Home / Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ Sinh / Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2018

Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2018

Cập nhật thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2018 sẽ giúp thí sinh dễ dàng xét tuyển và thực hiện giấc mơ nhanh nhất.

Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2018
Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2018

Trong khi các ngành nghề trong xã hội trở lên bão hòa thì những sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Hộ sinh lại tìm cho mình những cơ hội mới để phát triển. Thậm chí những sinh viên đã tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành khác cũng tìm cách chuyển hướng bằng cách đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2018 để mở rộng cơ hội việc làm trong tương lai.

Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM là lựa chọn đúng đắn?

Văn bằng 2 Cao đẳng là chương trình đào tạo dành cho thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc tất cả các chuyên ngành trong hệ thống giáo dục quốc dân. Đây cũng là hình thức được nhiều người lựa chọn trong quá trình đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM. Đặc biệt với những cơ hội mà ngành mang lại, Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2018 thu hút lượng lớn thí sinh tham gia xét tuyển.

Trước nhu cầu bảo vệ sức khỏe sinh sản càng được đông đảo các cặp vợ chồng chú trọng giúp ngành Hộ sinh càng có cơ hội phát triển khi sản sinh ra nhiều cơ hội việc làm cho các ứng viên ngay sau khi tốt nghiệp. Trong khi đó Văn bằng 2 là hình thức học ngắn nhất với điều kiện xét tuyển đơn giản sẽ giúp các thí sinh nhanh chóng thực hiện được giấc mơ trở thành nữ Hộ sinh trong tương lai.

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM

Trước nhu cầu theo học đông đảo của các thí sinh, Cao đẳng Y Dược TPHCM thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh với các yêu cầu cụ thể như sau:

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM:

Tất cả thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc tất cả nhóm ngành trong hệ thống giáo dục quốc dân; không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự và đảm bảo sức khỏe trong quá trình học tập.

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM
Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM:

Thời gian đào tạo 18 tháng với thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe (Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học, ..); Thời gian đào tạo 20 tháng đối với thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe (Kế toán, Sư phạm, Báo chí, Công nghệ thông tin…)

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM:

Thí sinh có nhu cầu đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM chuẩn bị hồ sơ bao gồm các loại giấy tờ cần thiết sau:

  • 01 Bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng theo mẫu,
  • 02 Bản sao Bảng điểm + Bằng tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên (photo có công chứng).
  • 04 Ảnh 3×4 (chụp trong vòng 06 tháng trở lại)
  • 01 Bản sao giấy khai sinh (có công chứng của chính quyền địa phương)
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên + địa chỉ liên lạc + số điện thoại của người học.

Với những thí sinh hoàn thiện được chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh theo đúng quy định sẽ được Cao đẳng Y Dược TPHCM cấp bằng Cao đẳng Hộ sinh chính quy có giá trị tương đương với văn bằng 1, đủ điều kiện làm việc tại các cơ sở y tế cả nước hoặc tiếp tục liên thông Đại học để nâng cao mức lương của mình.

Để tạo điều kiện đăng ký xét tuyển thuận lợi nhất cho thí sinh yêu thích ngành Hộ sinh, Cao đẳng Y Dược TPHCM tuyển sinh và khai giảng lớp mới nhiều đợt trong năm, thí sinh có thể gửi hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2018 bất cứ lúc nào sau khi đã hoàn thành các loại giấy tờ cần thiết.

Nguồn: truongcaodangyduoctphcm.com.vn

About tập biên

Check Also

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại TP HCM năm 2019

5 / 5 ( 1 bình chọn ) Những bạn thí sinh muốn theo học ...

Trả lời