Home / Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm / Thời gian đào tạo và hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019

Thời gian đào tạo và hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019

Ban tư vấn của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin giải đáp các thắc mắc của thí sinh về hồ sơ đăng kí và thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019

Bên cạnh chương trình đào tạo và điều kiện tuyển sinh, thời gian học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM trong bao lâu câu hỏi được đông đảo thí sinh và phụ huynh gửi đến Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Để giúp thí sinh gỡ bỏ thắc mắc của mình, Nhà Trường xin được trả lời thời gian học Cao đẳng Xét nghiệm hệ đào tạo Liên thông cụ thể như sau:

Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Kỹ thuật viên Xét nghiệm đúng chuẩn BỘ Y tế

Chăm sóc sức khỏe là lĩnh vực được xã hội quan tâm, hiện nay có khá đông các bạn trẻ theo đuổi chuyên ngành Y Dược nói chung và chuyên ngành Xét nghiệm nói riêng với mong muốn tìm được công việc ổn định với mức thu nhập hấp dẫn cho tương lai của mình. Với mong muốn tạo điều kiện học tập cho các bạn trẻ yêu thích ngành Y, năm 2019 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh hệ đào tạo Liên thông với các ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh và Cao đẳng Vật lý trị liệu với điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Y dược. Trong đó, Kỹ thuật Xét nghiệm là một trong những mũi nhọn đào tạo của nhà trường được thí sinh đặc biệt quan tâm nhờ những ưu điểm như: cơ hội việc làm rộng mở, thời gian học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM rút gọn, chi phí học tập tiết kiệm…

Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Kỹ thuật viên Xét nghiệm đúng chuẩn BỘ Y tế

Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Kỹ thuật viên Xét nghiệm đúng chuẩn BỘ Y tế

Trong bối cảnh nhân lực hệ thống Y tế nước ta, Kỹ thuật Xét nghiệm nói riêng đang thiếu trầm trọng, cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Xét nghiệm hệ Liên thông luôn rộng mở với học viên. Theo thống kê tại các bệnh viện công, có những thời điểm 1 điều dưỡng viên phải chăm sóc lên tới 50 bệnh nhân – con số chứng tỏ tình trạng “cung không đủ cầu” trầm trọng trong ngành điều dưỡng hiện nay.

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM

Thời gian học Cao đẳng Xét nghiệm HCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 1,3 năm. Trong quá trình học, sinh viên được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần có của một điều dưỡng viên, được học tập trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại với trang thiết bị đạt chuẩn Bộ Y tế và bệnh viện riêng cho sinh viên thực hành nâng cao tay nghề. Kết thúc chương trình học, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm Chính quy, đủ điều kiện để xin việc vào các cơ sở y tế, bệnh viện, trung tâm điều dưỡng…hoặc tiếp tục học liên thông Đại học Xét nghiệm để nâng cao giá trị bằng cấp của mình.

Thí sinh đủ điều kiện học Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM hệ đào tạo Liên thông năm 2019, hãy nhanh tay chuẩn bị hồ sơ xét tuyển bao gồm các loại giấy tờ sau:

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng năm 2019.
  • Chứng chỉ chuyển đổi ngành Xét nghiệm (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp).
  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm.
  • Bản sao bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng).
  • Bản sao sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng).
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • 04 ảnh cỡ 3×4 và 02 ảnh 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh.
  • 01 chứng minh thư nhân dân phô tô công chứng;
  • Các giấy tờ chứng nhận ưu tiên (nếu có).

Ngay từ hôm nay, thí sinh có thể hoàn thiện hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019 và gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bằng một trong hai hình thức: Gửi qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh, hoặc nộp trực tiếp về Văn phòng tuyển sinh Nhà Trường tại địa chỉ: Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 232 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0869 156 156 – 0996 156 156.

About yduocpasteur

Check Also

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại TPHCM khai giảng năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét ...