Home / Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ Sinh / Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh chất lượng tại TPHCM năm 2019

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh chất lượng tại TPHCM năm 2019

Lựa chọn được cho bản thân một địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại TPHCM uy tín và chất lượng là yếu tố quyết định giúp mở ra hướng đi tương lai tươi sáng cho người học.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2019

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2019

Cơ hội phát triển khi theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh

Tại Việt Nam, nhiều cơ sở Y tế đang gặp phải tình trạng thiếu hụt nhân lực Nữ Hộ sinh cả về chất lượng lẫn số lượng tại các cơ sở Y tế hay bệnh viện. Vì thế, ở thời điểm hiện tại việc theo đuổi ngành Hộ sinh trong bối cảnh hiện tại là lựa chọn sáng suốt, phù hợp.

Sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh, sinh viên có thể làm tại những cơ sở Y tế, Bệnh viện, Trung tâm chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé… Theo Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM, những công việc hấp dẫn, đem lại nguồn thu nhập cao cho nhiều bạn trẻ hiện nay. Thêm vào đó, với chuyên môn sâu sắc về ngành Hộ sinh, nghề Hộ sinh không chỉ giúp bạn bảo vệ được sức khỏe bản thân mà còn có thể giúp đỡ những người xung quanh.

Với những lợi thế về cơ hội nghề nghiệp cũng như nguồn thu nhập khá ổn định, Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh mở ra hướng đi mới giúp sinh viên có thể thay đổi tương lai.

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh chất lượng tại TPHCM năm 2019

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh chất lượng tại TPHCM năm 2019

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh chất lượng tại TPHCM năm 2019

Hiện nay, một trong những địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM cuối tuần hấp dẫn sinh viên là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Thực hiện mục tiêu cao cả đào tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao cho các cơ sở Y tế trên cả nước, Nhà trường hiện đang có những thay đổi về phương hướng đào tạo để các bạn có được môi trường học tập tốt nhất.

Với việc áp dụng mô hình Viện – Trường, kết hợp với việc nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên, sự tiện ích của cơ sở vật chất, sinh viên ngành Hộ sinh được trang bị đầy đủ những kiến thức chuyên sâu của người làm Hộ sinh chuyên nghiệp. Ngoài ra, các bạn còn được rèn luyện thêm với các kỹ năng mềm bổ ích, bao gồm kỹ năng giao tiếp, kỹ năng sử dụng tiếng anh, kỹ năng thuyết trình, hay làm việc nhóm,…Bên cạnh đào tạo chuyên ngành Cao đẳng Hộ sinh thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn là nơi đào tạo chuyên nghiệp các ngành khác như Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu và Cao đẳng Dược. Điều này giúp nhiều người hiện thực hóa ước mơ trở thành người làm Y Dược giỏi, thành công.

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có đủ hành trang về tri thức, kỹ năng và thái độ, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Hơn nữa với những kinh nghiệm thực tế đã có được trong quá trình thực tập ở Bệnh viện khi đang học, sinh viên Cao đẳng Hộ sinh Pasteur có thể dễ dàng ứng tuyển vào những vị trí việc làm hấp dẫn.

Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019

Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019

Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có hơn 10 năm kinh nghiệm đào tạo sinh viên thuộc lĩnh vực Y Dược. Trong đó, hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh luôn thu hút thí sinh đăng kí theo học. Với lợi thế đó, năm 2019, Nhà trường thông báo tuyển sinh hệ Văn Bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh cho các đối tượng đã có 1 bằng thuộc trình độ Cao đẳng trở lên và có đam mê với lĩnh vực Hộ sinh.

Thời gian đào tạo hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tổ chức vào thứ 7 và chủ nhật. Ngoài ra, sinh viên được hưởng mức học phí khá rẻ chỉ 940.000 / tháng.

Để tham gia học tập, thí sinh hãy nhanh chóng gửi hồ sơ về cho Cao đẳng Y Dược Pasteur ngay. Mọi thắc mắc có thể liên hệ các địa chỉ của Văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Pasteur để được giải đáp. Thí sinh nộp hồ sơ trực tiếp về: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Cao đẳng Y dược TPHCM: Số 232 Nguyễn Văn Hưởng – Phường Thảo Điền – Quận 2 – TP.HCM. Điện thoại tư vấn: 0869 156 156 – 0996 156 156

 

About yduocpasteur

Check Also

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại TP HCM năm 2019

5 / 5 ( 1 bình chọn ) Những bạn thí sinh muốn theo học ...