Home / Văn bằng 2 Cao đẳng Dược / Hướng dẫn đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2017

Hướng dẫn đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2017

Em muốn đăng ký học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM nhưng không biết thủ tục hồ sơ đăng ký xét tuyển như thế nào, thời gian đào tạo bao lâu?

Hướng dẫn xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM

Hướng dẫn xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM

Thắc mắc “đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM như thế nào?” của bạn Giang được Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TP.HCM giải đáp như sau:

Hướng dẫn xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM

Với mong muốn có thể đáp ứng được hết nhu cầu, nguyện vọng mong muốn được chuyển đổi ngành nghề của các bạn trẻ, Cao đẳng Y Dược TP.HCM thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM với điều kiện thí sinh đã hoàn thành xong và có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành khác, thí sinh là người có lý lịch trong sạch, không vướng tiền án, tiền sự, có sức khỏe tốt để hoàn thành tốt việc học.

Các bạn trẻ nếu có mong muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM thì trước tiên cần phải đáp ứng được hết các điều kiện, tiêu chí tuyển sinh mà nhà Trường đề ra, sau đó cần chuẩn bị một bộ hồ sơ với đầy đủ các giấy tờ cần thiết như:

  • 02 Bản sao Bảng điểm + Bằng tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học (photo có công chứng).
  • 02 Bản photo bằng tốt nghiệp trung học phổ thông (có công chứng).
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).
  • 04 Ảnh 3×4 (Ảnh mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất)
  • 01 Bản sao giấy khai sinh (có công chứng của chính quyền địa phương)
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên + địa chỉ liên lạc + số điện thoại của người học.

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM trong bao lâu?

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM trong bao lâu?

Hồ sơ sau khi chuẩn bị xong có thể nộp trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh qua đường bưu điện về địa chỉ tuyển sinh của nhà Trường.

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM trong bao lâu?

Tất cả các thí sinh tham gia đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Cao đẳng Y Dược TP.HCM sẽ trải qua thời gian đào tạo theo trường hợp cụ thể của từng người.

Đối với những thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành sức khỏe như Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm…thì thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM là 18 tháng. Trong trường hợp thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành không thuộc chuyên ngành sức khỏe thì thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sẽ là 20 tháng.

Sau khi hoàn thành xong chương trình học, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy và có thể thực hiện được những công việc của người Điều dưỡng viên cũng như theo học Liên thông lên Đại học nếu thí sinh có nhu cầu.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2017

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2017

Rộng mở cơ hội việc làm khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM

Bằng uy tín và trách nhiệm, Cao đẳng Y Dược TP.HCM chính là địa chỉ đào tạo xứng đáng để các bạn trẻ theo học nhất hiện nay. Sinh viên theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược nói chung và các ngành đào tạo Y Dược hệ Cao đẳng nói riêng tại đây không chỉ được đào tạo trong môi trường bài bản với chương trình đào tạo theo mô hình Viện – Trường mà còn có cơ hội được thực hành tay nghề ngay trong chính hệ thống bệnh viện riêng của Trường. Bên cạnh trang thiết bị hiện đại, chương trình đào tạo bài bản được giảng dạy bằng các giảng viên uy tín, môi trường học tập chuyên nghiệp…đây còn là địa chỉ Cao đẳng Dược đầu tiên tại TP.HCM có Trung tâm truyền thông việc làm liên kết với địa chỉ tuyển dụng uy tín, hỗ trợ việc làm sinh viên sau khi ra trường.

Những thí sinh có nhu cầu học Văn bằng 2 Cao đẳng DượcTP.HCM để nâng cao kiến thức và tìm kiếm cơ hội việc làm mới cho mình có thể đăng ký tuyển sinh ngay từ hôm nay để có bước đệm vững chắc cho công việc sau này.

Địa chỉ nhận hồ sơ đăng ký học gửi về địa chỉ:

About tập biên

Check Also

Mẫu hồ sơ đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại TPHCM năm 2022

Thí sinh tham gia khóa học văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM tại Trường ...

Trả lời