Home / Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng / Thời gian tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM trong năm 2019

Thời gian tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM trong năm 2019

Các bạn thí sinh có nguyện vọng đăng ký học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM hãy chú ý về thời gian tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019.

Địa chỉ uy tín đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Địa chỉ uy tín đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Từ xưa đến nay, ngành y dược luôn là ngành học đóng vai trò không thể thiếu trong hệ thống xã hội, ngành y dược luôn là ngành học thu hút đông đảo thí sinh tham gia học tập trong cả nước. Là ngành nghề quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống của con người, nhất là những lúc ốm đau hay bệnh tật, Dược sĩ luôn là người được bệnh nhân tìm kiếm sự giúp đỡ nhất.

Chính bởi những ứng dụng quan trọng đó mà các hệ đào tạo chính quy Cao đẳng Y Dược đã thu hút rất nhiều các bạn thí sinh ứng tuyển. Không chỉ thế, hệ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mở rộng tuyển sinh đào tạo ngành Điều dưỡng với hệ học Văn bằng 2, dành cho các đối tượng thí sinh đã tốt nghiệp Trung Cấp Điều dưỡng hay Trung Cấp Y dược chuyên ngành sức khỏe như Trung Cấp Y sĩ đa khoa, Dược, Xét nghiệm,… thỏa mãn niềm yêu thích học tập ngành Điều dưỡng và nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm thành công với ngành trong tương lai.

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Nhằm mang lại cơ hội và điều kiện học tập cho các thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh đào tạo hệ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM với hình thức thi tuyển, thời gian tuyển sinh được thực hiện liên tục, chia thành nhiều đợt trong năm, thí sinh có thể sắp xếp thời gian hợp lý và tham gia học tập phù hợp.

Bởi những đối tượng tham gia học tập Cao đẳng Điều dưỡng hệ đào tạo Liên thông khác nhau nên thời gian học tập được Nhà Trường thiết kế không giống nhau, bao gồm:

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

  • Thời gian học 15 tháng: dành cho những thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng.
  • Thời gian học 18 tháng: dành cho những thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Y dược chuyên ngành sức khỏe như Nha khoa, Dược, Xét nghiệm,…

Bên cạnh đó, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur luôn tạo điều kiện học tập tốt nhất cho sinh viên, với thiết kế thời gian học tập ngoài giờ hành chính vào thứ bảy và chủ nhật hàng tuần, thuận lợi cho sinh viên có thể vừa học vừa làm một cách hiệu quả nhất. Chương trình học tập với những kiến thức mới chuyên ngành Điều dưỡng, giúp sinh viên được tiếp cận, học tập và rèn luyện, từng ngày làm “dày” thêm hành trang của mình, áp dụng vào trong công việc ở tương lai một cách hiệu quả nhất. Sinh viên sau khi hoàn thành xong chương trình học tập sẽ được nhận bằng Cao đẳng Điều dưỡng theo quy định của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội cấp phép.

Trong năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không chỉ đào tạo đối với hệ Liên thông mà còn cả những ngành học y dược ở các hệ Cao đẳng chính quy và hệ Liên thông, đa dạng các đối tượng tuyển sinh như: Cao đẳng Xét nghiệm, Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM, Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh…

Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Thí sinh hãy trang bị đầy đủ hồ sơ theo quy định của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur khi tuyển sinh học tập hệ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019 để quá trình tuyển sinh được diễn ra thuận lợi, bao gồm đầy đủ các giấy tờ như sau:

Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển mẫu mới (theo mẫu của trường).
  • 02 Bản sao Bảng điểm và Bằng tốt nghiệp Trung Cấp Điều dưỡng hay Trung Cấp Y dược.
  • 04 Ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6 (Ảnh chụp gần nhất).
  • 01 Bản sao Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương).
  • 02 Phong bì có ghi rõ họ tên, địa chỉ liên lạc, số điện thoại của người học để tiện liên hệ khi cần thiết.
  • Các giấy tờ cần thiết khác (nếu có).

Sau khi hoàn thành xong thủ tục hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM thí sinh hãy nhanh chóng gửi về Nhà Trường theo địa chỉ: 232 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM. Tư vấn: 0869.156.156 – 0996.156.156

About yduocpasteur

Check Also

Tuyển sinh đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng đi học ngay tháng 12/2022

Đáp ứng nhu cầu học của các học viên Điều dưỡng Trung cấp, Trường Cao ...