Home / Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ Sinh / Mẫu hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2018

Mẫu hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2018

Chuẩn bị mẫu hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2018 theo đúng mẫu của Cao đẳng Y Dược TPHCM là bước quan trọng để tham gia học tập tại trường.

Mẫu hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2018

Mẫu hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2018

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2018

Hiểu rõ được những mong muốn chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2018 ngày càng nhiều, với mong muốn đào tạo nguồn nhân lực ngành Hộ sinh có chuyên môn thành thạo, tay nghề vững vàng, góp phần bổ sung nguồn nhân lực cho toàn ngành Y tế, Cao đẳng Y Dược TPHCM thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2018 dưới hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đã tốt nghiệp từ bậc Cao đẳng trở lên, miễn thi. Tất cả thí sinh có mong muốn chuyển đổi ngành nghề để rộng mở tương lai chỉ cần đáp ứng điều kiện tuyển sinh mà nhà Trường đề ra thì hoàn toàn có thể đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2018.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM

Ngành Hộ sinh đóng vai trò quan trọng trong hệ thống Y tế

Ngành Hộ sinh đóng vai trò quan trọng trong hệ thống Y tế

Mỗi thí sinh tham gia đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM tại Cao đẳng Y Dược TPHCM có một khung thời gian đào tạo khác nhau, đối với những người đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành sức khỏe (Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm hay Cao đẳng Vật lý trị liệu….) thì thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM là 18 tháng, trường hợp thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên các chuyên ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe thì thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM là 20 tháng.

Luôn tự hào về chất lượng đào tạo cùng đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao nhiều năm kinh nghiệm, Cao đẳng Y Dược TPHCM chính là địa chỉ đào tạo Y Dược hệ Cao đẳng được đông đảo giới trẻ tin tưởng theo học, sau khi hoàn thành chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh thì người học sẽ được cấp bằng Cao đẳng chuyên ngành Hộ sinh và có thể đi làm ngay hoặc tiếp tục Liên thông lên các bậc học cao hơn để nâng cao trình độ chuyên môn và giá trị bằng cấp cho người học.

Hồ sơ đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2018

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2018

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2018

Quá trình chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2018 tại Cao đẳng Y dược TPHCM thì thí sinh nhất định không được quên các giấy tờ liên quan như:

  • 01 Bộ hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y dược TPHCM theo mẫu của nhà trường năm 2018.
  • 02 Bản sao công chứng Bằng và Bảng điểm Cao đẳng hoặc Đại học.
  • 01 Bản sao giấy khai sinh có công chứng của địa phương.
  • 04 Ảnh 3×4 và 04 ảnh 4×6 (Ảnh chụp trong thời gian gần đây nhất, trong vòng 6 tháng trở lại)
  • 01 phong thư có tem dán sẵn, ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ và số điện thoại thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Công chứng những giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên nếu có.

Ngoài ra thí sinh có thể đăng ký chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược/Điều dưỡng/Vật lý trị liệu/Kỹ thuật Xét nghiệm…hoặc Liên thông Cao đẳng Y Dược tại Cao đẳng Y Dược TPHCM nếu như có mong muốn. Năm 2018 Nhà Trường tiến hành tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM thành nhiều đợt trong năm. Sau khi hoàn thành hồ sơ xét tuyển thí sinh có thể gửi trực tiếp về văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Y dược TPHCM.

About yduocpasteur

Check Also

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại TP HCM năm 2019

5 / 5 ( 1 bình chọn ) Những bạn thí sinh muốn theo học ...