Home / Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật Lý Trị Liệu / Mẫu hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2019

Mẫu hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn hồ sơ đăng ký học liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2019 và thủ tục nộp hồ sơ để thí sinh chủ động khi có mong muốn theo học.

Thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019

Thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019

Đào tạo Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu tại TPHCM năm 2019

Hiện nay ngành Vật lý trị liệu ở Việt Nam đang có sự phát triển mạnh mẽ và mở ra nhiều cơ hội cho các Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu. Trước nhu cầu tuyển dụng ngành Vật lý trị liệu ngày càng gia tăng, để nắm bắt cơ hội thì bản thân người lao động cần chủ động học tập, nâng cao tay nghề và hoàn thiện kiến thức cho bản thân đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của nhà tuyển dụng trong thời đại hội nhập.

Trước những thay đổi của xã hội, việc học liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu đang là yêu cầu cấp thiết hiện nay đối với những người đã có bằng trung cấp. Đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo học viên hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mở lớp đào tạo hệ liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2019 nhằm bổ sung nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Vật lý trị liệu Việt Nam. Để nộp hồ sơ đăng ký học liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019, thí sinh cần đáp ứng được điều kiện là: Đã tốt nghiệp Trung cấp Vật lý trị liệu hoặc Trung cấp ở ngành khác thuộc lĩnh vực sức khỏe và có chứng chỉ chuyển đổi ngành Vật lý trị liệu. Quy định mới mở ra cơ hội cho nhiều đối tượng hơn được đi học liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM.

Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM là 1,3 năm, trường hợp những thí sinh liên thông không đúng chuyên ngành đã tốt nghiệp mà chưa có chứng chỉ chuyển đổi ngành Vật lý trị liệu thì thời gian học là 18 tháng. Hiện nay Nhà trường có các lớp học liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu vào các ngày Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần nhằm tạo điều kiện cho những bạn học viên không có thời gian đi học vào giờ hành chính trong tuần.

Mẫu hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2019

Thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ đăng ký học liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2019 theo hướng dẫn của Trường Cao đẳng Y dược Pasteur bao gồm những giấy tờ như sau:

Mẫu hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2019

Mẫu hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2019

  • 02 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp.
  • 02 bản sao công chứng bảng điểm tương ứng.
  • 02 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6 (ảnh chụp không quá 6 tháng).
  • 01 bản sao giấy khai sinh và 01 bản photo công chứng giấy CMND.
  • Bản sao công chứng các giấy tờ ưu tiên khác nếu thí sinh có.

Thí sinh sẽ dự thi Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu với 03 môn bao gồm: Môn cơ sở, môn cơ sở ngành và môn chuyên ngành. Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tổ chức tuyển sinh nhiều đợt trong năm, thí sinh có nguyện vọng theo học vui lòng nộp hồ sơ đăng ký học liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại: 232 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM. Tư vấn: 0869.156.156 – 0996.156.156

About yduocpasteur

Check Also

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu tại TPHCM năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh khóa đào tạo liên thông ...