Home / Trung cấp Y Dược / Tuyển sinh Trung cấp Điều dưỡng Nha khoa TPHCM năm 2018

Tuyển sinh Trung cấp Điều dưỡng Nha khoa TPHCM năm 2018

Bắt nhịp cùng xu hướng phát triển của thời đại, Trung cấp Y Dược TPHCM thông báo tuyển sinh Trung cấp Điều dưỡng Nha khoa TPHCM năm 2018.

Tuyển sinh Trung cấp Điều dưỡng Nha khoa TPHCM năm 2018
Tuyển sinh Trung cấp Điều dưỡng Nha khoa TPHCM năm 2018

 Với tiến trình phát triển chăm sóc sức khỏe răng miệng như hiện nay dự báo đây là ngành có nhiều triển vọng phát triển với quy mô và tốc độ vô cùng lớn. Điều này cũng có nghĩa những Điều dưỡng Nha khoa có cơ hội việc làm vô cùng rộng mở ngay sau khi tốt nghiệp.

Căn cứ vào nhu cầu thực tế và tiềm năng phát triển của ngành nghề, đồng thời căn cứ theo chỉ tiêu tuyển sinh năm 2018, Trung cấp Y Dược TPHCM thông báo tuyển sinh Trung cấp Điều dưỡng Nha khoa TPHCM theo hình thức xét tuyển với nội dung cụ thể như sau:

Thông tin tuyển sinh Trung cấp Điều dưỡng Nha khoa TPHCM năm 2018

Đối với những thí sinh có mong muốn theo đuổi chuyên ngành Điều dưỡng Nha khoa TPHCM năm 2018 hệ Trung cấp thì cần biết rằng:

  • Đối tượng tuyển sinh: Tất cả những học viên có nhu cầu theo học ngành Điều dưỡng Nha khoa đã tốt nghiệp THCS, THPT hoặc đã tốt nghiệp TC, CĐ, Đại học ở một ngành khác.
  • Vùng tuyển sinh: Tuyển sinh trên toàn quốc.
  • Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển hồ sơ.

Sau khi tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng Nha khoa năm 2018, thí sinh sẽ được cấp bằng Trung cấp Y Dược TPHCM chính quy và có thể làm việc tại các cơ sở y tế, phòng khám nha khoa trên cả nước.

Trở thành Điều dưỡng Nha khoa giỏi sau tốt nghiệp Trung cấp Y Dược TPHCM
Trở thành Điều dưỡng Nha khoa giỏi sau tốt nghiệp Trung cấp Y Dược TPHCM

Thời gian đào tạo Trung cấp Điều dưỡng Nha khoa TPHCM năm 2018

Tùy thuộc vào trình độ đầu vào của học viên mà thời gian đào tạo Trung cấp Điều dưỡng Nha khoa cụ thể như sau:

  • Thời gian học 3 năm: Áp dụng với những học viên đã tốt nghiệp THPT.
  • Thời gian học 2 năm 3 tháng: Áp dụng với những học viên đã học xong chương trình THPT nhưng chưa tốt nghiệp THPT.
  • Thời gian học 2 năm: Áp dụng cho những học viên đã tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc Bổ túc văn hóa cấp 3. Bên cạnh chương trình đào tạo Trung cấp, học viên được học bổ sung văn hóa để hoàn thiện chương trình THPT.
  • Thời gian học 12 tháng: Đối với những học viên đã tốt nghiệp TC/CĐ/ĐH ở một ngành bất kỳ không thuộc nhóm ngành sức khỏe.
  • Thời gian học 10 tháng: Áp dụng với những học viên đã tốt nghiệp ở trình độ Trung cấp/Cao đẳng/Đại học ở một ngành khác thuộc nhóm ngành sức khỏe (Dược sĩ, Điều dưỡng, Kỹ thuật Chẩn đoán hình ảnh, Kỹ thuật Xét nghiệm, Y sĩ đa khoa, Y học cổ truyền, Vật lý trị liệu Phục hồi chức năng, Kỹ thuật Phục hình răng.

Đây cũng là mốc thời gian được đề cấp đến trong thông tin tuyển sinh đào tạo Trung cấp Y sĩ Y học Cổ truyền TPHCM năm 2018 mà bạn có thể tham khảo. Theo đó nếu bạn có mong muốn học Y sĩ Y học Cổ truyền cũng có thể đăng ký xét tuyển tại Trung cấp Y Dược TPHCM.

Theo đó nếu đã sẵn sàng cho hành trình trở thành Điều dưỡng Nha khoa chuyên nghiệp, bạn có thể gửi hồ sơ xét tuyển ngay từ hôm nay với các giấy tờ:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh TC năm 2018.
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT, hoặc TC/CĐ/ĐH (nếu có).
  • Bản sao công chứng học bạ THPT và bảng điểm TC/CĐ/ĐH (nếu có).
  • 04 ảnh 3×4 (không quá 6 tháng).
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ liên lạc, số điện thoại của thí sinh.

Đây là những giấy tờ quan trọng khẳng định bản thân có mong muồn theo học cũng như là bằng chứng để Nhà trường có thể kiểm chứng thông tin lý lịch. Do đó, bạn cần kiểm tra trước khi gửi và gửi về địa chỉ theo đúng quy định.

Chúc bạn thành công!

About tập biên

Check Also

Học Văn bằng 2 Trung Cấp Y học cổ truyền Sài Gòn chỉ với 10 tháng

5 / 5 ( 1 bình chọn ) Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đào ...

Trả lời