Home / Liên thông Cao đẳng Hộ sinh / Hướng dẫn hồ sơ Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TP.HCM năm 2018

Hướng dẫn hồ sơ Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TP.HCM năm 2018

Làm hồ sơ Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TP.HCM năm 2018 theo hướng dẫn sẽ giúp học viên Trung cấp Hộ sinh tránh sai xót trong quá trình thi tuyển.

Công việc sau khi tốt nghiệp Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TP.HCM?
Công việc sau khi tốt nghiệp Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TP.HCM?

Hộ sinh là ngành đóng vai trò quan trọng trong hệ thống Y tế với trách nhiệm trở thành thiên sứ mang đến an toàn sức khỏe tốt nhất cho những người phụ nữ từ khi mang thai đến đứa trẻ chào đời. Để có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe hơn trong thời đại mới, những nữ Hộ sinh không ngừng học hỏi và nâng cao kiến thức chuyên môn từ Trung cấp lên Cao đẳng Hộ sinh và tiến tới Đại học hay các cấp bậc cao hơn.

Công việc sau khi tốt nghiệp Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TP.HCM?

Thực tế tại các cơ sở Y tế, bệnh viện, vai trò của nữ Hộ sinh vô cùng quan trọng. Công cuộc sinh nở của sản phụ có được “mẹ tròn con vuông” hay không là do tay nghề của nữ hộ sinh là yếu tố quyết định hàng đầu. Thông tư liên tịch số 26/2015/TTLT-BYT0BNV của Bộ Y tế – Bộ Nội vụ quy định về nhiệm vụ của nữ hộ sinh như sau:

  • Chăm sóc bà mẹ, trẻ sơ sinh, người bệnh và người sử dụng dịch vụ.
  • Chăm sóc sức khỏe sinh sản tại cộng đồng.
  • Lập kế hoạch, tổ chức khám và quản lý thai đối với sản phụ trong trường hợp sản phụ không thể đến cơ sở y tế.
  • Truyền thông, giáo dục, tư vấn về chăm sóc sức khỏe sinh sản.
  • Chủ trì, tổ chức thực hiện sơ cứu, cấp cứu sản khoa, cấp cứu hồi sức sơ sinh ban đầu; báo cáo và phối hợp với bác sĩ phụ trách hoặc chuyển cơ sở khám bệnh, chữa bệnh tuyến trên.
  • Phối hợp với bác sĩ phân cấp chăm sóc và tổ chức thực hiện chăm sóc bà mẹ, trẻ sơ sinh, người bệnh và người sử dụng dịch vụ.
  • Bảo vệ và thực hiện quyền của người bệnh.
  • Đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển nghề nghiệp.
Hướng dẫn hồ sơ Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TP.HCM năm 2018
Hướng dẫn hồ sơ Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TP.HCM năm 2018

Liên thông Cao đẳng Hộ sinh là chương trình đào tạo dành cho thí sinh đã tốt nghiệp Trung  cấp các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe có nguyện vọng học liên thông chuyên ngành Hộ sinh để nâng cao giá trị bằng cấp và mở rộng cơ hội việc làm ở lĩnh vực tiềm năng này. Do đó, Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TP.HCM vừa là trách nhiệm vừa là tiêu chuẩn để bạn đáp ứng được những yêu cầu ngày càng cao của xã hội cũng như nâng cao giá trị và giúp bản thân không bị thụt lùi.

Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TP.HCM?

Trong bối cảnh từ năm 2021, Bộ Y tế sẽ ngừng tuyển dụng nhân lực ngành Y trình độ Trung cấp, nộp hồ sơ liên thông Cao đẳng Hộ sinh TP.HCM trở thành điều kiện bắt buộc để thí sinh tốt nghiệp Trung cấp tìm được việc làm ổn định cho mình, đáp ứng yêu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của người dân.

Đáp ứng nhu cầu của xã hội và mong muốn học tập của thí sinh, Cao đẳng Y Dược TP.HCM tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 với thời gian học tập rút ngắn, chi phí tiết kiệm và thủ tục hộ sơ đơn giản.

Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TP.HCM bao gồm các loại giấy tờ sau:

  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng;
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.

Với những thí sinh có mong muốn tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TP.HCM cần nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ và gửi về địa chỉ theo quy định.

About tập biên

Check Also

Địa chỉ học liên thông Cao đẳng Hộ sinh chất lượng tại TP HCM

5 / 5 ( 1 bình chọn ) Em đã tốt nghiệp Trung cấp Hộ ...

Trả lời