Home / Liên thông Cao đẳng Dược / Hướng dẫn đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2017

Hướng dẫn đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2017

Để thí sinh dễ dàng cũng như làm đúng thủ tục tuyển sinh, Cao đẳng Y Dược TPHCM hướng dẫn đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược năm 2017.

Hướng dẫn đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2017
Hướng dẫn đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2017

Tại Trung tâm tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM nhận rất nhiều quan tâm từ phía thí sinh, đặc biệt là những câu hỏi liên quan đến vấn đề tuyển sinh, đăng ký học như thế nào đúng quy định,…Trước vấn đề này, ban lãnh đạo Cao đẳng Y Dược TPHCM chỉ đạo Ban tuyển sinh của nhà Trường hướng dẫn cụ thể về quy trình đăng học Liên thông Cao đẳng Dược năm 2017.

Lợi thế khi học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM là gì?

Hình thức Liên thông Cao đẳng Dược hiện nay phổ biến theo đào tạo chính quy, vừa học vừa làm hoặc đào tạo từ xa…Phát triển cùng xã hội, Cao đẳng Y Dược TPHCM cũng áp dụng hình thức tuyển sinh này với điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Y Dược, khung giờ học ngoài giờ hành chính hoặc học vào cuối tuần tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh vừa học vừa làm.

  • Với chương trình đào tạo Liên thông, người học sẽ đón nhận nhiều lợi ích như: Được cấp bằng Cao đẳng chính quy trong thời gian ngắn, đủ điều kiện bằng cấp để theo đuổi công việc yêu thích;
  • Thời gian đào tạo được rút ngắn chỉ còn 15 – 18 tháng
  • Khung giờ học linh hoạt phù hợp với quỹ thời gian của học viên vào các buổi tối trong tuần hoặc cả ngày thứ 7 và chủ nhật
  • Cơ hội việc làm cao cùng mức lương “khủng” trong khi chi phí học tập thấp.

Chính những ưu điểm này mà hàng nghìn cử nhân tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành khác đã chọn đăng ký xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM làm hướng đi mới cho tương lai của mình.

Hướng dẫn đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2017

Hướng dẫn đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM

Thí sinh đủ điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược Văn bằng 2 có thể chuẩn bị hồ sơ bao gồm các giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển (Theo mẫu của Nhà trường)
  • Bản sao công chứng, bảng điểm bằng tốt nghiệp THPT và Trung cấp
  • 04 ảnh 3×4 (không quá 6 tháng).
  • 2 phong bì dán tem (ghi rõ tên và địa chỉ, số điện thoại của thí sinh)

Hiện Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược cùng các chương trình đào tạo khác như Cao đẳng Dược chính quy, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM nhiều đợt trong năm. Thời hạn nộp hồ sơ đến hết ngày 15/12/2017.

Cơ hội phát triển nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM

Cơ hội phát triển nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM

Cơ hội phát triển của ngành Dược trong tương lai?

Theo nhận định của các chuyên gia, ngành Dược là một trong những ngành tiềm năng nhất hiện nay. Đặc biệt với chiến lược Quốc gia phát triển ngành Dược Việt Nam giai đoạn đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030 đã nêu rõ mục tiêu đưa ngành Dược trở thành một trong những chiến lược trọng điểm của nước ta. Báo cáo của Chính phủ Úc về tiềm năng đầu tư Y tế tại Việt Nam đã cho thấy những con số đầy tiềm năng về sự phát triển của ngành Dược trong tương lai như:

  • Doanh thu của thị trường Dược tại Việt Nam đến 2019 được dự đoán tăng từ 3.8 tỷ đô la Mỹ lên 7.3 tỷ đô la Mỹ, tức 14.1%.
  • Dự báo tỷ lệ chi tiêu cho việc chăm sóc sức khỏe của người dân Việt Nam đến năm 2020 sẽ tăng 13,4% tương đương 24 tỷ đô la/năm.
  • Số lượng bệnh viện công và tư tại Việt Nam cũng sẽ tăng nhanh để phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân.
  • Tỷ lệ tăng trưởng dân số tại Việt Nam đang trên đà tăng mạnh. Dự báo đến 2020, dân số Việt Nam đứng thứ 4 trong khối ASEAN và thứ 14 thế giới với số dân là 97 triệu người.

Để hoàn thiện mục tiêu này đòi hỏi lượng lớn nhân lực ngành Dược chất lượng cao tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng Dược trên cả nước. Do đó cơ hội cống hiến và khẳng định trong lĩnh vực Y Dược luôn rộng mở với bất kỳ ai theo đuổi con đường này.

Nguồn: truongcaodangyduoctphcm.com.vn

About tập biên

Check Also

Khai giảng khóa liên thông Cao đẳng Dược tại TPHCM năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược ...

Trả lời