Home / Cao đẳng Xét nghiệm / Đối tượng xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm TP.HCM năm 2018?

Đối tượng xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm TP.HCM năm 2018?

Cao đẳng Y Dược TP.HCM xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm năm 2018 khi thí sinh đáp ứng điều kiện tuyển sinh theo quy định của Bộ LĐTB&XH.

Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm là ngành thu hút thí sinh tuyển sinh.
Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm là ngành thu hút thí sinh tuyển sinh.

Vai trò của ngành Kỹ thuật Xét nghiệm

Xét nghiệm Y học hiện nay không chỉ giúp các bác sĩ có thể đưa ra những chẩn đoán chính xác, tìm ra hướng điều trị kịp thời mà còn dự báo sớm những nguy cơ mà cơ thể có khả năng mắc phải. Phát triển theo hướng hiện đại hóa, ngành Xét nghiệm hiện nay đi theo con đường tự động và bán tự động, tổng hợp nhiều thông số, đặc biệt trong kỹ thuật chẩn đoán lĩnh vực sinh học phân tử, góp phần tích cực trong công tác sàng lọc, chẩn đoán sớm bệnh. Nhờ đó ngành Xét nghiệm giúp người bệnh tránh được hoặc kéo dài thời gian phát bệnh như ung thư.

Theo đó những Kỹ thuật viên Xét nghiệm là những người phải được đào tạo chuyên sâu về ngành Xét nghiệm như Cao đẳng Xét nghiệm TP.HCM, Đại học Y Dược,… Từ những kiến thức đã học tại Trường, các Kỹ thuật viên sẽ vận hành những trang thiết bị tự động hoá để thực hiện các xét nghiệm, nhận định và phân tích kết quả xét nghiệm, giúp các bác sĩ có thể chẩn đoán chính xác nhất tình trạng người bệnh đang gặp phải. Như vậy, Kỹ thuật xét nghiệm là ngành nghề đóng vai trò vô cùng quan trọng và không thể thiếu trong sự phát triển chung của xã hội.

Xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm năm 2018 tại TP.HCM.
Xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm năm 2018 tại TP.HCM.

Đối tượng xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm TP.HCM?

Cao đẳng Y Dược TP.HCM tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm năm 2018 với hình thức xét tuyển các đối tượng đã tốt nghiệp THPT, miễn thi trên phạm vi toàn quốc, có sức khỏe tốt và không nằm trong nhóm đối tượng đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự. Như vậy, thí sinh chỉ đáp ứng điều kiện là tốt nghiệp THPT thì hoàn toàn có thể đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm TP.HCM.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm TP.HCM là 03 năm. Trong thời gian 3 năm này, sinh viên sẽ được các giảng viên ưu tú của Trường truyền đạt những kiến thức chuyên môn cũng như bài học kinh nghiệm về tác phong làm việc, những lưu ý trong quá trình làm việc.

Sinh viên sau khi hoàn thành chương trình đào tạo sẽ được cấp bằng Cao đẳng hệ chính quy chuyên ngành Kỹ thuật Xét nghiệm, có thể đi làm ngay hoặc tiếp tục Liên thông lên các bậc học cao hơn để nâng cao trình độ chuyên môn và giá trị bằng cấp nếu như đáp ứng đủ các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh Liên thông hiện hành đề ra.

Bên cạnh chương trình đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm, Cao đẳng Y Dược TP.HCM xét tuyển còn tuyển sinh Cao đẳng Dược TP.HCM, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu hệ chính quy, hệ Văn bằng 2, hệ Liên thông tại Cao đẳng Y Dược TP.HCM để theo đuổi đam mê của mình.

Đối tượng xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm TP.HCM năm 2018?
Đối tượng xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm TP.HCM năm 2018?

Theo đó nếu thí sinh có mong muốn tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm TP.HCM thì bạn cần hoàn thiện hồ sơ Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm với đầy đủ các giấy tờ cần thiết sau:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu của Trường.
  • Bản sao công chứng giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018.
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT + học bạ đối với thí sinh tốt nghiệp THPT từ năm 2017 trở về trước.
  • 01 phong bì có dán tem thư và ghi rõ địa chỉ liên lạc và số điện thoại của thí sinh.
  • Sơ yếu lí lịch có ghi đầy đủ thông tin người học.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).
  • 04 ảnh 3×4 có ghi đầy đủ thông tin cá nhân sau ảnh.

Trong quá trình tìm hiểu về thông tin tuyển sinh mà bạn có bất kỳ thắc mắc nào thì có thể liên hệ trực tiếp đến Nhà trường, Ban tư vấn Cao đẳng Y Dược TP.HCM sẽ gửi đến câu trả lời chính xác nhất.

About tập biên

Check Also

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM hệ chính quy năm 2023

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur triển khai kế hoạch tuyển sinh và đào tạo ...

Trả lời