Home / Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng / Thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Trước yêu cầu tuyển dụng Điều dưỡng viên trình độ cao của bộ Y tế, nhiều bạn trẻ có nguyện vọng theo học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM để có thể nâng cao trình độ chuyên môn lẫn bằng cấp cho bản thân để có thể theo kịp với thực trạng xã hội hiện nay.

Đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Địa chỉ uy tín đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng chất lượng tại TPHCM

Hiện nay, trên cả nước và khu vực Thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều đơn vị đào tạo ngành Cao đẳng Điều dưỡng nói riêng và các ngành Y Dược nói chung. Thế nhưng để có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ tốt nhất thì không phải bạn trẻ nào cũng có thể nhận ra. Tại cơ sở TPHCM, địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng uy tín được đông đảo các bạn trẻ lựa chọn không thể không nhắc đến Cao đẳng Y Dược TPHCM. Đây là địa chỉ được đánh giá cao trong công tác đào tạo và có nhiều điều kiện học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM thuận lợi nhất. Cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị đều đạt chuẩn. Đây được xem là địa chỉ biến ước mơ của các bạn thành các Điều dưỡng viên chuyên nghiệp trong tương lai. Những sinh viên học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM sẽ được đào tạo của đội ngũ giảng viên có chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Cùng cơ sở vật chất hiện đại sẽ trang bị cho người học những kỹ năng tay nghề để phục vụ tốt nhất công tác chữa bệnh tại các cơ sở y tế.

Trước kia muốn học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng các thí sinh phải có được bằng Trung cấp Điều dưỡng hoặc muốn liên thông Cao đẳng Xét nghiệm phải có bằng Trung cấp Xét nghiệm… Thế nhưng, từ năm 2017 theo quy định mới của Luật giáo dục nghề nghiệp, các thí sinh sinh học tập trong lĩnh vực ngành Y Dược đều có cơ hội liên thông lên Cao đẳng Điều dưỡng chỉ cần có chứng chỉ chuyển đổi ngành Điều dưỡng nếu như học viên tốt nghiệp Trung cấp không đúng chuyên ngành Điều dưỡng.

Địa chỉ uy tín đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng chất lượng tại TPHCM

Địa chỉ uy tín đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng chất lượng tại TPHCM

Học Liên thông 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2018 bao lâu ra trường?

Đáp ứng quy định mới nhất của Bộ Lao động TB&XH thời gian khi học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019 tại Cao đẳng Y Dược TPHCM sẽ được rút ngắn ở so với hệ đào tạo chính quy, điều này giúp sinh viên sớm có bằng và tiết kiệm chi phí học tập hơn.

  • Thời gian học 1,3 năm: Mốc thời gian được áp dụng cho những thí sinh đã tốt nghiệp Trung Cấp Hộ sinh.
  • Thời gian học 1,5 năm: Mốc thời gian được áp dụng cho những thí sinh đã tốt nghiệp Trung Cấp Y dược chuyên ngành sức khỏe như Trung Cấp Hộ sinh, Trung Cấp Dược hay Trung Cấp Vật lý trị liệu…

Với thời gian trên hệ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm học 2018 – 2019 sẽ là thời gian thích hợp để bạn có thể hội tụ được những kiến thức cần thiết trong ngành Điều dưỡng. Sau khi ra trường các bạn sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy hoàn toàn có thể tham gia học Liên thông lên Đại học chuyên ngành Điều dưỡng nếu có nhu cầu.

Hồ sơ tuyển sinh Liên thông 2 Cao đẳng Điều dưỡng gồm những giấy tờ gì?

Khi tham gia theo học chuyên ngành Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Cao đẳng Y Dược TPHCM thí sinh cần phải chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ sau:

Học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng ngoài giờ hành chính

Học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng ngoài giờ hành chính

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng theo mẫu nhà trường năm 2019 (theo mẫu của trường).
  • 02 Bản sơ yếu lý lịch (có công chứng của địa phương).
  • 02 Bản photo bằng Trung cấp và bảng điểm tương đương (có công chứng).
  • 02 Bản photo bằng tốt nghiệp THPT cấp 3 (có công chứng).
  • 04 Ảnh thẻ kích thước 3×4 (Ảnh chụp 6 tháng gần nhất).
  • 01 Bản photo giấy khai sinh (có công chứng của địa phương).
  • 02 Giấy chứng chỉ Chuyển đổi ngành Điều dưỡng (áp dụng các thí sinh tốt nghiệp Trung cấp các nhóm ngành khác ngành Điều dưỡng)
  • 02 Phong bì có ghi rõ thông tin gồm họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần thiết
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Thí sinh có thể nộp qua đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ của Trường. Mọi thông tin về tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019, thí sinh và phụ huynh có thể liên hệ đến Văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM – Số 232 Nguyễn Văn Hưởng – Phường Thảo Điền – Quận 2 – TP.HCM. Điện thoại tư vấn: 0869 156 156 – 0996 156 156.

About yduocpasteur

Check Also

Tuyển sinh đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng đi học ngay tháng 12/2022

Đáp ứng nhu cầu học của các học viên Điều dưỡng Trung cấp, Trường Cao ...