Home / Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật Lý Trị Liệu / Học phí đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2018

Học phí đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2018

Cao đẳng Y dược TPHCM tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM với thời gian đào tạo rút ngắn cùng với mức học phí phù hợp tạo điều kiện học tập thuận lợi cho sinh viên.

Học phí đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2018

Học phí đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2018

Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y dược TPHCM xin cập nhật thông tin về mức học phí đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2018 cụ thể qua bài viết này:

Điều kiện đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2018

Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM là hình thức đào tạo giúp các đối tượng theo học có thêm kiến thức chuyên ngành khác bên cạnh chương trình đã học trước đó. Sau khi hoàn thành chương trình học, sinh viên sẽ nhận được tấm bằng chuyên ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu đó ở trình độ mà bạn đăng ký và sử dụng chúng để có thể xin việc tại các đơn vị tuyển dụng tương ứng.

Đối với chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Cao đẳng Vật lý trị liệu hay Văn bằng 2 khối ngành Sức khỏe như Văn bằng 2 Cao đẳng Dược , Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng,..chỉ áp dụng cho những đối tượng người học đã có một Văn bằng tốt nghiệp khác có trình độ từ Cao đẳng trở lên. Trong năm 2018, đối với những thí sinh có mong muốn theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM tại Cao đẳng Y Dược TPHCM cần đáp ứng các điều kiện thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành đào tạo trong hệ thống đào tạo quốc dân; có đủ điều kiện sức khỏe tốt để đảm bảo quá trình học tập; có lý lịch trong sạch, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Cũng theo quy định của Bộ Lao động thương binh và xã hội, tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM tại Cao đẳng Y Dược TPHCM sẽ thực hiện theo hình thức xét tuyển, miễn thi nhằm giảm tải áp lực cho thí sinh cũng như gia tăng có hội học tập cho các đối tượng có mong muốn theo học.

Cao đẳng Y dược TPHCM đào tạo Y dược chất lượng

Cao đẳng Y dược TPHCM đào tạo Y dược chất lượng

Học phí đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2018

Mức học phí đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM luôn là vấn đề được rất nhiều người quan tâm, bởi lẽ đây không phải là yếu tố bình thường mà chính là nhân tố quyết định kinh tế tài chính của các bạn thí sinh có thể theo học hay không. Nhận thức những lo lắng của các bạn thí sinh về mức học phí đào tạo, ban lãnh đạo Cao đẳng Y Dược TPHCM đã công bố mức học phí đào tạo tiết kiệm, để các thí sinh theo học ở đây không phải lo lắng quá nhiều về mặt kinh tế,..đảm bảo hầu hết các đối tượng gia đình đều có thể đáp ứng được khi có nguyện vọng ước mơ trở thành những cán bộ ngành y cứu người. Cụ thể mức học phí đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM hệ đào tạo Văn bằng 2 năm 2018 tại Cao đẳng Y dược TPHCM là 940.000đ/tháng (5 tháng/ 1 học kỳ), chỉ bằng 1 nửa so với các Trường đào tạo có cùng chuyên ngành, bởi theo nhiều nguồn tin giáo dục, có nhiều trường thường có mức học phí từ 1.200.000đ đến 1.500.000đồng/ tháng. Vì thế nếu các thí sinh có nguyện vọng theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM nhưng kinh tế không cho phép thì nên lựa chọn theo học tại Cao đẳng Y dược TPHCM để được hưởng nhiều chính sách ưu đãi cũng như chế độ miễn giảm học phí.

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM gồm những giấy tờ gì?

Quá trình chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2018 tại Cao đẳng Y Dược TPHCM thì thí sinh nhất định không được quên các giấy tờ cần thiết theo đúng quy định của nhà trường như sau:

Học phí đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2018

Học phí đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2018

  • 01 Bộ hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM theo mẫu.
  • 02 Bản sao bảng điểm Cao đẳng hoặc Đại học có công chứng.
  • 01 Bản sao có công chứng giấy khai sinh của bản thân.
  • 04 Ảnh 3×4 và 04 ảnh 4×6 (Ảnh chụp trong thời gian gần đây nhất, trong vòng 6 tháng trở lại)
  • 01 bao thư có dán tem sẵn, ghi đầy đủ thông tin như họ tên, địa chỉ và số điện thoại thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Bản sao công chứng những giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên nếu thí sinh có.

Sau khi các thí sinh hoàn thành hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM hệ đào tạo Văn bằng 2 thí sinh gửi về cho nhà trường qua đường bưu điện hay trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Y dược TPHCM.

About yduocpasteur

Check Also

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019

5 / 5 ( 1 bình chọn ) Hàng năm có hàng nghìn cử nhân ...