Home / Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng / Thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020

Thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020

Học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM đang là xu hướng được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn, trong bối cảnh ngành Y đang thiếu hụt nguồn nhân lực Điều dưỡng viên chất lượng

Đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng học ngoài giờ hành chính

Đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng học ngoài giờ hành chính

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là đơn vị trọng điểm hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo nhân lực cho ngành Y tế. Trong nhiều năm qua, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã phối hợp cùng với nhiều Bệnh viện trên địa bàn thành phố để đào tạo Cử nhân Đại học ra trường rồi nhưng chưa tìm được việc làm. Ngoài ra, Nhà trường còn phối hợp với nhiều cơ sở y tế, các Bệnh viện để đảm bảo đầu ra cho những sinh viên theo học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM. Đây là một trong những vấn đề được Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đặc biệt quan tâm và giải quyết để đảm bảo chất lượng đào tạo cho sinh viên ngay từ khi còn học tại Nhà trường.

Đảm bảo đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM đạt chuẩn đầu ra

Do tình trạng sinh viên Y – Dược trong nhiều năm qua không được đào tạo chuyên nghiệp, khi tốt nghiệp ra trường lại không đáp ứng được nhu cầu của xã hội ngày càng phát triển. Kể từ năm 2020, Bộ LĐ TB&XH đã ban hành quy chế mới, yêu cầu tất cả các Trường đào tạo nhóm ngành Y – Dược phải đặt mục tiêu chất lượng đào tạo lên hàng đầu, trong quá trình đào tạo phải kết hợp nhuần nhuyễn lý thuyết và thực hành tay nghề. Năm 2018 này, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM thông báo tuyển sinh hệ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng theo hình thức miễn thi và xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp từ trình độ Cao đẳng trở lên có chuyên ngành khác.

Những sinh viên khi theo học hệ Liên thông tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được học tập trong môi trường chuyên nghiệp, với hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư trang bị đầy đủ cá thiết bị hiện đại. Đội ngũ giảng viên có trình độ cao và tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong giảng dạy. Đặc biệt mô hình đào tạo chuyên nghiệp Trường học – Bệnh viện ( Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong số ít những trường đào tạo Y – Dược có bệnh viện riêng ) sẽ giúp các bạn sinh viên có được môi trường để thực tế tay nghề tốt nhất. Hơn 10 năm qua, bằng uy tín và trách nhiệm Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã ngày càng hoàn thiện chương trình đào tạo bài bản, chất lượng, đạt chuẩn Bộ Y Tế và mang đến nhiều cơ hội việc làm tốt hơn cho sinh viên sau khi ra trường.

Thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020

Thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020

Thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020

Trên địa bàn TP HCM hiện nay có rất nhiều các Trường Cao đẳng Y Dược có đào tạo hệ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, tuy nhiên để có thể lựa chọn một nơi đào tạo tốt thì các bạn sinh viên hãy lựa chọn những trường chuyên ngành về Y Dược. Đơn cử như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, là một ngôi trường chuyên ngành trong đào tạo sinh viên chuyên Y – Dược hàng đầu trên địa bàn TP HCM hiện nay. Để theo học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pastuer, các thí sinh cần đáp ứng điều kiện sau:

  • Thí sinh có bằng Trung Cấp Điều dưỡng hay Trung Cấp Y dược thuộc nhóm ngành sức khỏe.
  • Lí lịch trong sạch, hạnh kiểm tốt, Không có tiền án tiền sự trong quá khứ.
  • Thí sinh có sức khỏe tốt để tham gia học tập tại trường.

Ngoài hệ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, các sinh viên hoàn toàn có thể lựa chọn các ngành khác tại Trường như: Liên thông Cao đẳng Dược, Liên thông Xét nghiệm; Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu & Phục hồi chức năng,… tùy thuộc vào sở thích của bản thân.

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM sẽ căn cứ vào trường hợp cụ thể của người học, giao động từ 15 đến 18 tháng. Bằng được cấp sau khi tốt nghiệp là bằng Cao đẳng chuyên ngành Điều dưỡng, khung thời gian đào tạo ngoài giờ hành chính.

Hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Một bộ hồ sơ đăng ký xét tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chỉ cần đảm bảo các giấy tờ liên quan cần thiết sau:

  • 01 Bản sao công chứng giấy khai sinh và chứng minh nhân dân.
  • 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Trung Cấp Y dược + bảng điểm tương đương.
  • 01 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 4×6 và 04 Ảnh 3×4 chụp trong 6 tháng gần nhất, có ghi thông tin cá nhân để liên hệ sau ảnh.
  • Các giấy tờ chứng nhận quyền ưu tiên (nếu có).

Nhà Trường liên tục tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng và nhận hồ sơ vào tất cả các ngày trong tuần. Thí sinh có nguyện vọng học vui lòng nộp hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020 về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại:

About yduocpasteur

Check Also

Tuyển sinh đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng đi học ngay tháng 12/2022

Đáp ứng nhu cầu học của các học viên Điều dưỡng Trung cấp, Trường Cao ...