Home / Cao đẳng Điều dưỡng / Mẫu hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM trong năm 2018

Mẫu hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM trong năm 2018

Thí sinh tham gia đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tại Cao đẳng Y dược TPHCM cần chuẩn bị cho bản thân những giấy tờ bắt được theo đúng quy định mới nhất do nhà trường đưa ra trong năm 2018.

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Cơ hội việc làm cho sinh viên theo học ngành Điều dưỡng

Nếu như công việc của một Dược sĩ là làm những công việc chuyên môn về Dược phẩm để hỗ trợ việc điều trị bệnh bằng thuốc, thì đối với một điều dưỡng viên là người đóng vai trò người trực tiếp trong việc chăm sóc, bảo vệ, xoa dịu nỗi đau của người bệnh cũng như mang đến những giải pháp tốt nhất cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe của từng cá nhân, gia đình và cộng đồng. Trong bối cảnh dịch vụ chăm sóc sức khỏe đang phát triển mạnh mẽ , nguồn nhân lực điều dưỡng hiện nay đang rơi vào tình trạng “khát” cả về số lượng và chất lượng. Theo báo cáo của Bộ Y tế , con số điều dưỡng viên hiện nay mới xấp xỉ 2 điều dưỡng trên 1 Bác sĩ. Trong khi mục tiêu đến năm 2020 phải đạt con số xấp xỉ 4 điều dưỡng viên trên 1 Bác sĩ để đạt chuẩn của Tổ chức Y tế thế giới về chăm sóc sức khỏe trên số lượng người dân. Do đó những ai có ý định theo đuổi chuyên ngành này không cần quá lo lắng rằng học ngành Điều dưỡng ra trường làm công việc gì , bởi vì cơ hội việc làm luôn rộng mở với tấm bằng Cao đẳng Điều dưỡng Đa khoa.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Cao đẳng Y Dược TPHCM luôn tự hào là một địa chỉ đào tạo chuyên sâu về Y Dược với đội ngũ giảng viên, Dược sĩ, Bác sĩ đa khoa,… xuất thân từ những ngôi trường danh giá và từng làm việc ở những bệnh lớn lẫn trong và ngoài nước, luôn tận tâm trong giảng dạy. Cùng với đó là trang thiết bị dạy và học hiện đại tiên tiến, Trường còn có bệnh viện riêng để sinh viên được thực tập thực tế khi còn học trên giảng đường. Từ những lợi thế đó, mà  Cao đẳng Y Dược TPHCM luôn là địa chỉ tin cậy của các bậc phụ huynh lẫn thí sinh trên mọi miền tổ quốc đến đây để gửi gắm ước mơ trở thành Điều dưỡng viên chuyên nghiệp trong tương lai.

Cao đẳng Y dược TPHCM đào tạo Điều dưỡng chuyên nghiệp
Cao đẳng Y dược TPHCM đào tạo Điều dưỡng chuyên nghiệp

Bước sang năm 2018, với sự thay đổi trong quy chế tuyển sinh để có thể tạo điều kiện thuận lợi cho các thí sinh khi các trường được phép chủ động trong công tác tuyển sinh. Các bạn thí sinh có thể chọn một trong 3 hình thức như: xét tuyển, thi tuyển, kết hợp cả 2 hình thức thi tuyển và xét tuyển. Sau khi tìm hiểu và cân nhắc kỹ lưỡng, Cao đẳng Y Dược TPHCM áp dụng hình thức xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược TPHCM, Cao đẳng Hộ sinh và Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM với điều kiện đơn giản tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh yêu thích ngành Y dược có được môi trường học tập tốt cụ thể như sau:

  • Thí sinh đảm bảo đã tốt nghiệp THPT hay Bổ túc văn hóa cấp 3.
  • Thí sinh đảm bảo đủ điều kiện sức khỏe để học tập tại trường.
  • Thí sinh là công dân Việt Nam, có đạo đức và hạnh kiểm loại khá trở lên.
  • Thí sinh không trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự theo đúng quy định của pháp luật.

Như vậy thí sinh chỉ cần đảm bảo được những điều kiện đơn giản do nhà trường quy định như trên là hoàn toàn đã có thể theo học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tại Cao đẳng Y dược TPHCM, và bắt đầu bước vào con đường theo đuổi đam mê trở thành Điều dưỡng viên chuyên nghiệp của bản thân.

Mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Để được tham gia xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tại Cao đẳng Y dược TPHCM trong năm 2018 thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ đầy đủ giấy tờ theo quy định của Nhà trường như sau:

Mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

  • Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu của nhà trường năm 2018
  • 01 Giấy khai sinh bản sao công chứng.
  • Bằng tố nghiệp THPT với thí sinh tốt nghiệp từ 2017 trở về trước hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp với thí sinh tốt nghiệp năm 2018.
  • 02 bản photo công chứng học bạ trung học phổ thông.
  • 2 phong bì dán sẵn tem và ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • 04 ảnh 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán ở mặt sau ảnh.
  • Các giấy tờ chính minh thuộc đối tượng ưu tiên khác nếu có thí sinh có.

Cách thức nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM

Sau khi đảm bảo hoàn thành xong đầy đủ các giấy tờ cần thiết của bộ Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018 thí sinh có thể lựa chọn cho bản thân một trong 2 cách nộp hồ sơ do nhà trường quy định cụ thể như sau:

  • Thí sinh mang hồ sơ đến trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Y dược TPHCM để nộp.
  • Thí sinh nộp hồ sơ gián tiếp qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh về cho nhà trường.

Trong năm 2018, bên cạnh xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng, nhà trường trường còn tổ chức tuyển sinh các đa dạng ngành học cũng như chương trình đào tạo như Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM, Liên thông Cao đẳng Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Dược Sài Gòn,…Thí sinh sau khi hoàn thiện hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 có thể gửi về văn phòng tuyển sinh của Nhà trường các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật trong giờ hành chính.

About yduocpasteur

Check Also

Tuyển sinh đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM chính quy năm 2023

Cập nhật thông tin chi tiết tuyển sinh đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM ...