Home / Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ Sinh / Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại TP HCM năm 2019

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại TP HCM năm 2019

Những bạn thí sinh muốn theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh đang băn khoăn và lo lắng không biết điều kiện để theo học như thế nào? Ban tư vấn tuyển sinh nhà trường sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2019

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2019

Hiện nay, ngành Hộ sinh từng bước trở thành một ngành có tiềm năng phát triển kinh tế, chính vì thế nhiều bạn sinh viên dù đã có một  Văn bằng Cao đẳng hay Đại học vẫn muốn tiếp tục học tập Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại các Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh để mở rộng cơ hội việc làm cho bản thân.

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại TP HCM năm 2019

Theo lãnh đạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh cho biết, để học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh thí sinh phải đáp ứng đủ các điều kiện như sau:

  • Các thí sinh đã tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên với các chuyên ngành khác như: Đại học Báo chí, Cao đẳng kinh tế,… và với khối ngành chăm sóc sức khỏe, như Cao đẳng điều dưỡng, Cao đẳng Vật lý trị liệu hay Cao đẳng xét nghiệm…
  • Cần phải có bằng tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học (có thể sử dụng bản sao có công chứng của địa phương.)
  • Bảng điểm của Văn bằng 1 thuộc hệ Cao đẳng, Đại học (sử dụng bảng điểm có công chức xác thực của địa phương).
  • Bản sao công chứng giấy khai sinh
  • Ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • Các giấy tờ ưu tiên nếu có.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh tuyển sinh trên phạm vi cả nước, chính vì vậy bạn có thể theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM tại đây.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh có được cấp bằng chính quy hay không?

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh có được cấp bằng chính quy hay không?

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh có được cấp bằng chính quy hay không?

Khi học tập Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược TP Hồ Chí Minh sẽ được cấp bằng chính quy theo tiêu chuẩn của Bộ LĐTB&XH và Bộ Y tế đưa ra. Thời gian học chỉ mất 2 năm, nhưng tấm bằng các bạn nhận được lại tương đương với những sinh viên học Văn bằng một. Lý do là bởi, khi học Văn bằng 2 các bạn sẽ không phải học những môn cơ bản, mà lập tức đi chuyên sâu vào ngành mà bạn học. Do vậy mà tiết kiệm được không ít thời gian.

Tại đây, sinh viên theo học sẽ được đào tạo một cách tốt nhất theo đúng chương trình của Bộ Y tế và Bộ Giáo dục đề ra. Hơn nữa, với trang thiết bị hiện đại, sẽ tạo cơ hội tốt nhất giúp sinh viên trau dồi kỹ năng thực hành. Bên cạnh đó với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn tiếp thu được những kiến thức và giải đáp thắc mắc cho những bạn sinh viên chưa nắm vững được kiến thức ngành Hộ sinh. Để có thể học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh, thí sinh nộp hồ sơ đăng ký về địa chỉ: Số 232 Nguyễn Văn Hưởng – Phường Thảo Điền – Quận 2 – TP.HCM. Điện thoại tư vấn: 0869 156 156 – 0996 156 156

About yduocpasteur

Check Also

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM có cần phải thi đầu vào hay không?

5 / 5 ( 1 bình chọn ) Em năm nay đã tốt nghiệp chuyên ...