Home / Văn bằng 2 Cao đẳng Dược / Mẫu hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Mẫu hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur hướng dẫn thí sinh chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 theo đúng chuẩn, giúp thí sinh có thể chủ động hơn trong quá trình nộp hồ sơ đăng ký nhập học.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Việc lựa chọn theo đuổi ngành Dược có thể giúp thí sinh có thêm cơ hội xây dựng sự nghiệp cho bản thân, chính vì vậy trong những năm gần đây, ngành Dược luôn được coi trọng và được đông đảo thí sinh lựa chọn để theo học. Nhằm đáp ứng được những nhu cầu này, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo xét tuyển hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM trong năm 2019, giúp các thí sinh có cơ hội học tập, đáp ứng nhu cầu của đông đảo thí sinh.

Điều kiện đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Với mong muốn đáp ứng được nhu cầu học tập của các thí sinh, trong năm 2019 Cao đẳng Y dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur liên tục đào tạo các lớp học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược với điều kiện như sau: Nhà trường nhận hồ sơ xét tuyển của các thí sinh đã có một Văn bằng từ Cao đẳng trở lên, trong đó có cả Văn bằng của các nhóm ngành như Cao đẳng Kế toán, Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM, Đại học Kinh tế hay Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM,…

Dưới hình thức xét tuyển, các thí sinh sẽ có thể tích kiệm một khoảng thời gian cũng như chi phí, tiền bạc cần có để học tập, hơn nữa với chương trình đào tạo vừa học vừa làm Nhà trường luôn tạo điều kiện tốt nhất cho các thí sinh. Sau khi hoàn thành xong chương trình học, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy và có thể thực hiện được những công việc của người Dược sĩ cũng như theo học Liên thông lên Đại học chuyên ngành Dược ếu thí sinh có nhu cầu nâng cao trình độ chuyên môn lẫn bằng cấp.

Điều kiện đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Điều kiện đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM trong mấy năm?

Đối với những thí sinh đã tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe như Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh hay Cao đẳng Vật lý trị liệu…thì thời gian theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là 18 tháng. Những thí sinh đã tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe như báo chí Du lịch, Công nghệ thông tin, kế toán,… thời gian theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là 20 tháng.

Thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc tất cả các nhóm ngành đều có thể nộp hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược để có được tấm bằng Dược Cao đẳng chính quy, thực hiện công tác Dược tại các bệnh viện, trung tâm y tế hay công ty Dược trong cả nước.

Mẫu hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Thí sinh có nhu cầu đăng ký học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur trước hết cần chuẩn bị đủ hồ sơ đăng ký xét tuyển theo yêu cầu của Trường Cao đẳng Y dược Pasteur như sau:

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Mẫu hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

  • 02 Bản sao Bảng điểm + Bằng tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học (photo có công chứng).
  • 02 Bản photo bằng tốt nghiệp trung học phổ thông (có công chứng).
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).
  • 04 Ảnh 3×4 (Ảnh mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất)
  • 01 Bản sao giấy khai sinh (có công chứng của chính quyền địa phương)
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên + địa chỉ liên lạc + số điện thoại của người học.

Thí sinh đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 nộp hồ sơ xét tuyển về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại: Số 232 Nguyễn Văn Hưởng – Phường Thảo Điền – Quận 2 – TP.HCM. Điện thoại tư vấn: 0869 156 156 – 0996 156 156.

About yduocpasteur

Check Also

Mẫu hồ sơ đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại TPHCM năm 2022

Thí sinh tham gia khóa học văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM tại Trường ...