dễ dàng, tạo mọi điều kiện thuận lợi giúp thí sinh có thể thực hiện được ước mơ của mình. Theo đó, điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018 sẽ là:

Đối tượng đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng là những cán bộ, nhân viên Y tế đang làm việc tại các bệnh viện, cơ sở Y tế, Trung tâm Y tế… đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có nhu cầu mở mang kiến thức cũng như nắm bắt những cơ hội mà lĩnh vực Điều dưỡng đang mang lại.

Do đó với mỗi đối tượng đầu vào khác nhau mà có mức thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược khác nhau, cụ thể:

  • Thời gian 18 tháng: Áp dụng cho những thí sinh tốt nghiệp có bằng Cao đẳng trở lên cùng nhóm ngành Sức khỏe như Cao đẳng Dược hay Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM.
  • Thời gian 20 tháng: Áp dụng cho những thí sinh tốt nghiệp có bằng Cao đẳng trở lên nhưng không cùng nhóm ngành Sức khỏe, ví dụ như ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng,…

Trở thành Điều dưỡng viên chuyên nghiệp sau tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Trở thành Điều dưỡng viên chuyên nghiệp sau tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Sinh viên sau khi hoàn thành tốt khóa học, tốt nghiệp sẽ được Cao đẳng Y Dược TPHCM cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy theo đúng quy định của Luật Giáo dục Nghề nghiệp và có thể ứng tuyển vào bất kỳ đơn vị tuyển dụng nào.

Hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018

Căn quy quy định tuyển sinh, Cao đẳng Y Dược TPHCM yêu cầu thí sinh có mong muốn theo học nộp hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 với đầy đủ giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển (Theo mẫu của Nhà trường)
  • Bản sao công chứng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Bản sao công chứng bảng điểm Cao đẳng trở lên
  • 04 ảnh 3×4 (không quá 6 tháng).
  • 2 phong bì dán tem (ghi rõ tên và địa chỉ, số điện thoại của thí sinh)

Sau khi hoàn thiện hồ sơ, thí sinh nhanh chóng gửi về địa chỉ theo quy định để nhận được phản hồi sớm nhất từ phía Nhà trường. Với những điều kiện học tập tốt nhất, thí sinh cần lưu ý vấn đề này.

Nguồn: truongcaodangyduoctphcm.com.vn

About tập biên

Check Also

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM tháng 7/2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tiếp tục tuyển sinh văn bằng 2 ...

Trả lời