Home / Liên thông Cao đẳng Hộ sinh / Tốt nghiệp Trung cấp Y Dược được phép Liên thông Cao đẳng Hộ sinh 2018?

Tốt nghiệp Trung cấp Y Dược được phép Liên thông Cao đẳng Hộ sinh 2018?

Tốt nghiệp Trung cấp Y Dược được phép Liên thông Cao đẳng Hộ sinh 2018 hay không đang trở thành tâm điểm chú ý của những thí sinh có mong muốn tuyển sinh.

Tốt nghiệp Trung cấp Y Dược được phép Liên thông Cao đẳng Hộ sinh 2018?
Tốt nghiệp Trung cấp Y Dược được phép Liên thông Cao đẳng Hộ sinh 2018?

Ngành Hộ sinh được các chuyên gia đánh giá có nhiều lợi thế khi người dân đang ngày càng quan tâm đến sức khỏe sinh sản. Cuộc sống hiện đại nhưng cũng tiềm ẩn những hiểm nguy ảnh hưởng đến khả năng sinh sản đã khiến cá nhân, gia đình quan tâm đến những người phụ nữ. Đặc biệt đây là ngành không thể thiếu và “là ngành nghề độc lập trong hệ thống ngành Y tế”.

Đồng thời để nâng cao kiến thức chuyên môn và tự trang bị cho bản thân “áo giáp” vững vàng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội và theo quy định của ngành thì Liên thông Cao đẳng Hộ sinh là điều tất yếu bạn nên làm.

Điều kiện Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TP.HCM năm 2018

Để có thể Liên thông Cao đẳng Hộ sinh, thí sinh cần căn cứ điều kiện Liên thông theo quy định của Cao đẳng Y Dược TP.HCM và Bộ LĐTB&XH. Thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TP.HCM năm 2018 cụ thể như sau:

Liên thông Cao đẳng Hộ sinh 2018 giúp nâng cao trình độ chuyên môn
Liên thông Cao đẳng Hộ sinh 2018 giúp nâng cao trình độ chuyên môn

Hình thức tuyển sinh: Thi tuyển

Điều kiện tuyến sinh: Thí sinh trở thành sinh viên Liên thông Cao đẳng Hộ sinh nếu đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh hoặc Trung cấp các ngành trong nhóm ngành Sức khỏe (Trong trường hợp Liên thông chéo ngành thì thí sinh cần bổ sung thêm điều kiện đã Chứng chỉ chuyển đổi ngành nghề phù hợp với chuyên ngành dự tuyển liên thông), đảm bảo sức khỏe tốt để theo học; có lý lịch rõ ràng, minh bạch, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự. Thời gian học chuyển đổi là 03 tháng tại Cao đẳng Y Dược TP.HCM.

Như vậy những thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Y Dược  hoàn toàn có thể Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TP.HCM để nâng cao trình độ chuyên môn và giá trị bằng cấp của bản thân. Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Cao đẳng Y Dược TP.HCM là 1,5 năm. Sau khi kết thúc chương trình đào tạo, bạn sẽ nhận được tấm bằng Cao đẳng chuyên ngành Hộ sinh để có thể ứng tuyển vào bất kỳ cơ sở y tế nào hoặc Liên thông lên các cấp bậc cao hơn nếu đáp ứng được điều kiện Liên thông hiện hành.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh 2018 chỉ cần tốt nghiệp Trung cấp Y Dược
Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh chỉ cần tốt nghiệp Trung cấp Y Dược

Hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TP.HCM năm 2018?

Một bộ hồ sơ Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 – Cao đẳng Y Dược TP.HCM cần đầy đủ các giấy tờ sau:

  • Phiếu Đăng ký Liên thông năm 2018.
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp).
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược + bảng điểm tương đương (có công chứng).
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh.
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.

Đây cũng là bộ hồ sơ được áp dụng trong quy định tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm hay Kỹ thuật Vật lý trị liệu. Do đó nếu yêu thích và có mong muốn học tập tại đây, thí sinh có thể gửi hồ sơ tuyển sinh về Nhà trường ngay từ hôm nay.

About tập biên

Check Also

Địa chỉ học liên thông Cao đẳng Hộ sinh chất lượng tại TP HCM

5 / 5 ( 1 bình chọn ) Em đã tốt nghiệp Trung cấp Hộ ...

Trả lời