Home / Cao đẳng Xét nghiệm / Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM miễn giảm 100% học phí năm 2022

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM miễn giảm 100% học phí năm 2022

Ban tư vấn tuyển sinh sẽ thông tin về quy định đầu vào cùng chính sách miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Thí sinh theo dõi nội dung qua bài viết sau đây.

Tìm hiểu chính sách miễn giảm 100% học phí năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là ngôi trường chuyên đào tạo nhân lực lĩnh vực ngành y tế dưới sự quản lý của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội. Năm 2022 Nhà trường tiếp tục tuyển sinh và đào tạo các ngành nghề trong đó có ngành Cao đẳng Xét nghiệm. Với thế mạnh là trường chuyên ngành, thí sinh yêu thích ngành sức khỏe theo học để trở thành người cán bộ y tế luôn xem Trường là lựa chọn hàng đầu để theo học.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2022

Năm 2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2022 với những thông tin quan trọng như sau

  • Mã trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: CDD1301; Ngành tuyển sinh: Cao đẳng Xét nghiệm; Mã ngành: 6720602.
  • Hệ đào tạo: Chính quy tập trung; Thời gian: Đào tạo trong 3 năm giờ hành chính.
  • Điều kiện đầu vào: Đảm bảo tiêu chí là nghiệp THPT hoặc BTVH. Sức khỏe cơ bản đảm bảo tốt để tham gia học tập theo quy định. Không hiện vi phạm pháp luật hoặc thi hành án.
  • Giá trị bằng cấp: Sau khi hoàn thành khoá học cá sinh viên sẽ được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm hệ chính quy với giá trị được công nhận trên trên toàn quốc. Thí sinh đủ điều kiện xin Sở Y tế cấp chứng chỉ hành nghề sau khi hoàn thành đủ thời gian hoạt động trong nghề theo quy định của Bộ, đảm nhận công việc của kỹ thuật viên xét nghiệm tại các bệnh viện, cơ sở y tế hoặc có thể tiếp tục học lên Đại học nếu có nhu cầu.

Miễn giảm 100% học phí khi xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2022

Phòng tuyển sinh của nhà trường thông báo đến các bạn thí sinh có nguyện vọng xét tuyển và nhập học ngành Cao đẳng Xét nghiệm chính quy nói riêng và hệ Cao đẳng Y Dược nói chung tại tất cả cơ sở ở TPHCM, Hà Nội, Yên Bái về chính sách hỗ trợ miễn giảm 100% học phí của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2022 như sau:

Miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Xét nghiệm trong năm 2022 cho thí sinh đăng ký nhập học từ ngày 01/06/2022 đến hết 31/07/2022 mà không cần bất kỳ điều kiện gì.
Miễn giảm 50% học phí Cao đẳng Xét nghiệm trong năm 2022 cho thí sinh xét tuyển nhập học từ ngày 01/08/2022 đến hết ngày 15/8/2022 mà không cần bất kỳ điều kiện gì.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur công bố chính sách miễn học phí năm 2022

Thí sinh đáp ứng yêu cầu đầu vào nên đăng ký và nhập học sớm để được hưởng ưu đãi về học phí cũng như gia tăng cơ hội trúng tuyển.

Tham gia xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM chính quy năm 2022 chuẩn bị những gì?

Thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2022 cần chuẩn bị bộ hồ sơ với đầy đủ các giấy tờ như sau: Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận TNTT; 02 bản photo công chứng học bạ; 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3; 02 bản sao giấy khai sinh; Căn cước/Chứng minh thư; Giấy khám sức khỏe sinh viên (bản chính);

Thí sinh sau khi chuẩn bị đầy đủ hồ sơ có thể lựa chọn một trong các phương thức đăng ký sau đây để gửi hồ sơ:

  • Đăng ký và gửi hồ sơ qua đường bưu điện đến VPTS của Nhà trường tại TP Hồ Chí Minh.
  • Đăng ký và nộp hồ sơ trực tiếp tại các văn phòng tuyển sinh của Nhà trường tại TP Hồ Chí Minh.

Hoặc thí sinh cũng có thể đăng ký bằng cách liên hệ hotline, fanpage, website của Nhà trường. Ban tư vấn tuyển sinh sẽ thông tin đến thí sinh các quy định đầu vào, chính sách miễn giảm, thông tin ngành nghề trong thời gian sớm nhất.

About yduocpasteur

Check Also

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM hệ chính quy năm 2023

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur triển khai kế hoạch tuyển sinh và đào tạo ...