Home / Cao đẳng Điều dưỡng / Mẫu hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Mẫu hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Đảm bảo cho bản thân một bộ hồ sơ xét tuyển theo đúng chuẩn của nhà trường quy định được xem là một điều kiện thiết yếu giúp thí sinh trở thành sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tại Cao đẳng Y dược TPHCM năm 2019.

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Không lo thất nghiệp khi theo học Cao đẳng Điều dưỡng

Chăm sóc sức khỏe từ xưa đến nay luôn được xem là nhu cầu thiết yếu đối với con người, điều này càng chứng minh vai trò không thể thiếu của đội ngũ Điều dưỡng viên ở các cơ cở Y tế lẫn bệnh viện. Thế nhưng, theo thống kê của Bộ Y tế cho biết hiện nay nguồn nhân lực Điều dưỡng viên lại quá ít không đủ đáp ứng nhu cầu ngày một cao của cộng đồng. Do đó, theo đuổi ngành Điều dưỡng có thể đảm bảo cho người học một tương lai ổn định với cơ hội nghề nghiệp mở rộng mức lương hấp dẫn. Trong bối cảnh cánh cửa tuyển sinh Đại học ngày càng khắc nhiệt với với mức điểm đầu vào cao ngất ngưỡng, Cao đẳng Y Dược TPHCM vẫn khẳng định được vị thế của mình thông qua kết quả tuyển sinh hàng năm. Chất lượng đào tạo chính là yếu tố then chốt quyết định đến uy tín của nhà trường cũng như đảm bảo tương lai tươi sáng cho học viên theo học.

Có thể nói, ở thời điểm này theo học Cao đẳng Điều dưỡng được xem là lựa chọn thông minh và an toàn nhất đối với các thí sinh yêu thích ngành Điều dưỡng nhưng không đủ tự tin về học lực của bản thân. Với điều kiện xét tuyển thẳng khá đơn giản trong năm 2019 chỉ cần đối tượng thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc những thí sinh đã hoàn thành kỳ thi thpt quốc gia có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, cánh cửa ngành Điều dưỡng luôn rộng mở với những người có đam mê với ngành này mà không cần thi tuyển khó khăn, phức tạp.

Sau khi nộp hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019, sinh viên sẽ có cơ hội học trong môi trường đào tạo chuyên nghiệp, có thể liên thông đại học chuyên ngành Điều dưỡng sau khi tốt nghiệp để nâng cao giá trị bằng cấp của mình, hoặc là có thể đi làm ngay sau khi ra trường.

Không lo thất nghiệp khi theo học Cao đẳng Điều dưỡng

Không lo thất nghiệp khi theo học Cao đẳng Điều dưỡng

Điều kiện đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Ngoài việc nắm bắt thông tin tuyển sinh để giúp thí sinh nộp hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM một cách dễ dàng nhất, Cao đẳng Y Dược TPHCM công bố điều kiện nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM như:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp Trung học phổ thông hay Bổ túc văn hóa cấp 3.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (giấy này áp dụng )
  • Thí sinh có điều kiện sức khỏe đầy đủ, đảm bảo phục vụ quá trình học tập.
  • Thí sinh không phạm tội hay nằm trong danh sách thi hành án theo quy định pháp luật Việt Nam.

Điều kiện xét tuyển trên được nhà trường áp dụng chung cho cả Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu và Cao đẳng Xét nghiệm TP HCM trong năm 2019.

Mẫu hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Thí sinh có nhu cầu theo học ngành Điều dưỡng chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tại Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2019 gồm những giấy tờ sau:

Mẫu hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Mẫu hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng theo mẫu Nhà trường
  • 02 bản sao công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2018.
  • 02 bản sao công chứng học bạ THPT (THBT).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6 (ảnh chụp không quá 6 tháng).
  • Bản sao công chứng các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Thí sinh có yêu thích ngành Điều dưỡng nuôi dưỡng ước mơ trở thành một Điều dưỡng viên chuyên nghiệp trong lai trong tương lai, sau khi hoàn thiện đầy đủ các giấy tờ cần thiết của bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019 hãy nhanh chóng nộp về cho nhà trường để không bỏ lỡ cơ hội học tập tốt cho bản thân. Địa chỉ tiếp nhận hồ sơ: Số 232 Nguyễn Văn Hưởng – Phường Thảo Điền – Quận 2 – TP.HCM. Website: http://caodangyduochcm.com.Điện thoại tư vấn: 0869 156 156 – 0996 156 156.

About yduocpasteur

Check Also

Tuyển sinh đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM chính quy năm 2023

Cập nhật thông tin chi tiết tuyển sinh đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM ...