Home / Văn bằng 2 Cao đẳng Dược / Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM rút ngắn năm 2019

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM rút ngắn năm 2019

Nhờ ưu điểm tốt nghiệp ngành Dược ra trường có việc làm ngay và thời gian đào tạo ngắn chính là một trong những lý do thu hút sinh viên theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM.

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đào tạo Dược sĩ mô hình bệnh viện - trường y

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đào tạo Dược sĩ mô hình bệnh viện – trường y

Điều kiện đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019

Để có một công việc ổn định với mức lương hấp dẫn và được làm việc ở trong môi trường chuyên nghiệp như bệnh viện, cơ sở y tế,…thì ngoài Đại học, Cao đẳng Dược thì những sinh viên tốt nghiệp ngoài ngành Sức khỏe cũng có cơ hội học tập ngành Dược với chương trình học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Thế nhưng, trước khi quyết định theo học, bạn nên chắc chắn mình đã thỏa mãn những điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược HCM sau:

  • Thí sinh là công dân Việt Nam, không phân biệt tôn giáo, vùng miền, dân tộc, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Thí sinh có sức khỏe tốt để tham gia học tập tại trường.
  • Thí sinh phải tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học trở lên thuộc bất kỳ ngành nghề nào trong hệ thống đào tạo Việt Nam.

Những thí sinh đáp ứng được những điều kiện ở trên có thể nộp hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM rút ngắn

Để có thể tiếp nhận kiến thức đầy đủ là cả một quá trình và thời gian là cột mốc đánh dấu bước chuyển mình đó của bạn. Đối với Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM, tùy vào từng đối tượng cụ thể mà có thời gian đào tạo phù hợp:

  • Thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học nhóm ngành liên quan tới sức khỏe như: Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng HCM, Cao đẳng Hộ sinh… thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là 18 tháng.
  • Thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học nhóm ngành không liên quan tới lĩnh vực sức khỏe: Cao đẳng Tài chính, Đại học Kế toán hay Cao đẳng Công nghệ thông tin… học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược trong thời gian là 20 tháng.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Quá trình chuẩn bị hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược hệ đào tạo Văn bằng 2 vô cùng quan trọng, hồ sơ chính là điều kiện để Nhà Trường xem xét và quyết định có tiếp nhận thí sinh theo học tại Trường hay không. Do vậy, trong quá trình chuẩn bị hồ sơ thì thí sinh sẽ phải đảm bảo các giấy tờ cần thiết mà Nhà Trường yêu cầu sau:

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm Cao đẳng trở lên.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao.
  • Chứng minh thư nhân dân: 01 bản photo công chứng.
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • Bản sao công chứng giấy tờ khác nếu có.

Đây được coi là cơ hội tốt cho thí sinh tiếp tục theo đuổi đam mê ngành Dược của mình, do đó hãy nhanh tay hoàn thành hồ sơ xét tuyển và gửi về theo đúng địa chỉ Nhà trường đã quy định để nắm chắc cơ hội của mình. Địa chỉ tiếp nhận hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019 tại: 232 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM. Tư vấn: 0869.156.156 – 0996.156.156

About yduocpasteur

Check Also

Mẫu hồ sơ đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại TPHCM năm 2022

Thí sinh tham gia khóa học văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM tại Trường ...