Home / Cao đẳng Xét nghiệm / Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018

Thi sinh theo học Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM tại Cao đẳng Y dược TPHCM cần chuẩn bị cho bản thân một bộ hồ sơ xét tuyển bao gồm những giấy tờ bắt buộc theo đúng quy định của nhà trường trong năm 2018.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018 là gì?

Ngành Xét nghiệm hiện nay đang là ngành có sức hút lớn, mang đến cơ hội việc làm màu mỡ, cùng thu nhập ổn định vì thế hiện nay khá nhiều bạn trẻ đăng ký theo học Cao đẳng Xét nghiệm hoặc học chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm để tìm cơ hội việc làm mới cho bản thân mình. Đối với những thí sinh có mong muốn học Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM tại Cao đẳng Y dược TPHCM cần đáp ứng được điều kiện tuyển sinh của nhà trường cũng như của Bộ LĐ- TBXH đề ra. Theo đó thí sinh cần đáp ứng được điều kiện tuyển sinh sau:

  • Thí sinh đảm bảo đã tốt nghiệp THPT/BTVH hoặc có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
  • Thí sinh có đủ điều kiện về mặt sức khỏe để học tập tốt tại trường.
  • Thí sinh có đạo đức tốt, không trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự theo đúng quy định pháp luật.

Với điều kiện xét tuyển dễ dàng cùng hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018 đơn giản, những thí sinh yêu thích khối ngành trên đều có thể nộp hồ sơ theo học tại nhà trường.

Thời gian đào tạo hệ Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM là bao lâu?

Khi đã hoàn thiện hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018 thí sinh sẽ được đào tạo trong thời gian là 3 năm, theo hình thức giảng dạy 30% lý thuyết, 70% thực hành, tại các phòng thực hành và hệ thống bệnh viện riêng của nhà trường. Sau khi nhận bằng, học viên đã có đủ điều kiện để hành nghề tại các đơn vị cơ sở y tế hoặc học nâng cao tùy theo mong muốn của mỗi người.

Sinh viên ra trường luôn đảm bảo được tiêu chí có việc làm và làm được việc, giỏi về tay nghề cũng như giàu Y đức. Không chỉ xây dựng được hình ảnh người Xét nghiệm viên chuyên nghiệp trong nước mà sinh viên Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM còn tạo được sự tin tưởng của các nhà tuyển dụng trong lĩnh vực Y tế tại các nước như Hàn, Nhật, Mỹ, cùng với cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp hiện đại, sinh viên sẽ được nhận mức lương cùng chế độ đãi ngộ hấp dẫn

Chính vì có cơ hội việc làm lớn cùng mức lương phù hợp, nên hiện nay khá nhiều thí sinh nộp hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018. Ngoài đào tạo về hệ Cao đẳng Xét nghiệm trường còn đào tạo thêm các hệ Cao đẳng Dược TPHCM, Cao đẳng Điều dưỡng và các hệ liên thông, Văn bằng 2 ở tất cả các nhóm ngành sức khỏe trên. Hiện nhà trường liên tục mở các đợt tuyển sinh trong năm vì thế thí sinh có mong muốn theo học có thể tiến hành nộp hồ sơ xét tuyển ngay từ bây giờ để được nhập học sớm, đảm bảo thời gian ra trường. Mọi thông tin trong quá trình tuyển sinh thí sinh có thể gửi về liên lạc và gửi về địa chỉ của nhà trường.

Ngành Xét nghiệm thu hút được đông đảo thí sinh theo học

Ngành Xét nghiệm thu hút được đông đảo thí sinh theo học

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018

Hiện ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM đã đưa ra mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018, thí sinh có thể chủ động tham khảo để nắm bắt rõ được thông tin xét tuyển của nhà trường. Bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018 cần những loại giấy tờ quan trọng như sau:

  • 1 Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng theo mẫu mới của nhà trường trong năm 2018;
  • 02 Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (Bản sao photo công chứng);
  • 02 Học bạ THPT (Bản sao photo công chứng);
  • 04 Ảnh thẻ kích thước 3×4 (Chụp gần đây nhất trong 06 tháng trở lại );
  • 01 Bản sao hợp lệ giấy khai sinh;
  • 02 Phong bì ghi rõ tên + địa chỉ + Số điện thoại liên lạc để nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác nếu thí sinh có.

Sau khi chuẩn bị xong hồ sơ xét tuyển có thể gửi về cho nhà trường qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh hay cũng có thể đến trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh của nhà trường.

Nguồn: truongcaodangyduoctphcm.com.vn

About yduocpasteur

Check Also

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM hệ chính quy năm 2023

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur triển khai kế hoạch tuyển sinh và đào tạo ...

Trả lời