Home / Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng / Hình thức tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Hình thức tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019 với hình thức xét tuyển miễn thi.

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Không ít cử nhân tốt nghiệp các ngành từng HOT một thời như: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng…đang rơi vào tình trạng thất nghiệp, thiếu việc làm trầm trọng. Vì vậy, theo học ngành Điều dưỡng là cơ hội tuyệt vời dành cho các bạn trẻ yêu thích và có mong muốn hoạt động trong ngành Điều dưỡng. Nhận thức được cơ hội việc làm đó mà không ít bạn đã đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM thay vì các ngành nghề khác.

Hình thức tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Văn bằng 2 Cao đẳng ngành Điều dưỡng là hình thức đào tạo dành cho những đối tượng đã có một văn bằng ở các ngành nghề khác từ trình độ Cao đẳng trở lên. Năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM những thí sinh đã tốt nghiệp 1 văn bằng tương đương. Bao gồm tất cả các chuyên ngành như Kinh tế, xã hội, Kỹ thuật,…Có sức khỏe tốt cũng như có phẩm chất đạo đức tốt để có thể theo học tại trường.

Khung thời gian đào tạo quy định cho học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng là 18 đến 20 tháng tùy từng bằng cấp mà thí sinh đó có, thời gian học cụ thể như sau:

  • Đối với những thí sinh đã tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm HCM hay Cao đẳng Hộ sinh…thì thời gian theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng là 18 tháng.
  • Đối với những thí sinh đã tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe như Du lịch, Cơ khí hay Điện lực,… thì thời gian theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng là 20 tháng.

Hình thức tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Hình thức tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Sau khi hoàn thành xong chương trình học, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy và có thể thực hiện được những công việc của người Điều dưỡng viên cũng như theo học Liên thông lên Đại học nếu thí sinh có nhu cầu.

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Câu chuyện tưởng chừng như phức tạp khi làm sao để trở thành Điều dưỡng viên chuyên nghiệp? Tìm được việc làm sau khi tốt nghiệp ra trường? Mức thu nhập cao và có cơ hội thăng tiến trong việc? Thế nhưng một thực tế không thể thay đổi, làm sao có được việc làm khi bạn không có kiến thức, không có kỹ năng nghề nghiệp; làm sao có thể tăng lương, cơ hội thăng tiến khi bạn không có một nền tảng vững chắc, không có sự tiến bộ về chuyên môn nghiệp vụ sau thời gian học tập và làm việc!… Theo phân tích từ các chuyên gia, nguyên nhân gốc rễ gây ra những thất bại cho các thí sinh ngay từ khi bắt đầu chính là việc chọn ngành cũng như địa chỉ học tập.

Trong khi đó, ngành Điều dưỡng đang có những cơ hội, tiềm năng phát triển vô cùng lớn không chỉ tại Việt Nam mà còn trên thế giới. Theo đó ngay khi quyết định theo đuổi, bạn cần lựa chọn cho mình địa chỉ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019 uy tín.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể gợi ý đến bạn một trong những địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng chất lượng tại TPHCM chính là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Nếu bạn tìm hiểu về các trường đào tạo Y Dược hệ Cao đẳng thì chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua cái tên này khi chúng xuất hiện tại nhiều mặt báo, các ngóc ngách trên hệ thống google với những đánh giá tích cực về chất lượng đào tạo. Đặc biệt đây là hệ thống Trường Cao đẳng Y dược Pasteur được Bộ Y tế và Bộ Lao động TB&XH tin tưởng giao phó trọng trách đào tạo đào tạo cán bộ Y Dược chất lượng. Theo đó thí sinh có thể yên tâm độ uy tín.

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Để tham gia học thí sinh sau khi đã đáp ứng điều kiện tuyển sinh Văn bằng Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019 chỉ cần nhanh chóng chuẩn bị hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019 và nộp về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngay hôm nay để sớm nhận được phản hồi từ phía nhà trường.

Lưu ý: Nhà trường nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y dược hệ đào tạo Văn bằng 2 liên tục vào các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật trong giờ hành chính.

Địa chỉ tiếp nhận hồ sơ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh – 232 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM. Tư vấn: 0869.156.156 – 0996.156.156

About yduocpasteur

Check Also

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM tháng 7/2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tiếp tục tuyển sinh văn bằng 2 ...