Home / Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật Lý Trị Liệu / Hình thức tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2019

Hình thức tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2019

Đáp ứng nhu cầu học tập của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu với các điều kiện đơn giản năm 2019.

Tuyển sinh Liên thông - Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019

Tuyển sinh Liên thông – Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2019

Nhu cầu học tập đối với ngành y dược hiện nay vẫn đang rất phổ biến, nhiều bạn trẻ khi tốt nghiệp chưa tìm được công việc phù hợp với chuyên ngành mình học, hay việc làm không phải là việc mình yêu thích, bạn chưa tìm được nhiệt huyết trong công việc, hoặc nhiều bạn trẻ lại tìm công việc trong các công ty, xí nghiệp…Cũng có nhiều bạn trẻ có niềm yêu thích ngành Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng nhưng chưa trúng tuyển vào học tập tại các trường Đại học Y Dược và phải học với ngành học mình không thật sự thích.

Hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là sự lựa chọn thông minh và tuyệt vời dành cho những thí sinh có mong muốn tìm đến cơ hội mới đối với ngành y dược. Nhà Trường thực hiện tuyển sinh với hình thức xét tuyển hồ sơ đối với những thí sinh đã có bằng Cao đẳng trở lên ở bất kỳ ngành học nào đều có thể tham gia tuyển sinh học vào năm 2018.

Vật lý trị liệu là một ngành có vai trò quan trọng trong quá trình giúp bệnh phục hồi sức khỏe sau khi điều trị bệnh, bởi nhiều người khi bị ốm đau hay bệnh tật đều có xu hướng tìm đến sự giúp đỡ của Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu dễ được phục hồi các chức năng vốn có của cơ thể con người. Chính bởi vai trò không thể thiếu ấy mà ngành Vật lý trị liệu luôn có một chổ đứng nhất định trong hệ thống ngành Y, nhận được rất nhiều sự lựa chọn xét tuyển học tập của các bạn thí sinh từ mọi miền đất nước.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu trong bao lâu?

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu trong bao lâu?

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu trong bao lâu?

Hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu cũng là một con đường giúp bạn đến gần hơn với những kiến thức trong ngành, tương lai trong ngành. Thời gian học tập của hệ khác nhau bởi những đối tượng tham gia học tập không giống nhau:

  • Thời gian học 18 tháng: thời gian này áp dụng đối với những thí sinh bậc Cao đẳng trở lên các ngành học Y dược: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng hay Cao đẳng Hộ sinh…
  • Thời gian học 20 tháng: thời gian này áp dụng đối với những thí sinh bậc Cao đẳng trở lên các ngành học ngoài nhóm Y dược: Đại học Sư phạm, Cao đẳng Kỹ thuật Điện…

Nhà Trường luôn tạo điều kiện học tập cho thí sinh với thời gian học vào thứ bảy và chủ nhật hàng tuần, thuận lợi cho sinh viên có thể vừa học vừa làm một cách hiệu quả. Sau khi hoàn thành xong chương trình học và tốt nghiệp ra trường, sinh viên sẽ được nhận bằng Cao đẳng theo quy định của Bộ Lao động – TB&XH cấp phép. Nhiều việc làm trong ngành dược tại các cơ sở y tế hay các lĩnh vực liên quan đang “chờ đón” bạn sau khi ra trường.

Hồ sơ đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2019

Thí sinh hãy chuẩn bị hồ sơ xét tuyển đầy đủ theo yêu cầu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur khi tham gia tuyển sinh học tập Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2019, bao gồm:

Hồ sơ đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2019

Hồ sơ đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2019

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu mẫu mới (theo mẫu của trường).
  • 02 Bản sao Bảng điểm và Bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (có công chứng).
  • 04 Ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6 (Ảnh chụp gần nhất).
  • 01 Bản photo Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương).
  • 02 Phong bì có ghi rõ họ tên, địa chỉ liên lạc, số điện thoại của người học để tiện liên hệ khi cần thiết.
  • Các giấy tờ cần thiết khác (nếu có).

Sau khi hoàn thành xong thủ tục hồ sơ đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019 thí sinh hãy nhanh chóng gửi về Nhà Trường theo địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: 232 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM. Tư vấn: 0869.156.156 – 0996.156.156

About yduocpasteur

Check Also

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019

5 / 5 ( 1 bình chọn ) Hàng năm có hàng nghìn cử nhân ...