Home / Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm / Mẫu hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học TPHCM năm 2018

Mẫu hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học TPHCM năm 2018

Mẫu hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học TPHCM năm 2018 hiện được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur công bố trên trang web chính thức của Trường.

Mẫu hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học TPHCM năm 2018
Mẫu hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học TPHCM năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn được phụn huynh và thí sinh tin tưởng là đơn vị đào tạo nguồn lực Y Dược tốt nhất cao nhất hệ Cao đẳng. Với mục tiêu mang đến nguồn nhân lực cán bộ Y tế chất lượng cao, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngay từ khi thành lập đã thấm nguồn tư tưởng lấy con người làm gốc. Do đó, công tác đào tạo luôn đặt người học trở thành trung tâm bằng việc tạo môi trường học tập tốt nhất dù là chường trình đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm chính quy hay Liên thông, Văn bằng 2 hệ vừa học vừa làm như: đầu tư cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại đáp ứng được nhu cầu học và dạy, giáo trình cần bám sát thực tế đi sâu vào chuyên môn, sinh viên cần được học lý thuyết kết hợp với thực hành, có điều kiện trải nghiệm thực tế.

Với tâm huyết trong sự nghiệp giảng dạy, Trường từng nhận nhiều giải thưởng cao quý và được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng giảng dạy cũng như tâm huyết giảng dạy cửa lãnh đạo Nhà trường và đội ngủ giảng viên. Đặc biệt đây là ngôi trường áp dụng thành công mô hình đào tạo Trường – Viện khi các sinh viên theo học tại đây ra trường tìm được việc và làm được việc, được các nhà tuyển dụng ưu ái và đánh giá cao về kỹ năng tay nghề.

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm năm 2018

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM là lựa chọn của đông đảo thí sinh hiện nay khi có nguyện vọng chuyển đổi ngành nghề. Tuy nhiên bạn nên nhớ rằng cần đảm bảo điều kiện xét tuyển để không khỏi bỡ ngỡ khi trong quá trình tuyển sinh. Theo đó thí sinh cần phải đáp ứng được những điều kiện đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học các chuyên ngành như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng hay các chuyên ngành Công nghệ thông tin, Sư phạm, kỹ thuật công nghệ, Báo chí, … đều có thể tham gia xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm năm 2018.

Cao đẳng Y Dược TPHCM tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm
Cao đẳng Y Dược TPHCM tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm

Là công dân Việt Nam, không phân biệt vùng miền, tôn giáo, dân tộc, có đủ sức khỏe để tham gia quá trình học tập. Thí sinh không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Mẫu hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018?

Dựa theo những điều kiện trên, khi đáp ứng đủ tiêu chí học hệ văn bằng 2 thí sinh cần làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018 theo hướng dẫn sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển (Theo mẫu của Nhà trường)
  • Bản sao công chứng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Bản sao công chứng bảng điểm Cao đẳng trở lên
  • 04 ảnh 3×4 (không quá 6 tháng).
  • 2 phong bì dán tem (ghi rõ tên và địa chỉ, số điện thoại của thí sinh)

Đây chính là mẫu hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm chuẩn, thí sinh có thể linh động hoàn thiện giấy tờ theo mẫu trên để được nhập học sớm.

Bên cạnh chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm thì Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM cũng là một trong những hình thức được Nhà trường chú trọng dành tặng các thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Xét nghiệm có nhu câu nâng cao kiến thức chuyên môn. Tất nhiên các thí sinh nên nhớ rằng mình nắm chắc điều kiện tuyển sinh cũng như nộp hồ sơ xét tuyển với những giấy tờ theo đúng quy định!

Nguồn: truongcaodangyduoctphcm.com.vn

About tập biên

Check Also

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2023

Thí sinh có mong muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2023 ...

Trả lời