Home / Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng / Mẫu hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM năm 2017

Mẫu hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM năm 2017

Nhiều bạn trẻ muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng để phát triển sự nghiệp, tuy nhiên lại không biết phải chuẩn bị hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM năm 2017 cần những gì?

Cơ hội việc làm khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM

Cơ hội việc làm khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM

Dù không muốn nhưng có một sự thật mà chúng ta phải thừa nhận đó chính là dân số nước ta đang bước vào giai đoạn già hóa dân số, dẫn đến nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng lên đáng kể. Chính sự phát triển nhanh chóng như hiện nay đã khiến cho rất nhiều thí sinh chuyển sang học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng.

Cơ hội việc làm khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM

Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng không chỉ là cơ hội giúp học viên nâng cao kiến thức, nâng cao bằng cấp mà còn tìm kiếm được cơ hội việc làm rộng mở. Từ trước đến nay ngành Điều dưỡng luôn được đánh giá là ngành nghề danh giá, có vai trò quan trọng trong đời sống cộng đồng, chăm sóc sức khỏe con người.

Sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Cao đẳng Y Dược TPHCM, sinh viên có thể làm nhiều công việc khác nhau như: làm việc tại các bệnh viện, trung tâm y tế, viện dưỡng lão và các cơ sở y tế tư nhân…đặc biệt thí sinh có thể làm việc tại nước ngoài như Nhật Bản, CHLB Đức.

Điều kiện nộp hồ sơ và thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Để có thể nộp hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng các thí sinh cần đáp ứng các điều kiện sau:

  • Thí sinh phải tốt nghiệp bất cứ một ngành nghề nào từ hệ Cao đẳng hoặc Đại học trở lên, ví dụ: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Báo chí, Kinh tế, Du lịch…
  • Thí sinh phải có đủ sức khỏe tham gia vào quá trình học tập, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Nhà trường tuyển sinh trên toàn quốc, đối tượng là công dân Việt Nam, không phân biệt tôn giáo, vùng miền hay dân tộc, chỉ cần đáp ứng điều kiện trên là thí sinh có thể tham gia đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Cao đẳng Y Dược TPHCM.

Mẫu hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM năm 2017

Mẫu hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM năm 2017

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng – Cao đẳng Y Dược TPHCM

Đáp ứng nhu cầu vừa học vừa làm của thí sinh, Cao đẳng Y Dược TPHCM tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng các lớp ngoài giờ hành chính. Thời gian đào tạo tương ứng với đối tượng cụ thể như sau:

  • Thời gian đào tạo 18 tháng: Áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng nhóm ngành sức khỏe như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm…
  • Thời gian đào tạo 20 tháng: Áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng ngoài nhóm ngành sức khỏe như: Cao đẳng Kế toán, Du lịch, công nghệ thông tin…

Sau khi kết thúc thời gian học, thí sinh sẽ được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy và thí sinh được phép liên thông lên Đại học Dược nếu như đáp ứng được điều kiện liên thông mà Bộ Y tế và Bộ Giáo dục quy định.

Mẫu hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Các thí sinh muốn tham gia học tập cần phải đáp ứng được điều kiện và chuẩn bị hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng – Cao đẳng Y Dược TPHCM như sau:

  • Phiếu đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng.
  • Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao đẳng/Đại học trở lên (02 bản pho to có công chứng)
  • Giấy khai sinh (02 bản sao có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú) + 04 ảnh 3×4
  • Học bạ THPT (02 bản photo có công chứng)
  • Giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ và số điện thoại thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng gắn liền với thực hành

Cao đẳng Y Dược TPHCM là một trong những cơ sở đào tạo ngành Điều dưỡng uy tín và chất lượng, trong nhiều năm trường đã đào tạo ra các Điều dưỡng viên chuyên nghiệp. Nhà trường luôn chú trọng đào tạo lý thuyết gắn liền với thực hành. Bên cạnh những giờ học lý thuyết để tiếp thêm kiến thức tốt nhất cho ngành Y Dược, sinh viên sẽ được học và rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp, nâng cao trình độ tay nghề thông qua những buổi thực hành tại các phòng thí nghiệm.

Đặc biệt khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại  Cao đẳng Y Dược TPHCM sinh viên sẽ có cơ hội tham gia các buổi lâm sàng tại các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố. Đặc biệt Cao đẳng Y Dược TPHCM là Trường duy nhất trên địa bàn TPHCM có Bệnh viện riêng trực thuộc Nhà trường nên sinh viên được thực tập, thực hành, thực tế tại Bệnh viện nhiều hơn sinh viên các Trường khác.

Thí sinh có niềm đam mê với ngành Điều dưỡng hãy gửi hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng về địa chỉ cả Nhà trường.

About tập biên

Check Also

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM tháng 7/2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tiếp tục tuyển sinh văn bằng 2 ...

Trả lời