Home / Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng / Hồ sơ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM theo quy định năm 2022

Hồ sơ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM theo quy định năm 2022

Thí sinh muốn đăng ký tham gia khóa học cần chuẩn bị hồ sơ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2022 đầy đủ theo quy định và nộp đúng hạn điều này giúp thí sinh thuận lợi hơn trong xét tuyển và nhập học.

Cần chuẩn bị giấy tờ gì để học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng?

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là điều cần thiết đối với những Điều dưỡng viên hiện nay đang sở hữu trình độ trung cấp. Bởi đó không chỉ là cách giúp các bạn có được tấm bằng giá trị hơn trong thời gian đào tọa ngắn mà còn cải thiện những kỹ năng cũng như các kiến thức ngành nghề so với trước đó, đồng thời cũng từng bước nâng cao giá trị của bản thân, từ đó gia tăng thu nhập, thăng tiến công việc,…

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2022 cần điều kiện ra sao?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với hơn 12 năm hình thành và phát triển, đã không ngừng đổi mới được Bộ, Nhà tuyển dụng đánh giá là địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực Y Dược uy tín  và được nhiều thí sinh lựa chọn. Với sự quan tâm của đông đảo thí sinh đối với ngành học Điều dưỡng cho nên nhà trường tiếp tục mở lớp Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM với hình thức xét tuyển miễn thi đầu vào. Mục đích tạo điều kiện cho tất cả các bạn thí sinh đang có nguyện vọng xét tuyển, thí sinh chỉ cần đáp ứng các điều kiện xét tuyển là có thể tham gia được khóa học:

  • Đã tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành Điều dưỡng đa khoa
  • Đã có bằng tốt nghiệp Phổ thông trung học/BTVH
  • Đảm bảo sức khoẻ để theo học tại trường

Thí sinh chỉ cần đáp ứng các điều kiện đơn gian nêu trên là có thể tham gia xét tuyển tại trường cho dù bạn ở bất kì đâu.

Thí sinh sẽ trải qua thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại trường là 15 tháng tương đương 03 học kỳ. Thời gian học được sắp xếp thuận lợi vào các ngày cuối tuần giúp các bạn thí sinh vừa tham gia học vừa đảm bảo không bị ảnh hưởng đến công việc cá nhân hiện tại.

Cùng với Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM, Nhà trường còn đào tạo 4 mã ngành khác của nhóm ngành sức khỏe bao gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Hộ sinh. Các thí sinh có thể lựa chọn ngành nghề phù hợp với công việc và nhu cầu hiện tại bản thân.

Đào tạo chuẩn hóa điều dưỡng viên năm 2022 tại TPHCM

Các giấy tờ học Cao đẳng Điều dưỡng hệ liên thông như thế nào?

Ban tư vấn tuyển sinh nhà trường xin thông tin hồ sơ xét tuyển liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM theo quy định bao gồm các giấy tờ như sau: Bằng tốt nghiệp Trung cấp ngành Điều dưỡng; Bảng điểm trung cấp tương đương; Giấy khai sinh; Sổ hộ khẩu; Thẻ Căn cước công dân; Giấy khám sức khỏe 01 bản gốc.

Lưu ý: Thí sinh chuẩn bị hồ sơ xét tuyển nộp về nhà trường yêu cầu các giáy tờ phải là bản photo có công chứng tại địa phương với 02 bản hợp lệ

Hiện tại thí sinh có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến và nộp hồ sơ đăng ký nhập học trực tiếp tại trường vào tất cả các ngày trong tuần. Thí sinh có thể đến trực tiếp địa chỉ hoặc liên hệ qua số hotline của nhà trường để được giải đáp những thắc mắc chi tiết nhất.

About yduocpasteur

Check Also

Tuyển sinh đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng đi học ngay tháng 12/2022

Đáp ứng nhu cầu học của các học viên Điều dưỡng Trung cấp, Trường Cao ...