Home / Cao đẳng Xét nghiệm / Tuyển Sinh cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018.

Tuyển Sinh cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018.

Nhằm bổ sung nhân lực ngành Xét nghiệm cho ngành Y tế, Cao đẳng Y dược TPHCM thông báo tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm chính quy năm 2018, với các thí sinh đã tốt nghiệp THPT và có nguyện vọng học Cao đẳng Xét nghiệm.

Nhiều Cơ hội việc làm cho các bạn theo học Cao đẳng Xét nghiệm.

Nhiều Cơ hội việc làm cho các bạn theo học Cao đẳng Xét nghiệm.

Ngành Xét nghiệm là ngành có tính ứng dụng cao, đóng vai trò quan trọng trong ngành Y tế và có nhu cầu nhân lực lớn, nên thu hút được nhiều bạn trẻ tham gia đăng ký học tập.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018.

Cao đẳng Y dược TPHCM là một trong những trường đào tạo ngành Y dược được đông đảo các bạn thí sinh biết đến nhiều nhất. Với cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại cùng với đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn giàu kiến thức, nhà trường không ngần ngại nâng cấp cơ sở hạ tầng nhằm mục đích giúp các bạn sinh viên có một môi trường học tập tốt nhất.

Các bạn thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT là có  thể đủ điều kiện đăng ký theo học Cao đẳng Xét nghiệm, ngoài ra nhà trường còn đào tạo các ngành khác như Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu, thêm vào đó nhà trường còn mở rộng đào tạo Văn bằng 2 và liên thông cao đẳng như Văn bằng 2 cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Liên thông Cao đẳng Dược…. Các bạn thí sinh có thể chọn học ngành mà mình yêu thích.

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018.

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018.

Để có thể tham gia học tập tại trường ngoài những điều kiện trên các bạn cần phải chuẩn bị bộ hồ sơ đầy đủ những giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm  với thông tin ghi rõ Mã ngành Kỹ thuật Xét nghiệm Y học: 6720602; Mã trường: CĐĐ1301
  • 02 Bản sao photo công chứng Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
  •  02 Học bạ THPT (Bản sao photo công chứng).
  •  04 Ảnh thẻ kích thước 3×4 (thời gian chụp trong 06 tháng trở lại ).
  •  01 Bản sao hợp lệ giấy khai sinh.
  • 02 Phong bì ghi rõ tên, địa chỉ, Số điện thoại liên lạc để nhà trường liên hệ khi cần.
  • Giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có)

Các bạn thí sinh có thể nộp Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018 về địa chỉ của trường Cao đẳng Y dược TPHCM hoặc có thể liên lạc qua điện thoại của nhà trường để có thể tìm hiểu kỹ hơn.

About yduocpasteur

Check Also

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM hệ chính quy năm 2023

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur triển khai kế hoạch tuyển sinh và đào tạo ...