Home / Cao đẳng Xét nghiệm / Thi khối nào để học Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018?

Thi khối nào để học Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018?

Trước tiềm năng phát triển của ngành Xét nghiệm hiện đại hiện nay đã thu hút khá đông các bạn trẻ theo học Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM với mong muốn thoát khỏi tình trạng thất nghiệp. Vậy thi khối nào để học Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018?

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018

Thi khối nào để học Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018?

Theo đúng quy định Bộ Giáo dục và Đào tạo, các trường Đại học Y Dược sẽ tuyển sinh ngành Xét nghiệm dựa vào kết quả thi THPT của khối B gồm 3 môn là Toán, Hóa , Sinh. Nhưng vì đây là một ngành nghề thuộc khối ngành Y Dược , những sinh viên sau khi ra trường sẽ là người đảm nhiệm công việc ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cho cộng đồng. Chính vì vậy điểm chuẩn xét tuyển vào ngành Xét nghiệm nói riêng và các ngành Y dược thường rất cao và không phải thí sinh nào cũng đủ khả năng trúng tuyển vào trường. Vậy những thí sinh yêu thích ngành Xét nghiệm và có nguyện vọng theo học chuyên ngành này thì sẽ tham gia thì khối B.

Đối với những thí sinh không đủ điều kiện trúng tuyển vào các trường đại học đào tạo ngành Xét nghiệm và những thí sinh không thi khối B muốn xét tuyển vào ngành Xét nghiệm các bạn thí sinh còn có thể lựa chọn khác cho hướng đi tương lai của mình là đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm tại Cao đẳng Y Dược TPHCM.

Học Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM 2018 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Đào tạo Kỹ thuật Xét nghiệm viên chất lượng

Đào tạo Kỹ thuật Xét nghiệm viên chất lượng

Năm 2018, căn cứ theo quy chế tuyển sinh mới của Bộ LĐTB&XH, Cao đẳng Y Dược TPHCM sẽ tuyển sinh theo hình thức xét tuyển thẳng những thí sinh tốt nghiệp THPT. Hình thức tuyển sinh đơn giản này sẽ giúp các thí sinh yêu thích và đam mê với ngành Xét nghiệm có thể dễ dàng thực hiện được ước mơ của mình. Thí sinh không cần thi khối B, thí sinh không cần quan tâm đến đến điểm chuẩn Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM mà chỉ cần tốt nghiệp THPT là đủ điều kiện xét tuyển ngành Xét nghiệm tại Cao đẳng Y Dược TPHCM.

Thí sinh khi tham gia học Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM tại Cao đẳng Y Dược TPHCM sẽ trải qua một quá trình đào tạo trong thời gian 3 năm. Trong thời gian này, nhà trường sẽ đào tạo cho sinh viên tất cả những kiến thức và kỹ năng cần thiết đảm bảo chất lượng của sinh viên sau khi ra trường có thể đáp ứng được yêu cầu khắt khe của nhà tuyển dụng.

Ngoài tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm hệ chính quy, nhà trường còn liên tục tuyển sinh liên thông, văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm giúp những bạn trẻ có nhiều cơ hội lựa chọn để theo đuổi đam mê của bản thân hơn cũng như trên con đường phát triển sự nghiệp của mình.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM 2018 gồm những gì?

Thí sinh có nguyện vọng đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm tại Cao đẳng Y Dược TPHCM thì trước hết các bạn cần phải chuẩn bị một bộ hồ sơ bao gồm những giấy tờ quan trọng sau đây:

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm

  • Phiếu ĐKXT Cao đẳng Y dược theo mẫu của nhà trường trong năm 2018.
  • 1 Bản photo đã công chứng giấy khai sinh.
  • 02 Bản photo đã công chứng giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm 2018 nếu thí sinh vừa mới tốt nghiệp.
  • 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT hay BTVH cấp 3.
  • 2 Bản photo đã công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 4 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 có ghi đầy đủ thông tin của thí sinh phía sau ảnh (ảnh hợp lệ khi được chụp trong 6 tháng gần nhất ).
  • Các loại giấy tờ chứng nhận ưu tiên (nếu có).

Thí sinh có thể nộp hồ sơ theo đường bưu điện với hình thức chuyển phát nhanh nếu không tiện đến trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM. Ngoài ra, để thuận tiện, các bạn cũng có thể đăng kí trên Website nhà trường theo địa chỉ tại đây: : http://caodangyduochcm.com/dang-ky-truc-tuyen.

About yduocpasteur

Check Also

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM hệ chính quy năm 2023

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur triển khai kế hoạch tuyển sinh và đào tạo ...