Home / Liên thông Cao đẳng Hộ sinh / Thời gian tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TP.HCM năm 2018

Thời gian tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TP.HCM năm 2018

Thí sinh gửi hồ sơ về đúng thời gian tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TP.HCM năm 2018 sẽ có cơ hội trở thành sinh viên của Trường.

Thời gian tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TP.HCM năm 2018
Thời gian tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TP.HCM năm 2018

Liên thông Cao đẳng Hộ sinh là cột mốc đánh dấu bước trưởng thành mới từ trình độ Trung cấp Hộ sinh hay Trung cấp Y Dược lên trình độ cao hơn chính là Cao đẳng. Việc Liên thông không chỉ giúp những thí sinh có bằng trình độ Trung cấp có thể cải thiện được bằng cấp của mình mà còn nâng kiến thức chuyên môn, kỹ năng năng tay nghề ngành Hộ sinh. Đặc biệt hơn cả khi dự kiến đến năm 2021, tất cả các cơ sở y tế chỉ nhận các bộ ở trình độ Cao đẳng trở nên, theo đó những thí sinh tốt nghiệp ở trình độ Trung cấp thì Liên thông lên Cao đẳng Hộ sinh là điều tất yếu nếu muốn gắn bó và hoạt động với nghề.

Thời gian tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TP.HCM năm 2018

Trước những yêu cầu của xã hội cũng như đòi hỏi của ngành trong việc thúc đẩy trình độ chuyên môn của cán bộ Y tế, Cao đẳng Y Dược TP.HCM thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TP.HCM năm 2018 trên phạm vi toàn quốc, mọi thí sinh đáp ứng được điều kiện tuyển sinh đều có thể trở thành sinh viên của Trường.

Đối với Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TP.HCM năm 2018, thí sinh cần đáp ứng những điều kiện tuyển sinh sau:

  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh hoặc Trung cấp Y Dược nhóm ngành Sức khỏe như Trung cấp Dược, Trung cấp Xét nghiệm,…
  • Thí sinh đảm bảo sức khỏe tốt để có thể hoàn thành chương trình học.
  • Thí sinh có lý lịch trong sạch, minh bạch, không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TP.HCM năm 2018.
Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TP.HCM năm 2018.

Đảm bảo được những điều kiện trên, thí sinh hoàn toàn có có hội trở thành sinh viên của Trường, được theo học ở môi trường chuyên nghiệp với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, giáo trình không chỉ đạt chuẩn của Bộ Y tế và Bộ LĐTB&XH mà còn luôn cập nhật những tin tức mới nhất về ngành Y Dược, mang đến cho sinh viên những thông tin lý thú và không bị thụt lùi so với bước tiến của Y học. Cùng với đó là đội giũ giảng viên vừa giàu kinh nghiệm, chuyên môn vừa nhiệt huyết, truyền  lửa đến các bạn trẻ, giúp sinh viên có cơ hội học tập tốt nhất. Điều này chỉ có thể thực hiện nếu thí sinh gửi hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh – Cao đẳng Y Dược TP.HCM với đầy đủ các giấy tờ sau:

  • Phiếu Đăng ký Liên thông năm 2018.
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp).
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược + bảng điểm tương đương (có công chứng).
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh.
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.

Đặc biệt với mong muốn tạo điều kiện tốt nhất cho các thí sinh có thể theo học, Cao đẳng Y Dược TP.HCM tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TP.HCM năm 2018 với thời gian nhiều đợt trong năm từ tháng 1/2018 đến tháng 8/2018 vào tất cả các ngày trong tuần theo giờ hành chính từ thứ 2 đến chủ nhật. Với mốc thời gian này, thí sinh hoàn toàn có thể chủ động trong việc nộp hồ sơ về Nhà trường mà không lo lắng về vấn đề thời gian.

Đây cũng là khung thời gian được áp dụng đối với các chương trình liên thông khác như: Liên thông Cao đẳng Dược, Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm, Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu hay ngành Điều dưỡng. Do đó nếu bạn muốn Liên thông các chương trình học này cũng có thể nhanh chóng gửi hồ sơ về phía Nhà trường.

About tập biên

Check Also

Địa chỉ học liên thông Cao đẳng Hộ sinh chất lượng tại TP HCM

5 / 5 ( 1 bình chọn ) Em đã tốt nghiệp Trung cấp Hộ ...

Trả lời