Home / Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng / Điều kiện đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Điều kiện đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Nhiều bạn thí sinh đã gửi câu hỏi điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019 về Cao đẳng Y Dược TPHCM. Vậy điều kiện đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019 có gì thay đổi so với năm trước đây?

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Cao đẳng Y Dược TPHCM đào tạo ngành Điều dưỡng viên chất lượng và uy tín

Cao đẳng Y Dược TPHCM với chặng đường phát triển hơn 10 năm đã khẳng định được thương hiệu của mình trong đào tạo các thế hệ sinh viên, được đông đảo các bạn thí sinh và phụ huynh tin tưởng gửi gắm các con theo học tại Trường. Khi sinh viên tham gia học tập Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại đây sẽ có cơ hội tiếp xúc với thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại cùng với đội ngũ giáo viên giỏi giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết trong giảng dạy truyền lửa cho các bạn sinh viên thêm yêu ngành Điều dưỡng. Ngoài ra, Trường còn kết hợp giữa lý thuyết và thực hành để các bạn sinh viên hiểu bài và tăng khả năng thực tế hơn, đảm bảo chất lượng đầu ra và đáp ứng được yêu cầu của nhà tuyển dụng.

Đặc biệt trường còn liên kết với các bệnh viện, cơ sở Y tế giúp thí sinh có cơ hội tiếp xúc thực tế ngay từ khi còn ngồi trên giảng đường. Trong năm 2019, với chương trình đào tạo Văn bằng 2 đổi mới, giáo trình mở rộng, Nhà trường còn kết hợp đưa môn Khởi nghiệp vào chương trình giảng dạy, giúp thí sinh có những tiền đề và bước đệm vững chắc trên con đường phát triển sự nghiệp của bản thân. Ngoài ra trường còn đào tạo hệ Văn bằng 2 bao gồm các chuyên ngành như Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược TP HCM, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh và Cao đẳng Vật lý trị liệu để thí sinh có thể lựa chọn ngành học phù hợp với bản thân.

Cao đẳng Y Dược TPHCM đào tạo ngành Điều dưỡng viên chất lượng và uy tín

Cao đẳng Y Dược TPHCM đào tạo ngành Điều dưỡng viên chất lượng và uy tín

Điều kiện đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Từ những thông tin từ trang Tin tức Y tế có thể thấy trong những năm gần đây, ngành Điều dưỡng ở nước ta đang phát triển không ngừng khi mà nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng cao. Thế nhưng nguồn nhân lực cho ngành Điều dưỡng lại đang rơi vào tình trạng thiếu hụt nguồn nhân lực trầm trọng. Đây chính cũng được xem là lý do vì sao nhiều bạn trẻ đã tốt nghiệp một bằng Cao đẳng hay Đại học vẫn lựa chọn theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng với mong muốn mở rộng thêm cơ hội việc làm cho bản thân trong tương lai.

Năm 2019, Cao đẳng Y Dược TPHCM tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM không phải trải qua kỳ thi căng thẳng mà Trường chuyển sang hình thức xét tuyển thẳng điều kiện cho nhiều thí sinh có mong muốn  theo học thêm ngành Điều dưỡng, tuy nhiên thí sinh cần phải đáp ứng điều kiện xét tuyển cụ thể như sau:

  • Thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc bất kỳ một ngành nghề nào thuộc hệ đào tạo quốc dân.
  • Thí sinh đảm bảo có sức khỏe tốt để theo học.
  • Thí sinh không mắc các tiền án, tiền sự, hay trong thời gian thi hay án.

Với điều kiện đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng hệ đào tạo Văn bằng 2 vô cùng đơn giản như trên thí sinh có thể dễ dàng đáp ứng và trở thành tân sinh viên của Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2019.

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM hệ đào tạo Văn bằng 2 tại Cao đẳng Y Dược TPHCM cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

  • 02 bản photo có công chứng Bằng tốt nghiệp + bảng điểm Cao đẳng/Đại học trở lên.
  • 02 bản photo có công chứng học bạ THPT.
  • 02 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú.
  • 04 ảnh thẻ kích thước 3×4 và 02 ảnh 4×6 (tất cả ảnh chụp trong thời gian không quá 6 tháng).
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ các thông tin của thí sinh bao gồm họ tên, địa chỉ và số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Thí sinh sau khi hoàn thiện hồ sơ đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019, có thể gửi chuyển phát nhanh hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ tuyển sinh của Cao đẳng Y Dược TPHCM theo địa chỉ: Số 232 Nguyễn Văn Hưởng – Phường Thảo Điền – Quận 2 – TP.HCM. Điện thoại tư vấn: 0869 156 156 – 0996 156156.

About yduocpasteur

Check Also

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM tháng 7/2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tiếp tục tuyển sinh văn bằng 2 ...