Home / Cao đẳng Hộ Sinh / Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019

Thí sinh cần nắm vững mẫu hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019 để có sự chuẩn bị tốt nhất cho quá trình đăng ký xét tuyển tại trường.

Chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2019

Chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2019

Những thí sinh nào có thể tham gia xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019?

Áp dụng theo quy chế tuyển sinh, hiện Cao đẳng Y Dược Pasteur công bố điều kiện xét tuyển đối với hệ Cao đẳng Hộ sinh TPHCM thí sinh đã tốt nghiệp THPT hay Bổ túc văn hóa cấp 3, đều có thể tham gia mùa tuyển sinh năm 2019 của nhà trường. Hiện hình thức tuyển sinh được nhà trường áp dụng trên cả nước, cũng như mở rộng thời gian xét tuyển liên tục trong năm. Do đó thí sinh có thể làm mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019 ngay từ bây giờ để được nhập học trong thời gian sớm nhất.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM trên cũng được nhà trường áp dụng với hệ Cao đẳng Dược HCM, Cao đẳng Điều dưỡng hay Cao đẳng Xét nghiệm đây đều là những chuyên ngành mũi nhọn của nhà trường cũng như của Bộ Y, khi liên tiếp trong những năm gần đây những ngành nghề này luôn rơi vào tình trạng thiếu hụt nhân viên. Đặc biệt tình trạng xảy ra chủ yếu ở các bệnh viện cấp huyện, xã trở xuống vùng núi, vùng nông thôn.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019

Là một trong những trường có đội ngũ giảng viên giỏi, cơ sở vật chất hiện đại, luôn đảm bảo chuẩn đầu ra, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã được Bộ phê duyệt đề án đào tạo. Thực hiện sự tín nhiệm của Bộ cũng như nguyện vọng của thí sinh, năm nay nhà trường tiếp tục tiến hành tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM, theo đó với những thí sinh có nguyện vọng theo học tại trường cần chuẩn bị làm theo mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2018 như sau:

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019

Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh theo mẫu chuẩn nhà trường.

  • 02 Bản sao công chứng học bạ THPT.
  • 02 Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 04 ảnh thẻ 3×4 và 02 ảnh 4×6 (không quá 06 tháng trước khi làm hồ sơ).
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có).
  • 02 phong bì dán tem (thí sinh ghi rõ tên và địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để Nhà trường liên hệ gửi giấy báo trúng tuyển).

Sau khi hoàn thành xong mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019 thí sinh có thể gửi hồ sơ về địa chỉ của nhà trường theo Số 232 Nguyễn Văn Hưởng – Phường Thảo Điền – Quận 2 – TP.HCM. Nhà trường sẽ dựa vào thông tin trong bộ hồ sơ tiến hành tuyển sinh.

Thời gian đào tạo hệ Cao đẳng Hộ sinh TPHCM trong mấy năm?

Thời gian đào tạo hệ Cao đẳng Hộ sinh TPHCM trong mấy năm?

Thời gian đào tạo hệ Cao đẳng Hộ sinh TPHCM trong mấy năm?

Khi đã hoàn thiện mẫu mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019 thí sinh sẽ được đào tạo trong thời gian là 3 năm, theo hình thức giảng dạy 30 % lý thuyết, 70 % thực hành, tại các phòng thực hành và hệ thống bệnh viện riêng của nhà trường. Sau khi nhận bằng, học viên đã có đủ điều kiện để hành nghề tại các đơn vị cơ sở y tế hoặc học nâng cao tùy theo mong muốn của mỗi người. Từ khi thành lập cho đến nay Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn được bình chọn là đơn vị đào tạo nhân lực ngành Hộ sinh uy tín qua nhiều thế hệ.

Sinh viên ra trường luôn đảm bảo được những tiêu chí có việc làm và làm được việc, giỏi về tay nghề cũng như giàu Y đức. Không chỉ xây dựng được hình ảnh người Nữ Hộ sinh chuyên nghiệp trong nước mà sinh viên Cao đẳng Hộ sinh TPHCM còn tạo được sự tin tưởng của các nhà tuyển dụng trong lĩnh vực Y tế tại các nước có nền Y tế phát triển cùng với cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp tân tiến, sinh viên sẽ được nhận mức lương cùng chế độ đãi ngộ cao ngất ngưởng. Chính vì có cơ hội việc làm lớn cùng mức lương hấp dẫn, học ngành Hộ sinh đang là xu thế của rất nhiều bạn trẻ hiện nay.

About yduocpasteur

Check Also

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh chính quy TPHCM năm 2023

Năm 2023, thí sinh có nguyện vọng đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh ...