Home / Cao đẳng Điều dưỡng / Học phí đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Học phí đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cập nhật mức học phí đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019, giúp các bạn thí sinh nắm bắt được chi phí học tập tại trường.

Ngành Điều dưỡng đóng vai trò quan trọng trong hệ thống Y tế
Ngành Điều dưỡng đóng vai trò quan trọng trong hệ thống Y tế

Học phí đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Ngành Điều dưỡng là một ngành thuộc nhóm ngành Y Dược, vì thế chi phí đào tạo của ngành học này luôn cao hơn so với các ngành học thông thường khác, khi là phải sử dụng hóa chất đắt tiền, trong phòng thí nghiệm, phòng thực hành, sử dụng trang thiết bị, máy móc hiện đại, nhằm giúp các bạn sinh viên có thể đạt được trình độ chuyên môn cao sau khi tốt nghiệp.

Tuy nhiên, thấu hiểu được vấn đề đó, ban lãnh đạo Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã cân đối và đưa ra mức học phí thấp nhất nhưng vẫn bảo đảm được chất lượng giảng dạy cho các bạn thí sinh, theo đó mức phí đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019 là 940.000 vnđ/tháng (5 tháng gồm 1 học kỳ). 

Với mức học phí Cao đẳng Điều dưỡng mà ban lãnh đạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đưa ra là thấp hơn so với mặt bằng chung của các Trường Cao đẳng Y Dược khác tại khu vực TPHCM. Các sinh viên theo học chuyên ngành Điều dưỡng tại đây sẽ được tập trung đầu tư trang thiết bị, máy móc, đào tạo theo mô hình Bệnh viện – Nhà trường để sinh viên có điều kiện thực hành, củng cố kiến thức, nâng cao trình độ chuyên môn cần có của một Điều dưỡng viên một cách tốt nhất. Đây chính là những ưu điểm và cũng là địa chỉ được nhiều bạn thí sinh lựa chọn đăng ký học mà không phải đơn vị đào tạo nào cũng có. Bên cạnh việc đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM nhà trường còn tập trung đẩy mạnh chương trình đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh và Cao đẳng Vật lý trị liệu.

Học phí đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Học phí đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Thực hiện theo đúng quy định của Bộ Lao động thương binh và xã hội, năm 2019 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM bằng cách xét học bạ với điều kiện thí sinh tốt nghiệp THPT. Nếu đáp ứng được điều kiện này thí sinh có thể nộp hồ sơ Xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu phục hồi chức năng năm 2018 bao gồm những giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu Nhà trường năm 2019 (mẫu này thí sinh có thể bổ sung khi tới trường xét tuyển)
  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2019.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (THBT).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Trong năm 2019, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM chia làm 2 đợt cụ thể như sau:

  • Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển đợt 1: Từ tháng 5/2018 (dành cho thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2018 trở về trước. Thời gian xét tuyển và nhập học đợt 1 trong tháng 6 năm 2019).
  • Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển đợt 2: Sau khi có kết quả kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019 (dành cho thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2019 sau khi thí sinh thi tốt nghiệp THPT Quốc gia. Khai giảng nhiều đợt trong các tháng 7,8,9 năm 2019).

Thí sinh nộp hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại địa chỉ: Cao đẳng Y dược TPHCM – Số 232 Nguyễn Văn Hưởng – Phường Thảo Điền – Quận 2 – TP.HCM. Điện thoại tư vấn: 0869 156 156 – 0996 156 156.

About yduocpasteur

Check Also

Tuyển sinh đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM chính quy năm 2023

Cập nhật thông tin chi tiết tuyển sinh đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM ...