Home / Cao đẳng Hộ Sinh / Địa chỉ đào tạo Cao Đẳng Hộ sinh uy tín và chất lượng tại TPHCM Năm 2019

Địa chỉ đào tạo Cao Đẳng Hộ sinh uy tín và chất lượng tại TPHCM Năm 2019

Để trở thành một nữ Hộ sinh hệ Cao đẳng Hộ sinh TPHCM chuyên nghiệp, thì cần phải được đào tạo ở một môi trường Y Dược uy tín và chất lượng để vừa có kiến thức vừa có tay nghề giỏi.

Tuyển sinh Cao đẳng Nữ Hộ sinh TPHCM năm 2019

Tuyển sinh Cao đẳng Nữ Hộ sinh TPHCM năm 2019

Cũng như nhiều lĩnh vực khác trong ngành Y tế, nguồn nhân lực Nữ Hộ sinh trên cả nước hiện nay đang còn thiếu rất nhiều. Từ các bệnh viện, các trung tâm Y tế từ Trung ương đến địa phương đều nhận ra vai trò quan trọng của nguồn nhân lực ngành này.

Địa chỉ đào tạo Cao Đẳng Hộ sinh uy tín và chất lượng tại TPHCM Năm 2019

Hiện nay trên địa bàn TPHCM có rất ít trường đào tạo Cao đẳng Hộ sinh, vì đây là ngành rất kén người học, nên nguồn nhân lực của ngành còn rất thiếu hụt. Đã nhận thấy được tầm quan trọng của ngành Hộ sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã đi đầu trong việc đào tạo ngành Cao đẳng Hộ sinh TPHCM, đây là ngôi trường đã có thương hiệu uy tín từ lâu trong lĩnh vực đào tạo nhóm ngành sức khỏe với những chuyên ngành Y dược hot như: Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Vật lý trị liệu.

Để đáp ứng được nhu cầu của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM thông báo tuyển sinh ngành Hộ sinh Cao đẳng chính quy, Văn bằng 2 và hệ liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng.

  • Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy: Xét tuyển thẳng đối với các thí sinh đã tốt nghiệp THPT, thời gian đào tạo là trong 3 năm.
  • Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh: Đối tượng thí sinh là những người đã có bằng Cao đẳng trở lên ở một ngành bất kỳ. Thời gian đào tạo khoảng 18 – 20 tháng.
  • Liên thông Cao đẳng Hộ sinh: Dành cho những thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp ở một ngành bất kỳ thuộc nhóm chuyên ngành sức khỏe. Thời gian đào tạo từ 15 đến 18 tháng (cộng thêm 03 tháng học chuyển đổi nếu như thí sinh liên thông không đúng chuyên ngành mà đã tốt nghiệp).

Địa chỉ đào tạo Cao Đẳng Hộ sinh uy tín và chất lượng tại TPHCM Năm 2019

Địa chỉ đào tạo Cao Đẳng Hộ sinh uy tín và chất lượng tại TPHCM Năm 2019

Sau khi sinh viên đã tốt nghiệp Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngành Hộ sinh sẽ được trường cấp bằng Cao đẳng Hộ sinh chính quy trong vòng 30 ngày kể từ khi tốt nghiệp.

Mẫu hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng theo mẫu của nhà trường năm 2019.
  • 1 bản phô tô bằng tốt nghiệp THPT bằng tốt nghiệp đối với thí sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2018 hay bằng chứng nhận tạm thời tốt nghiệp với thí sinh vừa tốt nghiệp THPT năm 2019.
  • Bản phô tô công chứng học bạ, bảng điểm THPT.
  • 01 bản sao giấy khai sinh có công chứng.
  • 02 phong bì dán sẵn tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ và số điện thoại của thí sinh để nhà trường có thể liên hệ khi cần thiết.
  • Các giấy tờ thuộc đối tượng ưu tiên khác nếu thí sinh có.
  • 04 ảnh cỡ 3×4 và 02 ảnh 4×6, chụp trong vòng 6 tháng gần nhất, mặt sau ảnh phải ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh của thí sinh.

Mẫu hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019

Mẫu hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019

Thí sinh có nguyện vọng học vui lòng nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh về địa chỉ Cao đẳng Y dược HCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại: 232 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM. Tư vấn: 0869.156.156 – 0996.156.156

Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Hộ sinh TPHCM

Để phục vụ một cách tốt nhất cho nhân dân, hiện tại nhiều Bệnh Viện, Trung tâm Y tế tuyến trên khắp cả nước. Do đó, những cơ sở Y tế cần một lượng lớn đội ngũ cán bộ Y tế. Nữ Hộ sinh được đào tạo một cách bài bản đạt chuẩn theo quy định của thế giới. Ngoài ra những cơ sở Y tế Nhà nước, cơ sở Y tế tư nhân,… cũng có nhu cầu tuyển dụng người có chuyên môn trong lĩnh vực Hộ sinh.

Các yếu tố đã nêu trên đây đều là những cơ hội vàng cho thí sinh Cao đẳng Hộ sinh để có được công việc ổn định với mức lương hấp dẫn sau khi tốt nghiệp.

About yduocpasteur

Check Also

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh chính quy TPHCM năm 2023

Năm 2023, thí sinh có nguyện vọng đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh ...