Home / Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng / Lưu ý khi tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2017

Lưu ý khi tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2017

Nhằm bổ sung nguồn nhân lực ngành Điều dưỡng chất lượng cao, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2017.

Lưu ý khi tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2017 

Lưu ý khi tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự hào là địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng uy tín, chất lượng nhất tại TPHCM trong lĩnh vực đào tạo Y Dược hệ Cao đẳng. Với mục tiêu đào tạo nguồn lao động Điều dưỡng chất lượng cao, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không ngừng nỗ lực mang đến những điều kiện học tập tốt nhất trong việc nâng cao kỹ năng tay nghề, kiến thức chuyên môn, đảm bảo sau khi ra trường sẽ tìm được việc làm ngay và làm được việc.

Giải quyết bối cảnh thực tế nguồn nhân lực ngành Điều dưỡng đang thiếu trầm trọng, năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM trên phạm vi cả nước với khung thời gian đào tạo vô cùng linh hoạt.

Đối tượng nào có thể học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM?

Để có thể đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại TPHCM, thí sinh chỉ cần:

  • Đảm bảo đã hoàn thành chương trình học và có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành khác trong hệ thống đào tạo quốc dân.
  • Thí sinh có sức khỏe tốt để đảm bảo trong suốt quá trình học.
  • Thí sinh không nằm trong đối tượng đang thí hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Phạm vi tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM

Đẩy mạnh chương trình đào tạo lĩnh vực Điều dưỡng cũng như thực hiện đúng quy chế tuyển sinh của Bộ LĐTB&XH, Cao đẳng Y Dược TPHCM tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM hệ Văn bằng 2 trên phạm vi cả nước, không phân biệt dân tộc, tôn giáo.

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng chất lượng tại TPHCM

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng chất lượng tại TPHCM

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2017

Thí sinh có mong muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ trải qua thời gian đào tạo là 18 tháng (trong trường hợp thí sinh là người có bằng Cao đẳng trở lên các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Cao đẳng xét nghiệm, Cao đẳng Dược TPHCM…) hoặc 20 tháng (đối với các thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Báo chí, Sư phạm, Kinh tế, Ngân hàng, Kỹ thuật Công nghiệp,…).

Đặc biệt, để tạo điều kiện cho sinh viên theo học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có các lớp đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM hệ Văn bằng 2 ngoài giờ hành chính, có các lớp buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc cả ngày thứ 7, chủ nhật để sinh viên chủ động lựa chọn sao cho phù hợp với quỹ thời gian của mình.

Hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2017

Hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM cần phải có đủ các giấy tờ cần thiết sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển (Theo mẫu của Nhà trường)
  • Bản sao công chứng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Bản sao công chứng bảng điểm Cao đẳng trở lên
  • 04 ảnh 3×4 (không quá 6 tháng).
  • 2 phong bì dán tem (ghi rõ tên và địa chỉ, số điện thoại của thí sinh)

Với những thí sinh đáp ứng được những điều kiện cũng như gửi hồ sơ xét tuyển theo đúng địa chỉ và thời gian quy định sẽ nhận được phản hồi sớm từ nhà Trường. Lưu ý: Nhà Trường xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng nhiều đợt trong năm nên thí sinh có thể gửi hồ sơ bất kỳ thời gian nào. Chúc bạn thành công!

Nguồn: truongcaodangyduoctphcm.com.vn

About tập biên

Check Also

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM tháng 7/2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tiếp tục tuyển sinh văn bằng 2 ...

Trả lời