Home / Cao đẳng Hộ Sinh / Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TP.HCM năm 2018

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TP.HCM năm 2018

Cao đẳng Y Dược TP.HCM thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 với yêu cầu hoàn thiện bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TP.HCM theo quy định.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TP.HCM năm 2018
Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TP.HCM năm 2018

Cao đẳng Y Dược TP.HCM được chuyên gia trong ngành đánh giá cao là cơ sở hàng đầu trong công tác đào tạo Y Dược trên cả nước nhờ nêu cao phương châm đào tạo “giỏi y thuật, sâu y lý, giàu y đức” đối với tất cả các chương trình đào tạo như Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Dược TPHCM…,không ngừng đổi mới phương pháp đào tạo gắn liền lý thuyết và thực hành, nâng cao hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng tốt nhất nhu cầu học tập thực hành của sinh viên đã chiếm trọn lòng tin của thí sinh và phụ huynh.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 gồm những gì?

Năm 2018, Cao đẳng Y Dược TP.HCM tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh chính quy với hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Thí sinh không may mắn trúng tuyển Đại học có thể chuẩn bị Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh gồm các loại giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời hoặc bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp THPT, BTVH.
  • 04 ảnh 3×4 chụp trong vòng 06 tháng gần nhất.
  • 02 Bản sao giấy khai sinh Photo công chứng.
  • 02 bản sao Học bạ THPT photo công chứng.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ địa chỉ liên hệ của thí sinh.
  • Giấy tờ ưu tiên khác nếu có.

Thí sinh cần kiểm tra thật kỹ các giấy tờ xem đã đầy đủ chưa trước khi gửi về địa chỉ của Nhà trường theo thời gian quy định. Với những thí sinh hoàn thiện hồ sơ và gửi về theo đúng thời gian quy định sẽ có cơ hội trở thành sinh viên của Trường và nhanh chóng thức hiện được giấc mơ của mình.

Cơ hội việc làm khi xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TP.HCM
Cơ hội việc làm khi xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TP.HCM

Nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 như thế nào?

Sau khi hoàn thiện hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TP.HCM, thí sinh gửi về địa chỉ Nhà Trường bằng một trong ba phương thức:

  • Gửi chuyển phát nhanh qua đường bưu điện;
  • Nộp hồ sơ, nghe Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TP.HCM và tham quan mô hình đào trực tiếp tại Cao đẳng Y Dược TP.HCM
  • Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại Website Nhà Trường.

Cao đẳng Y Dược TP.HCM luôn tạo mọi điều kiện giúp các thí sinh có cơ hội được học tập và học trong môi trường tốt nhất, hiện đại nhất. Hiện Trường mở nhiều đợt trong năm nên đây sẽ là cơ hội cho mọi thí ính trên Tổ quốc có thể tham gia xét tuyển với điều kiện đơn giản; thời gian đào tạo là 3 năm và có thể trở thành nữ Hộ sinh chuyên nghiệp hoặc Liên thông lên Đại học hoặc cấp bậc cao hơn sau khi kết thúc chương trình đào tạo.

Chương trình đào tạo Cao đẳng Hộ sinh TP.HCM chính quy không ngừng được mở rộng và nâng cao chất lượng giáo dục. Bên cạnh đó, Cao đẳng Y Dược TP.HCM còn đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược và Liên thông Cao đẳng Y Dược,…với thời gian đào tạo ngoài giờ hành chính.

About tập biên

Check Also

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh chính quy TPHCM năm 2023

Năm 2023, thí sinh có nguyện vọng đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh ...

Trả lời